Headphone này có mic k shop?

Các câu trả lời

0

Thích

Nhi. Mai Hai

Chào bạn, hiện sản phẩm này có hỗ trợ micro bạn nhé. Nếu có nhu cầu về sản phẩm, bạn có thể đặt hàng theo hướng dẫn https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/203807174 hoặc liên hệ hotline 1800-6963 để được hỗ trợ đặt hàng, cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tiki.

Thích

Câu hỏi khác

Mình có mua mẫu tai nghe này nhưng hiện tại đang gặp một số trục trặc, xin tiki gửi mình quy trình bảo hành của sản phẩm này.

Mình nhận được sản phẩm rồi, nhưng sao không có túi hộp kèm theo tai nghe ad ơi

shop ơi mình có thể thai miếng đệm tai đc k ạ

tai nghe nay sạc bao lâu đầy pin vậy tiki ?

thời gian sạc đầy pin là bao lâu ?

Cho tôu hỏi là mẫu này có giống mẫu sp V700NXT )NTXGen Active Noise Cancelling, một công nghệ chống ồn cho phép khử ồn theo nhiều cấp độ) ?

tai nghe của em không kết nối được với my jbl headphones, xin tiki giải đáp

Sản phẩm này được bảo hành bao lâu và bảo hành như thế nào?

JBL Everest 700 not be support app my jbl headphone ?

Tai nghe này sạc bao lâu vậy ad

Tai nghe không hoạt động khi mình khởi động, không hề có tín hiệu gì từ đèn LED, cấm sạc tay nghe vài phút thì phần bên phải của tai nghe trở nên cực kì nóng, rút dây sạc ra thì nguội dần.

Sản phẩm này có kèm túi đựng không ạ? Cònmàu trắng không Tiki ơi

tai nghe này có thay miếng đệm tai được không vậy?

Xin chào tiki ! Cho hoi sản phẩm đã có họp bảo vệ chưa ? Và có phải hàng chính hãng của JBL không tiki !

Hôm qua xem sản phẩm thấy thông tin dự kiến giao hàng là 29-30/1. Đặt hàng xong thì lại hiển thị Dự kiến giao hàng ngày 1/2 lận. Đúng ngày về quê rồi sao nhận hàng. Chẳng may sp có sự cố thì sao đổi trả? Lần đầu mua hàng Tiki thấy hoang mang quá.

Mình đọc nhận xét sp từ khách hàng bên dưới thấy nhiều lỗi quá, và bảo hành thường kích hoạt muộn. Xin cho biết đây có phải hàng Certified Refurbished (hàng tân trang, sp được hãng tân trang lại từ những sp lỗi) không?

mua sp có hộp k

so có kèm box k

so có kèm box k

Chào bạn cho mình hỏi đây có phải là Jbl everest 700 không vì mình thắc mắc jbl everest 700 chỉ có 2 màu trắng và đen mà làm gì có màu grey. Và mẫu này có phải hàng hàng chính hãng mới 100 % không, vì mình thấy baot hành 6 tháng

Chào bạn cho mình hỏi đây có phải là Jbl everest 700 không vì mình thắc mắc jbl everest 700 chỉ có 2 màu trắng và đen mà làm gì có màu grey. Và mẫu này có phải hàng hàng chính hãng mới 100 % không, vì mình thấy baot hành 6 tháng

cho hỏi muốn mua miếng pad tai nghe khác như thế nào

tai nghe có thể xài jack cắm mà không dùng bluetooth ko ad?

Tai nghe có sẵn mic không ạ?

Tai nghe có sẵn mic không ạ

Khi mình Đk bảo hành điện tử thì nhận được tin báo đk trễ 98 ngày và chỉ còn 3 tháng BH. Mong Tiki giải đáp vấn đề này khi hàng vừa mới mua giao liền mà có vấn đề như thế này ?

sao minh mua về mà ko thấy thẻ bao hành?

chiếc này có active noise canceling ko ad ?

nếu tromg thời gian sử dụng bị lỗi. thì đem đến đâu để bảo hành vậy ad ?

Có trùm hết tai kshop

có hỗ trợ bảo hành về lỗi ở phần xốp tai ấy không ạ?

tai có chế độ khử ồn không?

sao không có tem bảo hành trên sp vậy ?

Cho mình hỏi tai nghe này có phải là tai nghe JBL Everest Elite 700. Nếu không phải cùng một loại thì nó khác nhau ở điểm gì?

sản phẩm này cũng là JBL EVEREST ELITE 700 hả tiki?

tai co the dung cho laptop khoing v

Có túi đựng tai nghe đi kèm như mẫu 300 ko vậy?

Mua tra gop nhu the nao vay