Đăng Nhập / Đăng Ký
Thương Mại Thế Giới Và Hội Nhập Của Việt Nam Thế Kỷ XVI - XVIII
product-img-0
product-img-1
Tác giả: Hoàng Anh Tuấn

Thương Mại Thế Giới Và Hội Nhập Của Việt Nam Thế Kỷ XVI - XVIII

Số Lượng

Chỉ còn lại 5 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCông Ty Cổ Phần Tri thức Văn Hóa Sách Việt Nam
Ngày xuất bản11-2016
Kích thước16 x 24 cm
Loại bìaBìa mềm
SKU5325389699023
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Thương Mại Thế Giới Và Hội Nhập Của Việt Nam Thế Kỷ XVI - XVIII

Giới thiệu thương mại thế giới trước thế kỷ XVI, kỷ nguyên khám phá và thương mại thế giới, tam giác thương mại Đại Tây Dương thế kỷ XVI - XVIII, thương mại thế giới và tiêu dùng toàn cầu thế kỷ XVII - XVIII, Việt Nam trong mạng lưới thương mại Đông Á trước thế kỷ XVI,...

MỤC LỤC

1. Thương mại thế giới trước thế kỷ XVI: Một số vấn đề tiếp cận

2. Kỷ nguyên khám phá và thương mại thế giới (1400 - 1800)

3. Sự hình thành các công ty Đông Ấn châu Âu đầu thế kỷ XVII: Nghiên cứu trường hợp VOC và EIC

4. Tam giác thương mại Đại Tây Dương thế kỷ XVI – XVIII

5. Thương mại xuyên Thái Bình Dương và chuyển biến kinh tế - xã hội Đông Á thế kỷ XVI – XVIII: Nghiên cứu trường hợp Trung Quốc

6. Thương mại thế giới và tiêu dùng toàn cầu thế kỷ XVII-XVIII

7. Việt Nam trong mạng lưới thương mại Đông Á trước thế kỷ XVI: Một số vấn đề tiếp cận

8. Việt nam trong mạng lưới giao thương Đông Á cuối thể kỷ XVI – đầu thế kỷ XVIII: Nghiên cứu quan hệ Đại Việt – công ty Đông Ấn Hà Lan

9. Từ mục tiêu thương mại đến liên đới quân sự: Nhân tố Hà Lan trong chiến cuộc Trịnh – Nguyễn phân tranh thế kỷ XVII

10. Chính sách ngoại thương của Đàng Ngoài cuối thế kỷ XVII – đầu thế kỷ XVIII: Nghiên cứu trường hợp công ty Đông Ấn Anh

11. Trao đổi toàn cầu, toàn cầu hóa và hội nhập của Việt Nam thế kỷ XVI-XVIII: Một số vấn đề nghiên cứu

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...