Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Tập Trung Hay Là Chết? (Tái Bản 2018)
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
Tác giả: Al Ries

Tập Trung Hay Là Chết? (Tái Bản 2018)

163.000 ₫
view-more
Thưởng 3,26 ASA (≈ 1.059đ)

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
1 nhà bán khác
Giá từ 169.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2018-03-14 09:04:52
Kích thước

13 x 20.5 cm

Dịch GiảPhương Thảo, Hoài Thanh, Mai Nga
Loại bìaBìa mềm
Số trang490
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

Mô Tả Sản Phẩm

Tập Trung Hay Là Chết? (Tái Bản 2018)

Với Tập trung hay là chết?, Al Ries, chuyên gia chiến lược kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới, chứng minh rằng các công ty hoạt động theo định hướng tập trung thường thành công về mặt dài hạn. Khi áp dụng chiến lược này, họ hình thành nhận thức trong tâm trí khách hàng và thống trị những thị trường có dòng sản phẩm của mình. Từ Microsoft đến IBM, từ McDonald đến Burger King, từ Volvo đến Chrysler...tất cả đều cho thấy những công ty tập trung là những hình mẫu của sự ổn định, phát triển và thành công.

Trên con đường phát triển của mình, một lúc nào đó doanh nghiệp sẽ đứng trước hai lựa chọn: phát triển theo chiều dọc, tức là tập trung vào dòng sản phẩm chính, đồng thời mở rộng nguồn cung cấp và kênh phân phối; hay theo chiều ngang, bằng cách đa dạng hóa mặt hàng đang sản xuất hoặc, thậm chí, mở thêm những ngành nghề mới không liên quan nhiều đến lĩnh vực kinh doanh ban đầu.

Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?

Đa dạng hay không đa dạng? Tập trung hay không tập trung? Mở rộng có đồng nghĩa với tốt hơn ? Lãnh đạo các doanh nghiệp sẽ luôn phải đối diện với những câu hỏi cốt tử này. Và họ sẽ cần đến Tập trung hay là chết để tìm ra câu trả lời.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....