Đăng Nhập / Đăng Ký
Tin Ở Nỗ Lực - Cược Ở Trái Tim (Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Và Biến Nó Thành Sự Nghiệp)
product-img-0

Tin Ở Nỗ Lực - Cược Ở Trái Tim (Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Và Biến Nó Thành Sự Nghiệp)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhStylory
Ngày xuất bản06-2020
Kích thước14 x 20.5 cm
Dịch GiảLan Phạm
Loại bìaBìa mềm
Số trang286
SKU9580047489460
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Tin Ở Nỗ Lực - Cược Ở Trái Tim (Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Và Biến Nó Thành Sự Nghiệp)

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta làm việc, kiếm tiền. Những công việc mà thế hệ baby boomer chưa từng nghe tới như bloggers, influencers,… được thế hệ millenials mở đường dẫn lối và gây nên những thành công vang dội. Tuy thay đổi chóng mặt là vậy, có một số nguyên tắc bất hành văn mà những nhà kinh doanh nên nắm rõ, bất kể hoạt động trong giới công nghệ số hay những lĩnh vực truyền thống.

Là một cô gái sinh ra và lớn lên ở phía Nam thành phố London, Patricia Bright sở hữu một trong những kênh Youtube về phong cách sống phát triển với tốc độ nhanh nhất ở Anh. Tuy xuất thân trong ngành tài chính nhưng cô hiện là một người sáng tạo nội dung với hơn ba triệu người theo dõi toàn cầu, đồng thời là đại sứ cho nhiều thương hiệu bao gồm MAC, L’Oreal và Diet Coke. Ngoài việc hợp tác với các thương hiệu hàng đầu, Patricia cũng phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình trên nền tảng thương mại điện tử.
Với « Tin ở nỗ lực – cược ở trái tim », Patricia Bright không chỉ đưa ra những lời khuyên về sự nghiệp Youtuber và công việc kinh doanh của riêng cô ; mà còn đem đến cho những người trẻ thật nhiều kinh nghiệm sống, những quan điểm đúng đắn về mạng xã hội, quản lý tài chính…. Đối với một influencer cũng như một doanh nhân thế hệ 4.0, xây dựng thương hiệu cá nhân là chưa đủ, tính cách và bản sắc của chính chúng ta cũng vô cùng quan trọng. Và Patricia Bright sẽ đem đến cho bạn một bức tranh toàn cảnh rốt ráo vấn đề này.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin bổ sung
Thông tin về STYLORY:

Thương hiệu STYLORY ra đời với định hướng là thương hiệu sách Thời trang & Phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam. Qua 4 năm nỗ lực trưởng thành, STYLORY dần định vị trong lòng độc giả về một thương hiệu sách cao cấp được đầu tư tối đa về mặt nội dung đồng thời cực kỳ trau chuốt về phần mỹ thuật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...