TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Trải Nghiệm Khách Hàng - Tiên Phong Công Nghệ, Trải Nghiệm Dịch Vụ
    Trải Nghiệm Khách Hàng - Tiên Phong Công Nghệ, Trải Nghiệm Dịch Vụ
    Trải Nghiệm Khách Hàng - Tiên Phong Công Nghệ, Trải Nghiệm Dịch Vụ

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Trải Nghiệm Khách Hàng - Tiên Phong Công Nghệ, Trải Nghiệm Dịch Vụ

    Tác giả: Blake Morgan
    Bìa mềm
    SKU: 6630551103604

    83.400

    Tiết kiệm: 40% (55.600 ₫)

    Giá thị trường: 139.000

    Số lượng:

    Nhà sách Fahasa

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    Top 30 shop
    bán chạy nhất tháng

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 249K tối đa 30K. Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 500K tối đa 50K. Mỗi khách được sử dụng 2 lần/ 1 ưu đãi phí ship
    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Nhập mã ZALOPAY10 Giảm ngay 10.000 VND cho đơn hàng sách có giá trị từ 30.000 VND khi thanh toán qua ZaloPay. Số lần sử dụng: 1 lần/khách hàng. Số lượng có hạn. Chi tiết tại đâyLưu mã
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hành1980 Books
    Kích thước13.5 x 20.5 cm
    Dịch GiảHuỳnh Hữu Tài, Trương Bến Hà
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang334
    SKU2956296320965
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Với tất cả những đột phá đang diễn ra, làm thế nào để một công ty có thể nổi bật? Thực tế cho thấy, việc chúng ta khiến mọi người cảm thấy như thế nào có tác động đáng kể đến nhận thức của họ về chúng ta: đó chính là Trải nghiệm khách hàng. Ngày nay, ta có thể hiểu rõ hơn về trải nghiệm của khách hàng thông qua dữ liệu, thông qua phân tích và thông qua các phương pháp khác. Những phương pháp này sẽ tạo ra lực kéo khi thị trường trở nên đông đúc hơn và khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn.

    Là con người, chúng ta có phản ứng cảm xúc và phản ứng thể chất với môi trường xung quanh chúng ta. Khi xây dựng trải nghiệm cho người khác, chúng ta phải nhận thức được rằng mình đang khiến họ cảm thấy ra sao. Chúng ta cần những hiểu biết sâu sắc về việc các khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng ta như thế nào trong thực tế, chứ không phải việc chúng ta hy vọng họ sẽ trải nghiệm như thế nào về sản phẩm và dịch vụ đó.

    Thực hiện một quá trình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Nó yêu cầu sự tập trung và nhiều nguồn lực. Những cải thiện nhỏ về hiệu quả có thể tích lũy thành các tác động đáng kể. Ngày nay, khách hàng có quyền được lựa chọn, và họ thích làm việc với những công ty giúp cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn và tốt đẹp hơn. 62% người tiêu dùng tin rằng các thương hiệu tốt nhất thành công trong việc làm cho cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các công ty khiến họ cảm thấy tốt hơn so với các công ty khiến họ cảm thấy tồi tệ hoặc thất vọng.

    Giải pháp cho trải nghiệm khách hàng khá đơn giản, nhưng không dễ dàng. Thách thức ở đây là - hầu hết các công ty đều tập trung vào sản phẩm thay vì tập trung vào khách hàng. Sự thiếu sót trong tư duy về trải nghiệm khách hàng này là lý do khiến trải nghiệm của khách hàng thường trở nên không nhất quán và thất bại. Hầu hết các doanh nghiệp đều có quan điểm nội bộ: khi họ đưa ra quyết định, họ đưa ra quyết định đó vì nó tốt hơn cho lợi nhuận của họ - giá trị ngắn hạn của chính công ty. Khi một công ty tập trung vào sản phẩm, họ không có tư duy cần thiết để nâng cấp trải nghiệm khách hàng. Điều này trở nên rõ ràng theo thời gian thông qua văn hóa, hành vi và hành động của doanh nghiệp - và những điều này ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng và doanh số.

    Trải nghiệm là thứ làm cho con người cảm thấy phấn khích hơn, hoặc trở nên tức giận. Trải nghiệm tích cực sẽ đẩy lùi những vấn đề rắc rối và khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn. Trong cuộc sống, chúng ta biết rằng khi làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc, họ sẽ mong muốn ở cạnh mình, và khi khiến ai đó cảm thấy thất vọng, hay khiến cuộc sống của họ khó khăn hơn, họ sẽ không muốn gần chúng ta nữa. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể nắm lấy nguyên lý cơ bản này và áp dụng nó vào công việc kinh doanh của mình? Làm hài lòng khách hàng ở mức tốt đòi hỏi thời gian, nguồn lực, và cách mà chúng ta nghĩ khi điều hành doanh nghiệp của mình. Tất cả đều là những quyết định lớn và những quyết định nhỏ mà chúng ta thực hiện hằng ngày. Chúng ta phải bắt đầu từ một ý định vững vàng, thích ứng về mặt tư duy, và chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng đối mặt với thất bại.

    Trong cuốn sách này, tác giả đã tìm tòi các nghiên cứu mới nhất về trải nghiệm khách hàng và phỏng vấn những công ty cũng như các giám đốc điều hành hàng đầu, những người nổi trội về trải nghiệm khách hàng. Mười nguyên tắc hướng dẫn trong cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho các khách hàng trong tương lai.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...