Đăng Nhập / Đăng Ký
Thương Mại Điện Tử Trong Thời Đại Số
product-img-0
product-img-1

Thương Mại Điện Tử Trong Thời Đại Số

Số Lượng

Chỉ còn lại 4 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNXB Thông tin Truyền thông
Ngày xuất bản11-2018
Kích thước16 x 24 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang356
SKU5299226996357
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nhóm tác giả mong muốn cung cấp cho người đọc những khái niệm, nhận thức cơ bản và những nguyên lý cơ sở về công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực TMĐT có thể làm nền tảng vững chắc cho người đọc để tiếp tục nghiên cứu và thực hiện TMĐT lâu dài. Một số thông tin thời sự nếu có đưa ra cũng chỉ có tính chất minh họa.

Vì vậy, trong tài liệu sửa đổi một cách cơ bản lần này – với tên gọi mới là Thương mại điện tử trong thời đại số - chúng tôi dành một phần đầu trình bày về sự bùng nổ của Công nghệ thông tin cuối thế kỷ XX và sự ra đời của nền kinh tế mới – Nền kinh tế thông tin và nhấn mạnh đến những nét đặc trưng của thế giới ngày nay của Thời đại Số.

Ở phần hai, chúng tôi chọn lọc để giới thiệu một số vấn đề nguyên lý về quản trị học và những công nghệ quan trọng cần thiết nhất để thực hiện các nguyên lý đó trong môi trường thương mại. Về mặt thực hành, ngoài mô hình cửa hàng ảo quen thuộc, chúng tôi đã giới thiệu khá kỹ về một vài mô hình ứng dụng hiện đang phổ biến và hiệu quả nhất của lĩnh vực TMĐT đang được rất nhiều người quan tâm.

Với sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị di động thông minh trong hơn 20 năm gần đây, một phân ngành của TMĐT là Thương mại di động - Mobile Commerce (M. Commerce) hơn mười năm trước đây mới chỉ là một ý tưởng manh nha thì nay đã thực sự trở thành một lĩnh vực hoạt động đáng kể và ngày càng được chú ý hơn. Ở phần cuối của cuốn sách này chúng tôi dành một chương để giới thiệu sơ lược cho bạn đọc làm quen với những ứng dụng của M-commerce.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...