Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki

The Advertising Concept Book

860.000 ₫
view-more
Tặng tới 60,65 Astra trị giá 43.000đ

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhARTBook
Nhà xuất bảnThames & Hudson
Loại bìaHardback
Số trang320
Ngày xuất bản2016-08-11 13:46:16
ISBN-139780500518984

Mô Tả Sản Phẩm

Đây là ấn bản thứ ba của Cuốn sách Khái niệm Quảng cáo rất thành công. Nó bao gồm mọi khía cạnh của doanh nghiệp, từ cách viết bản sao và tìm hiểu quy trình sáng tạo đến cách các cơ quan hoạt động và các chiến lược khác nhau được sử dụng cho tất cả các loại phương tiện truyền thông. Pete Barry vạch ra các quy tắc đơn giản nhưng cơ bản về cách "thúc đẩy'' một quảng cáo biến nó thành một thứ gì đó đặc biệt.  500 bức ảnh thô được tác giả phác thảo đặc biệt - cũng củng cố bài học cốt lõi của cuốn sách: rằng một ý tưởng tuyệt vời sẽ tồn tại mãi mãi. Pete Barry đi thẳng vào bản chất của cách viết một quảng cáo tuyệt vời: tìm ra những gì bạn muốn nói, bạn đang nói điều đó với ai và bạn muốn nói điều đó như thế nào.

This is the third edition of the highly successful Advertising Concept Book. As well as substantially expanded chapters on interactive advertising and integrated advertising, an entirely new chapter on branded social media has been added. This new edition contains fifty specially drawn new illustrations of key campaigns. It covers every aspect of the business, from how to write copy and learn the creative process to how agencies work and the different strategies used for all types of media. Pete Barry outlines simple but fundamental rules about how to `push' an ad to turn it into something exceptional, while exercises throughout will help readers assess their own work and that of others. Fifty years' worth of international, award-winning ad campaigns - in the form of over 500 `roughs' specially sketched by the author - also reinforce the book's core lesson: that a great idea will last forever. Pete Barry goes straight to the essence of how to write a great ad: work out what you want to say, who you are saying it to, and how you want to say it.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....