TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera (Bìa Cứng)
    Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera (Bìa Cứng)
    Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera (Bìa Cứng)

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera (Bìa Cứng)

    Tác giả: Inamori Kazuo
    Bìa cứng
    SKU: 5697015955637

    127.500

    Tiết kiệm: 27% (47.500 ₫)

    Giá thị trường: 175.000

    Số lượng:

    Chính Thông

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 250k, tối đa 88k cho mỗi Đơn hàng. Áp dụng tối đa 3 lượt/khách hàng từ 29/07 - 12/08/2020 (Số lượng có hạn)
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết
    • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhThái Hà
    Ngày xuất bản03-2020
    Kích thước13 x 19 cm
    Loại bìaBìa cứng
    Số trang435
    SKU8414726224411
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera

    Điều gì tạo nên thành công cho một doanh nghiệp: nguồn vốn, nhân tài hay công nghệ? Theo doanh nhân huyền thoại Inamori Kazuo, câu trả lời không phải ba yếu tố kể trên mà là triết lý của người chủ doanh nghiệp. Thực tế đã minh chứng cho tư tưởng của ông. Bằng việc tạo nên một triết lý kinh doanh cho chính bản thân và công ty, Inamori Kazuo đã đưa Kyocera từ một doanh nghiệp nhỏ trở thành một tập đoàn công nghệ cao đa quốc gia hùng mạnh. Ông đã tóm tắt lại những tư tưởng của mình trong cuốn Triết lý kinh doanh của Kyocera.
    Trong cuốn sách, Inamori Kazuo đã chỉ ra tầm quan trọng của tâm thế hay cách tư duy qua công thức sau: Thành quả trong cuộc đời và công việc = Cách tư duy x Nhiệt huyết x Năng lực. Dù một người có năng lực cao hay nhiệt huyết bỏng cháy đến đâu, nhưng nếu có tâm thế tiêu cực thì vẫn phải gánh chịu thất bại. Mọi sự đều xuất phát từ cái tâm. Doanh nhân nào có cái tâm hướng thiện sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Inamori Kazuo đã nhiều lần nhấn mạnh điều này trong cuốn sách. Ông còn khuyên các doanh nhân phải có lòng vị tha, biết ơn, luôn tin vào khả năng không giới hạn của bản thân và hướng tới sự hoàn hảo. Bạn đọc cũng có thể tìm thấy trong Chương 1 của cuốn sách rất nhiều lời khuyên vô giá của một trong những doanh nhân ưu tú nhất trên thế giới.
    Nửa sau của cuốn sách hé lộ cho các doanh nhân những bí kíp quản trị kinh doanh hiệu quả, trong đó nổi bật nhất là việc chia toàn bộ doanh nghiệp thành những nhóm tự hành và cho tất cả nhân viên cùng tham gia quản trị kinh doanh. Inamori Kazuo cũng đề cao tính minh bạch, tinh thần tiết kiệm và sự sát sao trong việc điều hành doanh nghiệp. Thông qua phần này của cuốn sách, các doanh nhân sẽ học được những chiến lược hữu hiệu để tối đa hóa doanh thu và tối thiểu hóa chi phí nhằm đạt mức lợi nhuận cao nhất.
    Ở tuổi 88, Inamori Kazuo hiện đã xuất gia và không còn trực tiếp tham gia điều hành tập đoàn, nhưng triết lý kinh doanh của ông vẫn lan truyền năng lượng tích cực cho vô số doanh nhân ở Nhật Bản cũng như trên thế giới. Triết lý kinh doanh của Kyocera thật sự là kim chỉ nam cho những ai muốn thành công trong kinh doanh cũng như cuộc sống.
    Mục lục:
    Lời nói đầu
    Triết lý kinh doanh của Kyocera đã được hình thành như thế nào?
    Triết lý kinh doanh của Kyocera
    Chương 1: Để sống một cuộc đời tuyệt diệu
    Chương 2: Tâm trong quản trị kinh doanh
    Chương 3: Ở Kyocera, mỗi người đều là chủ doanh nghiệp
    Chương 4: Đối với việc tiến hành công việc hàng ngày

    Trích đoạn sách:

    Lặp đi lặp lại những nỗ lực nhỏ bé
    Việc có những ước mơ và khát vọng lớn lao là quan trọng. Tuy nhiên, cho dù chúng ta có đặt ra những mục tiêu to lớn như thế nào thì trong công việc hàng ngày, chúng ta vẫn phải làm những công việc giản đơn đến nhàm chán. Do đó, cũng có khi chúng ta cảm thấy lo lắng: “Giữa ước mơ và hiện thực vẫn còn một khoảng cách quá lớn.”
    Nhưng dù trong lĩnh vực nào, để tạo ra được thành quả rực rỡ, chúng ta vẫn phải không ngừng thực hiện những nỗ lực tưởng như rất bé nhỏ và nhàm chán như không ngừng cải tiến, cải tạo, thực hiện những thí nghiệm cơ bản, thu thập thông tin, hay tìm kiếm đơn đặt hàng.
    Làm việc hết mình
    Làm việc hết mình nghĩa là chăm chỉ, cần cù và luôn có thái độ thành thật trong công việc.
    Niềm vui mà trái tim chúng ta thực sự cảm nhận được nằm ngay trong công việc. Dù bỏ bê công việc, đi tìm niềm vui từ sở thích cá nhân hay việc chơi bời đi chăng nữa, đó cũng chỉ là niềm vui tức thời, chứ không phải niềm vui thực sự. Công việc là thứ chiếm phần lớn nhất trong cuộc đời mỗi người. Nếu chúng ta không thể tìm thấy sự thỏa mãn trong công việc, cuối cùng chúng ta sẽ cảm thấy thiếu thốn điều gì đó.

    Lấy trái tim vì người khác làm tiêu chuẩn phán đoán, quyết định
    Trong mỗi người, có cái tâm vị kỷ nghĩ rằng “chỉ cần mình tốt là được,” và có cả cái tâm vị tha “dù phải hy sinh bản thân mình cũng sẽ cứu giúp người khác.” Khi phán đoán, quyết định bằng trái tim vị kỷ, chúng ta chỉ nghĩ tới bản thân mình. Do đó, chúng ta sẽ không nhận được sự hợp tác của mọi người. Chúng ta chỉ tập trung vào bản thân mình nên tầm nhìn của chúng ta cũng sẽ hẹp hơn, dẫn tới việc đưa ra những phán đoán, quyết định sai lầm.
    Ngược lại khi đánh giá, quyết định bằng tấm lòng vị tha, “vì người khác”, chúng ta sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Hơn nữa, tầm nhìn của chúng ta cũng sẽ rộng hơn, nên có thể đưa ra được những phán đoán, quyết định đúng đắn.
    Để có thể làm tốt công việc hơn, chúng ta không nên chỉ nghĩ về bản thân mình mà cần phải nghĩ về những người xung quanh, cần phải đưa ra phán đoán, quyết định dựa vào “trái tim vị tha” tràn đầy cảm thông.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...