Chào ad, nếu mình nhận tủ mà có hư hỏng thì có được hỗ trợ đổi hàng ko ạ?

Các câu trả lời

0

Thích

Tiki Trading

Chào bạn, nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu...) hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ với Tiki trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công. Tiki sẽ hỗ trợ đổi, trả theo chính sách https://tiki.vn/doi-tra-de-dang. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website và đặt hàng theo hướng dẫn https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/203807174 hoặc liên hệ hotline 1900-6035 (miễn phí cước) để đặt hàng nhé.

Thích