Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Thùng 24 Lon Nước Giải Khát Coca-Cola Plus (Foshu) Phiên Bản TẾT (320ml x 24)
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
Thương hiệu: Coca-Cola

Thùng 24 Lon Nước Giải Khát Coca-Cola Plus (Foshu) Phiên Bản TẾT (320ml x 24)

260.000 ₫
Ngừng kinh doanh
Xem Sản Phẩm Tương Tự

Mô Tả Sản Phẩm

  • Nước Giải Khát Có Gas Coca-Cola FOSHU phiên bản TẾT với thiết kế thích hợp chọn làm quà tặng cho người thân, đối tác trong dịp năm mới. Đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của người sử dụng, trao Yêu Thương một đầy tinh tế. Có COCA-COLA ngày TẾT thêm trọn vẹn, bữa ăn thêm ngon, tình cảm thêm đong đầy.
  • FOSHU là chứng nhận do Tổng cục Người Tiêu dùng (CAA) thuộc Chính phủ Nhật Bản cấp cho các sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh hiệu quả về mặt sinh lý học đối với cơ thể con người.
  • FOSHU chứng nhận tác dụng của sản phẩm trên 15 nhóm lợi ích cho sức khỏe. Điểm đặc biệt của chứng nhận FOSHU là kiểm nghiệm toàn diện chất lượng sản phẩm, bao gồm hiệu quả, độ an toàn thực phẩm, thành phần hoạt tính có trong sản phẩm, thậm chí, cả các thông tin ghi trên bao bì.
  • Lợi ích đặc biệt của Coca Cola Plus mang lại ngoài việc giải khát là:
    • o Hạn chế hấp thu chấp béo từ bữa ăn.
    • o Thêm chất xơ dinh dưỡng.
    • o Không đường, không calories.
  • Để được cấp chứng nhận FOSHU, Coca-Cola Plus cũng như bất kỳ một sản phẩm nào khác, đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, có thể lên đến 3 năm.
  • Hồ sơ sản phẩm được CAA điều chuyển đến 2 uỷ ban để thẩm định song song: Uỷ ban Tiêu dùng thẩm định hiệu quả của sản phẩm.
  • Uỷ ban An toàn thực phẩm thậm định mức độ an toàn của sản phẩm. Sau đó, hồ sơ tiếp tục được Hội đồng thẩm định (thuộc Uỷ ban Người tiêu dùng) đánh giá một lần nữa về hiệu quả và mức độ an toàn cùng với nhau.
  • Song song với quá trình thẩm định kép này, Bộ phận Nhãn hiệu Thực phẩm, Bộ Sức khoẻ, Lao động và Phúc lợi Nhật, Viện Phát minh Y Sinh học, Sức khoẻ và Dinh dưỡng, hoặc các phòng nghiên cứu độc lập cũng sẽ tham gia vào hoạt động kiểm nghiệm này.
  • Việc ra mắt sản phẩm Coca-Cola Plus nằm trong định hướng phát triển thành công ty nước giải khát toàn diện (Total Beverage Company) mà Coca-Cola đang theo đuổi.
  • Theo đó, Coca-Cola đã và đang nghiên cứu để cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về thức uống của người tiêu dùng, vừa giúp món ăn giữ được hương vị nguyên bản, vừa giúp người dùng tận hưởng niềm vui ẩm thực.
  • Sự ra đời của Coca-Cola Plus được cấp chứng nhận FOSHU tại Nhật Bản, với hiệu quả và tính an toàn đã được kiểm nghiệm, sẽ góp phần giúp người tiêu dùng cân bằng giữa sở thích ăn uống và việc bảo vệ sức khoẻ của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....