khi giao hàng có được mở ra kiểm tra hok ạ và nếu hàng lỗi thì phải làm sao

Các câu trả lời

0

Thích

Huynh. Nguyen Doan Diep

Chào bạn, bạn có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở hộp hàng Tiki để kiểm tra ngoại quan của sản phẩm, với những sản phẩm có tem niêm phong của nhà cung cấp nhân viên sẽ chưa hỗ trợ mở tem niêm phong để bạn kiểm tra sản phẩm.Trường hợp sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-6035 hoặc gửi thông tin đến hotro@tiki.vn để Tiki hỗ trợ nhận lại sản phẩm và đổi trả bảo hành sản phẩm theo chính sách của Tiki https://tiki.vn/doi-tra-de-dang bạn nhé.

Thích