TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Đặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Trò Chơi Vô Cực - Chiến Lược Dẫn Đầu Trong Thời Đại Khách Hàng Thông Minh
    Tác giả: Simon Sinek

    Trò Chơi Vô Cực - Chiến Lược Dẫn Đầu Trong Thời Đại Khách Hàng Thông Minh

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hành1980 Books
    Kích thước13.5 x 20.5 cm
    Dịch GiảHoàng Thị Minh Phúc
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang396
    SKU8395403878007
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Một cuốn sách đột phá có khả năng thay đổi tư duy của các nhà lãnh đạo đến từ tác giả nối tiếng theo New York Times, Simon Sinek!
    Thế giới chúng ta đang sống được chia thành hai loại trò chơi tách biệt: Hữu cực và vô cực. Trong các trò chơi hữu cực, như bóng đá hoặc cờ vua, chúng ta biết rõ những đối thủ của mình, cũng như các quy tắc và đích đến. Người chiến thắng và kẻ thua cuộc dễ dàng được xác định. Tuy nhiên trong các trò chơi vô tận, như kinh doanh hoặc chính trị hoặc chính cuộc sống, người chơi đến và đi, các quy tắc có thể thay đổi và không có điểm cuối xác định. Không có người chiến thắng hay kẻ thua cuộc trong một trò chơi vô tận; chỉ có phía trước và phía sau.

    Càng tìm hiểu, Simon Sinek càng nhận ra rằng những trò chơi vô cực tồn tại xung quanh tất cả chúng ta, đó là những trò chơi không hề có giới hạn. Và bởi vì không có giới hạn, không có kết thúc thực tế nào trong trò chơi, nên không có cái gọi là “chiến thắng” trong một trò chơi vô cực. Trong một trò chơi vô cực, mục tiêu chính là tiếp tục chơi, duy trì trò chơi. Các cuộc đua cạnh tranh trong kinh doanh chính là một trò chơi vô cực. Chúng ta có thể không biết tất cả những người chơi khác và những người mới có thể tham gia bất cứ lúc nào. Ngoài ra, ông cũng nhận ra rằng, rất nhiều tổ chức gặp khó khăn trong việc giữ vững vị trí trên thương trường đơn giản là vì các nhà lãnh đạo của họ đang dẫn dắt với một tư duy hữu hạn trong một trò chơi vô cực. Các tổ chức này có xu hướng tụt hậu trong đổi mới và giảm sút về hiệu suất, văn hóa doanh nghiệp… Vậy làm thế nào để trở thành người dẫn đầu trong một trò chơi không có hồi kết?


    Thông qua cuốn sách “Trò chơi vô cực”, Simon Sinek đã đưa ra một chiến lược để dẫn đầu với tư duy vô hạn. Những nhà lãnh đạo với lối suy nghĩ vô hạn, sẵn sàng thách thức hiện trạng và thay thế nó với một thực tế mới sẽ có khả năng khiến cho bản ngã con người cố hữu của tất cả chúng ta cảm thấy an toàn hơn, sẵn sàng cống hiến cho một điều gì đó lớn lao hơn chính bản thân và cung dưỡng cho chúng ta cũng như gia đình, để từ đó xây dựng các tổ chức mạnh mẽ hơn và sáng tạo hơn trên toàn thế giới.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...