Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
USER FIRST: NGHỆ THUẬT KIẾN TẠO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG TRONG MỌI TỔ CHỨC
product-img-0product-img-1
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy

USER FIRST: NGHỆ THUẬT KIẾN TẠO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG TRONG MỌI TỔ CHỨC

125.000 ₫
view-more
Tặng tới 12,36 Astra trị giá 6.191đ

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BÁO ĐỎ
Ngày xuất bản2020-09-02 14:25:19
Dịch GiảLeo Dinh, Lại Hồng Vân
Loại bìaBìa cứng
Số trang183
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Mô Tả Sản Phẩm

 

Trải nghiệm khách hàng là một đề tài đáng nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa, bởi vì nó dường như là một yếu tố tối quan trọng, khiến khách hàng trung thành hay rời đi. Nghiên cứu chỉ ra rằng 89% khách hàng bán lẻ sẽ (hoặc đã) ngừng kinh doanh với một công ty chỉ sau một trải nghiệm khách hàng kém. Có khả năng bạn đã nhận ra tầm quan trọng mà một trải nghiệm khách hàng tốt mang lại, và rất nhiều người khác ở các công ty, tổ chức khác cũng đã nhận ra được điều này. 

Bạn tự hỏi, tại sao lợi ích mà trải nghiệm người dùng đem lại rõ ràng như vậy, nhưng các công ty, tổ chức lại không áp dụng nó nhiều hơn? Bởi vì thay đổi rất khó khăn, đặc biệt là thay đổi cả một hệ thống đã tồn tại từ lâu. Nghe qua hơi khó khăn, nhưng không gì là không thể.

USER FIRST: NGHỆ THUẬT KIẾN TẠO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG TRONG MỌI TỔ CHỨC.

➤ Cuốn sách này sẽ không chỉ cách tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời, mà hơn thế, nó sẽ chỉ bạn cách để có thể xây dựng văn hóa văn phòng lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm, từ đó đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng. 

➤ Ai có thể đọc sách?

Cuốn sách này dành cho bất kỳ ai đam mê với trải nghiệm người dùng, UX designer, marketer, manager trong một tổ chức mà trải nghiệm người dùng chưa được quan tâm đúng mức, mặc cho những giá trị tuyệt vời mà nó mang đến. Tóm lại, đây là cuốn sách dành cho mỗi-nhân-viên ở khắp các công ty và tổ chức. Read it for yourself!

 

➤ Cuốn sách sẽ chỉ bạn: 

  • Làm sao để thoát khỏi vùng an toàn của bản thân và bắt đầu có ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình tạo dựng trải nghiệm người dùng.
  • Cách thức hiệu quả để nói rõ cho mọi người hiểu lợi ích của tư duy lấy người dùng làm trung tâm của mọi hoạt động trong tổ chức.
  • Hướng dẫn bạn trong quá trình xây dựng những bước đi cơ bản nhất cho tổ chức - những bước đi dẫn đến việc ủng hộ nhu cầu của người dùng. 
  • Cung cấp những phương pháp thiết thực để bạn đưa những hồ sơ người dùng vào tổ chức.
  • Giúp bạn tìm ra và xây dựng những bằng chứng khái niệm để bán những lợi ích của phương pháp lấy người dùng làm trung tâm.
  • Làm thế nào để khiến các cấp quản lý quan tâm đến trải nghiệm người dùng và nhận được sự hỗ trợ từ họ.
  • Cách đưa tiêu chí “lấy người dùng làm trung tâm" vào văn hoá công ty.

 

Foxshelf tin rằng đây là một cuốn sách hữu ích, và bạn sẽ phải “mất” khá nhiều thời gian cho cuốn sách này đấy! Vì bạn sẽ phải đọc cuốn sách lần hai, lần ba, chỉ vì sách có rất nhiều thông tin và ví dụ cụ thể mà bạn muốn kiểm tra. Cuốn sách như một hành trình với hướng dẫn chi tiết, giúp bạn thuyết phục đồng nghiệp và cùng họ xây dựng văn hoá trải nghiệm người dùng trong chính tổ chức của mình. Đây là một cuộc đua marathon, và tất cả những gì bạn cần là sự bền bỉ và cuốn sách này!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....