Đăng Nhập / Đăng Ký
Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt (Tập 5)
Tác giả: Nhóm Ezpsychology

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt (Tập 5)

Số Lượng

Cam kết chính hiệu bởi
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhTri Thức Trẻ
Ngày xuất bản11-2017
Kích thước16 x 24 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang282
SKU9058235028260
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt (Tập 5) là cuốn cuối cùng trong series đình đám Tâm lý học trong nháy mắt. Với nội dung về Tâm lý học phát triển cung cấp cho người đọc cái nhìn toàn diện về hành trình cuộc đời của mỗi con người. Như những tập trước đó, cuốn sách này cũng có những thẻ học từ flashcards đi kèm. Cùng với nội dung lý thú sẽ là những phần minh họa ngộ nghĩnh, bắt mắt sáng tạo giúp cho những thuật ngữ khô khan trở nên "dễ tiêu" hơn.

Tâm lý học phát triển là một phương pháp khoa học nhằm giải thích xem trẻ em cũng như người trưởng thành thay đổi như thế nào qua thời gian. Ban đầu tâm lý học phát triển quan tâm đến trẻ sơ sinh và trẻ em nên thường được gọi là sự phát triển của trẻ hay tâm lý học trẻ em. Dần dần về sau, khi nghiên cứu về các giai đoạn phát triển quan trọng khác như tuổi thiếu niên hay tuổi già được thêm vào, tâm lý học phát triển hiện giờ bao trùm toàn bộ vòng đời và được gọi là tâm lý học lứa tuổi.

Các nhà tâm lý học phát triển nghiên cứu bao trùm nhiều mảng kiến thức như các quá trình sinh học, xã hội, cảm xúc và quá trình nhận thức. Nghiên cứu thực nghiệm thuộc các lĩnh vực này thường là do các nhà tâm lý học phương Tây như Bắc Mỹ hay châu Âu thực hiện, mặc dù trong những năm 1980, người Nhật cũng có những đóng góp quan trọng cho bộ môn.

Xét cho cùng thì mục đích của tâm lý học phát triển là để hiểu hơn về sự phức tạp của bản chất con người, các điều kiện tác động và quá trình phát triển của cá nhân từ sơ sinh đến khi trưởng thành, để trở nên chín chắn hơn, phát huy tiềm năng, đóng góp cho xã hội và quan tâm đến môi trường xung quanh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...