Đăng Nhập / Đăng Ký
The Key To Your IELTS Speaking Target
product-img-0product-img-1
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

The Key To Your IELTS Speaking Target

115.000 ₫
179.000 ₫
-36%
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản2020-07-01 00:00:00
Kích thước16 x 24 cm
Dịch GiảĐỗ Như Ngọc & Ngân Giang
Loại bìaBìa mềm
Số trang436
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Mô Tả Sản Phẩm

THE KEY TO YOUR IELTS SPEAKING TARGET

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về nói lắp, chưa thể mở rộng được các luận điểm trong bài thi nói IELTS? Hay bạn băn khoăn về cách các vị giám khảo đánh giá phần thi của bạn như thế nào?

“THE KEY TO YOUR IELTS SPEAKING TARGET” sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi như vậy. Đây là cuốn sách đầu tiên đưa ra những phân tích theo hướng tư duy của các vị giám khảo khi tham gia chấm thi. Từ đó cung cấp cho bạn những bí quyết giúp bạn đạt điểm trong kỳ thi sắp tới.

Cuốn sách sẽ cũng cấp cho người học những lời khuyên, hướng dẫn và những phân tích đánh giá của các vị giám khảo tại Cambridge để giúp người học nhận ra được những thiếu sót mà bản thân còn mắc phải. Thông qua cách phân tích các câu trả lời của các thí sinh trong từng phần thi giúp người học dễ dàng hiểu được các lỗi sai, cách khác phục và những cách để cải thiện điểm số của mình trong từng phần của bài thi

Cuốn sách gồm các phần:

- Phân tích các yếu tố mà các giám khảo thường dựa vào để đánh giá các phần thi của thí sinh.

- Xây dựng các chiến lược để hoàn thiện câu trả lời của mình

- Xây dựng chiến lược cụ thể cho từng dạng câu hỏi trong bài thi

- Chỉ ra các nguyên tắc vàng, những lỗi sai khi sử dụng từ và cụm từ mà nhiều thí sinh thường mắc phải.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....