Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Thuật Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh (Tái Bản 2018)
product-img-0product-img-1
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Brian Tracy

Thuật Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh (Tái Bản 2018)

53.900 ₫
69.000 ₫
-22%
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
9 nhà bán khác
Giá từ 48.300 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2018-09-01 00:00:00
Kích thước13 x 20.5 cm
Dịch GiảMinh Nguyên
Loại bìaBìa mềm
Số trang144

Mô Tả Sản Phẩm

Thuật Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh (Tái Bản 2018)

Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh sẽ cho phép bạn phát huy sự minh bạch tuyệt đối, để ra các ưu tiên, sắp xếp nguồn lực và đạt thành quả tốt hơn trước rất nhiều. Một kế hoạch chiến lược sẽ kết tinh tương lai của doanh nghiệp và vạch ra hướng đi rõ ràng đến mục tiêu.

Nghe có vẻ phức tạp, nhưng tác giả của cuốn sách Kinh Doanh bán chạy này - Brian Tracy biết cách biến những điều trên thành đơn giản. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã chứng minh cho vô số nhà lãnh đạo doanh nghiệp cách đạt được những thành công rực rỡ. Trong Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh, ông đã chia sẻ những bài học quan trọng nhất về hoạch định chiến lược. Độc giả sẽ được khám phá những bí quyết:

  •  Đặt ra năm câu hỏi sống còn cho bất kỳ chiến lược nào
  • Xác định sứ mệnh của doanh nghiệp để truyền cảm hứng cho nhân viên
  •  Hiểu thấu thị phần, sự tăng trưởng thị trường và các ma trận chiến lược/hoạt động
  •  Định nghĩa mối quan hệ giữa bản thân với đối thủ
  • Ứng dụng triệt để khái niệm “động lực thúc đẩy”
  •  Lường trước khủng hoảng
  • Tái định vị doanh nghiệp bằng sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới
  • Đo lường thành công bằng các mục tiêu tài chính rõ ràng

Và…nhiều hơn nữa!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....