TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)
    Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)
    Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)
    Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)
    Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)
    Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng

    Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)

    Tác giả: Siemon Scamell-Katz
    Bìa cứng
    SKU: 7054348111839

    249.000

    Số lượng:

    HappyLive

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    Top 30 shop
    bán chạy nhất tháng

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 250k, tối đa 88k cho mỗi Đơn hàng. Áp dụng tối đa 3 lượt/khách hàng từ 29/07 - 12/08/2020 (Số lượng có hạn)
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết
    • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

    Thông tin chi tiết

    Ngày xuất bản10-2019
    Kích thước

    Kích thước: 14 x 20,5 x 2,5 cm. 

    Trọng lượng: 700g

    Dịch GiảViệt Dũng
    Loại bìaBìa cứng
    Số trang360
    SKU6872840501313

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Thấu Hiểu Người Mua - Giải Mã Tăng Trưởng (Phiên bản mới)

    Lần đầu tựa sách ra mắt (năm 2016), việc tập trung vào Người Mua (shopper) còn là một khái niệm khá lạ lẫm, thường chỉ gói gọn trong vài ngành hàng đặc thù - nhưng chỉ ba năm sau (2019), mọi người đều đã thấy rõ tầm quan trọng của việc Thấu Hiểu Người Mua.

    Nếu trước đây những cái tên “hot” nhất trong kinh doanh và marketing thường là doanh nghiệp sản xuất (Unilever, Coca-Cola, Samsung…) thì hiện nay có vẻ ngành bán lẻ (retail) của Amazon, Alibaba, Thế Giới Di Động, The Coffee House… đang “chiếm sóng” rất nhiều.

    Trong thời đại mà những khái niệm như “bán hàng đa kênh” (omni-channel), mua sắm xã hội (social shopping)… liên tục xuất hiện thì việc tiếp cận Người Mua (shopper) một cách bài bản lại trở nên cực kỳ quan trọng. Nếu không có nền tảng thấu hiểu người mua, bạn sẽ mãi loay hoay bắt trends chạy theo thị trường một cách thụ động.

    Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (tựa gốc: "The Art of Shopping”) là tựa sách kinh điển tổng hợp hơn 20 năm nghiên cứu về hành vi người mua (shopper behaviour) trên toàn thế giới của Tập đoàn TNS Worldwide, tập đoàn nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới. Tác giả Siemon Scamell-Katz cũng được xem là một trong ba người khai sinh ra khái niệm “nghiên cứu người mua” (shopper research).

    Trong phiên bản mới, bên cạnh những lý thuyết và nguyên tắc kinh điển - WeCreate còn giới thiệu nhiều nội dung bổ sung của các chuyên gia đồng hành, vốn là những người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và vận hành kinh doanh xung quanh người mua tại thị trường Việt Nam. Những xu hướng mới như thương mại điện tử, bán hàng bằng nội dung (livestream selling), bán lẻ ứng dụng công nghệ… đều được cập nhật trong phiên bản mới này.

     

    CHUYÊN GIA VÀ BẠN ĐỌC NHẬN XÉT VỀ TỰA SÁCH:

    "Một tựa sách tuyệt vời vì nó cho tôi biết rằng thì ra mình hầu như chẳng biết gì về người mua cả“

    (Martin Sorrell, nguyên Chủ tịch và CEO, Tập đoàn Quảng cáo WPP)

     

    "Thấu hiểu người mua, hành trình mua sắm và hành vi tiêu dùng của họ ngày càng trở nên quan trọng và thiết yếu trong kinh doanh hiện đại. Cuốn sách này là không thể bỏ qua!"

    (Nguyễn Huy Hoàng - Business Development Director, Kantar Worldpanel Việt Nam)

     

    "Thấu hiểu người mua là một thử thách “đặc trưng” cho việc kinh doanh và marketing bởi sự thay đổi không ngừng của nó. Cách nghĩ, thói quen, vì đâu hình thành và khi nào đổi thay - những điều này luôn là đam mê lớn nhất của tôi từ khi bước vào ngành research cách đây 15 năm. Và chắc chắn sau tựa sách đầy thú vị này, tôi sẽ có thêm nhiều người đồng hành và chia sẻ đam mê này.”

    (Trần Hùng Thiện, General Manager, Công ty Nghiên cứu thị trường GCOMM)

     

    “Tôi là một nhân viên bán hàng, tuy không phải là bán lẻ nhưng tôi vẫn đặc biệt quan tâm đến tâm lý hành vi tiêu dùng. Và khi tìm những tựa sách với từ khoá "hành vi tiêu dùng/tâm lý học" tôi đã tìm thấy cuốn sách này.

    Quả thực là một cuốn sách hay và thú vị với nhiều case study đắt giá.”

    Độc giả Lê Anh Khoa nhận xét trên Tiki

     

    “Cuốn sách này như là 1 cẩm nang vậy, bạn sẽ hiểu rõ các quy trình cũng như các diễn biến tâm lý khách hàng để từ đó mà lên chiến lược hợp lý. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng nêu lên những tình huống éo le, khóc không được mà mếu cũng không xong về yêu cầu của khách hàng mình. Đây thật sự là những case vô cùng hay, tâm đắc để những ai trong ngành này học hỏi, tham khảo và cải thiện cho tình hình làm việc bên công ty mình, để tăng trưởng vèo vèo.”

    Độc giả Ngô Thảo nhận xét trên Tiki

     

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...