TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng
    Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng

    Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
    Bìa mềm
    SKU: 2030030014638

    47.600

    Tiết kiệm: 15% (8.400 ₫)

    Giá thị trường: 56.000

    Số lượng:

    Tiki Trading

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Ưu đãi dành riêng cho hội viên TikiNOW:Nhập mã BKNOWT7, giảm thêm 15% (tối đa 50K) khi mua ĐH sách từ 150K trở lên của nhà cung cấp Tiki Trading.Xem nhiều ưu đãi hơn tại Link
    • Miễn phí vận chuyển tiêu chuẩn 100% cho đơn hàng từ 250k được phân phối bởi Tiki Trading.
    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với TikiCARD - Mở thẻ ngay
    • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 250k, tối đa 77k cho mỗi Đơn hàng. Áp dụng tối đa 3 lượt/khách hàng từ 08/07 - 22/07/2020 (Số lượng có hạn)
    • Mở thẻ Citibank nhận ngay Gói Quà Tặng Mở Thẻ Trị Giá 17.3 Triệu và nhận thêm Gói Hội Viên TikiNOW 1 năm. Đăng ký ngay tại đây
    • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhHương Huy
    Ngày xuất bản03-2010
    Kích thước16 x 24 cm
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang278
    SKU2429939295277
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng

    Khách hàng, dù là Người tiêu dùng (Consumer) hay Doanh nghiệp (Businesses) đều là mục tiêu tối hậu của hoạt động tiếp thị người tiêu dùng (B2C) và tiếp thị doanh nghiệp (B2B). Thực tiễn hoạt động tiếp thị chuyển biến đa dạng mạnh mẽ trong bối cảnh kinh doanh hiện đại - kinh doanh điện tử (e-Commerce, e-Business, e-Trade), đã thay đổi cơ bản thực tiễn tiêu dùng toàn cầu, hoạt động tiếp thị cũng phong phú hơn nhiều để tạo sự thỏa mãn (Satisfaction) tiến đến thích thú (Delighted), tạo sự cam kết (Commitment) và trung thành (Loyalty). Các nhà tiếp thị khảo sát các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua của Người tiêu dùng và Doanh nghiệp, qua nghiên cứu các nhân tố tác động (Văn hóa, Xã hội, đặc điểm Cá nhân...), các mô hình Tâm lý (Freud, Maslow, Herzberg), mô hình quyết định mua năm giai đoạn, xác định giá trị tổng thể của người tiêu dùng có được khi mua Sản phẩm và Dịch vụ, để tối đa hóa giá trị của Người tiêu dùng và lợi ích của Doanh nghiệp.

    Quyển sách Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng được biên soạn nhằm cung cấp cho độc giả quan tâm, các sinh viên khối Kinh doanh - Tiếp thị, các Giám đốc Tiếp thị (Chief Marketing Offcers - CMO), các nhà quản lý cơ sở lý, thuyết cơ bản và hiện đại, và nhiều tình huống thực tiễn (Case study), phân tích độc đáo và sinh động các thực tiễn tiếp thị và kinh doanh hiện đại ở các nền kinh tế đang phát triển Châu Á.

    Nội dung quyển sách bao gồm các chương:

    Chương 1: Sáng tạo giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người tiêu dùng

    Chương 2: Phân tích các thị trường tiêu dùng

    Chương 3: Phân tích thị trường doanh nghiệp

    Chương 4: Xác định các phân khúc và thị trường mục tiêu

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...