TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Tập Trung Hay Là Chết? ( tặng kèm bookmark Sáng Tạo )
    Tập Trung Hay Là Chết? ( tặng kèm bookmark Sáng Tạo )
    Tập Trung Hay Là Chết? ( tặng kèm bookmark Sáng Tạo )

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Tập Trung Hay Là Chết? ( tặng kèm bookmark Sáng Tạo )

    Tác giả: Al Ries
    Bìa mềm

    Ngừng kinh doanh

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhAlphabooks
    Kích thước13 x 20.5 cm
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang490
    SKU4974318472513

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Tập Trung Hay Là Chết? (Tái Bản)

    Với Tập trung hay là chết?, Al Ries, chuyên gia chiến lược kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới, chứng minh rằng các công ty hoạt động theo định hướng tập trung thường thành công về mặt dài hạn. Khi áp dụng chiến lược này, họ hình thành nhận thức trong tâm trí khách hàng và thống trị những thị trường có dòng sản phẩm của mình. Từ Microsoft đến IBM, từ McDonald đến Burger King, từ Volvo đến Cất cả đều cho thấy những công ty tập trung là những hình mẫu của sự ổn định, phát triển và thành công.

    Trên con đường phát triển của mình, một lúc nào đó doanh nghiệp sẽ đứng trước hai lựa chọn: phát triển theo chiều dọc, tức là tập trung vào dòng sản phẩm chính, đồng thời mở rộng nguồn cung cấp và kênh phân phối; hay theo chiều ngang, bằng cách đa dạng hóa mặt hàng đang sản xuất hoặc, thậm chí, mở thêm những ngành nghề mới không liên quan nhiều đến lĩnh vực kinh doanh ban đầu.

    Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?

    Đa dạng hay không đa dạng? Tập trung hay không tập trung? Mở rộng có đồng nghĩa với tốt hơn ? Lãnh đạo các doanh nghiệp sẽ luôn phải đối diện với những câu hỏi cốt tử này. Và họ sẽ cần đến Tập trung hay là chết để tìm ra câu trả lời.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...