Đăng Nhập / Đăng Ký
Sức Mạnh Của Sự Công Nhận
product-img-0

Sức Mạnh Của Sự Công Nhận

Số Lượng

Chỉ còn lại 1 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản09-2017
Kích thước13 x 20.5 cm
Dịch GiảTú Hà
Loại bìaBìa mềm
Số trang310
SKU2322268248986

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sức Mạnh Của Sự Công Nhận

Thay vì giải thích sức mạnh của sự công nhận theo cách của một cuốn sách kinh doanh kinh điển, David Novak đã viết một câu chuyện vui nhộn dựa trên những trải nghiệm thực tế của ông tại Pepsi và YUM! Brand – những công ty danh tiếng, nằm trong danh sách Fortune 500 – cũng như cuộc sống cá nhân của chính ông.

Nếu có một thông điệp mà cuốn sách muốn được truyền tải đến bạn thì đó chính là dù bạn là ai hay bạn làm gì, bạn có quyền sử dụng sự công nhận để tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của mỗi người và mỗi ngày. Bạn có quyền chỉ cho mọi người thấy có người đang dõi theo họ, quan tâm họ và những gì họ làm thực sự quan trọng. Bạn có sức mạnh để giúp ai đó chạm đến tiềm năng của mình, giúp một nhóm khám phá ra tiềm năng của họ và giúp một tổ chức có thể khám phá ra năng lực của nó. Dù bạn đang cố gắng lọt vào top 500 công ty hàng đầu của Fortune hay vấn đề chất lượng cuộc sống của con bạn, thì về cơ bản chúng cũng như nhau. Nếu sử dụng sự công nhận thường xuyên, bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người làm những điều tuyệt vời. Và kết quả là bạn sẽ có cảm giác hài lòng với bản thân khi có cơ hội thấy người khác bộc lộ được hết tiềm năng của họ nhờ sự giúp đỡ của bạn. Và đó chính là lúc điều kỳ diệu thực sự xuất hiện.

Cuốn sách Sức mạnh của sự công nhận dành cho những ai muốn khích lệ mọi người đạt được thành quả và nuôi dưỡng tâm hồn. Và thực sự, có ai không muốn làm những điều đó? Đặc biệt, đó lại là một việc hết sức đơn giản và dễ dàng thực hiện.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...