Đăng Nhập / Đăng Ký
YẾN MẠCH CÁN MỎNG ROLLED OATS CANADA 1 KG
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3product-img-4
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Thương hiệu: dan.d.pak

YẾN MẠCH CÁN MỎNG ROLLED OATS CANADA 1 KG

130.000 ₫
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
Hướng dẫn bảo hànhXem chi tiết
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Thương hiệudan.d.pak
Xuất xứ thương hiệuCanada
Hạn sử dụng2 NĂM KỂ TỪ NGÀY SẢN XUẤT
Hướng dẫn bảo quản

bảo quản nơi thoáng mát,khô ráo

Hướng dẫn sử dụng

NẤU TỪ 5 ĐẾN 10 PHÚT ĐỂ SỬ DỤNG HOẶC DÙNG LÀM NGUYÊN LIỆU LÀM CÁC LOẠI BÁNH

Xuất xứCanada
Trọng lượng1kg
Quy cách đóng gói

BỊCH 1 KG

Thành phần

yến mạch nguyên chất 100%

Mô Tả Sản Phẩm

Yến mạch 100% tự nhiên, là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu giảm cân bởi thành phần của yến mạch chứa một lượng lớn chất sơ hòa tan, tạo cảm giác no lâu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Yến mạch ROLLED OATS phù hợp cho người cao huyết áp, có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu ( Hấp thu 3g chất xơ hàng ngày trong bột yến mạch cộng với chế độ ăn ít chất béo và ít cholesterol, sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tim. Mỗi khẩu phần ăn chuẩn của bột yến mạch cung cấp 2g chất xơ ) Yến mạch ROLLED OATS là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho bữa ăn phụ bởi thành phần heathy, vô cùng tốt cho sức khỏe, giá tiền rẻ và dễ dàng chế biến, sử dụng.

YẾN MẠCH ROLLED OATS CANADA 1 KG

 

 

 

 

 

Công dụng

Yến mạch cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng, đặc biệt là tinh bột tốt cho cơ thể, thay thế bữa ăn phụ, hỗ trợ giảm cân hiệu quả khi kết hợp chế độ ăn kiêng. Thành phần mỗi lần dùng bao gồm :

  • 389 Kcal, 7g Lipit, 2mg Natri, 429 mg Kali, 66g Cabohydrat, 11g chất xơ, 17g Protein, 54mg Canxi, 4.7mg sắt, 177mg Magie và cùng nhiều khoáng chất khác

Thực phẩm ăn kiêng :

 
  • Từ Yến mạch bạn có thể thêm vào nhiều món ăn ăn kiêng ngon miệng như bánh nướng, bánh kếp, bánh mỳ nướng …Bạn sẽ hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi so với hàm lượng mà các chất bột khác mang lại, nhưng lại chứa rất ít calories, tốt cho việc giảm cân hơn.
  • Yến mạch cũng có thể làm bữa ăn phụ nhanh gọn bằng việc pha kèm sữa không đường vào yến mạch và ăn liền. Bạn có thể thêm bớt các topping khác như : chuối, dâu tây, việt quất, cherry, … để tăng thêm hương vị

 

 

 

 

 

 

Cách sử dụng

 

Cách Chế Biến Yến Mạch Cho Bà Bầu

Yến mạch là loại thực phẩm rất tốt cho phụ nữ mang thai. Với yến mạch, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để chế biến thành món cháo bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho bà bầu.

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Yến mạch đem ngâm với nước trong khoảng 15 – 20 phút cho nở và mềm ra là được. Cà rốt bỏ vỏ, thái hạt lựu. Thịt lợn băm nhỏ. Hành lá cắt khúc ngắn.

Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào rồi đổ thịt lợn băm cùng 1/3 thìa muối vào xào chín.

Bạn cho cà rốt vào nồi vùng 300ml nước rồi đem đi đun sôi trong khoảng 5 phút cho đến khi cà rốt chín mềm thì cho yến mạch vào đun chung. Trong quá trình đun, bạn nhớ khuấy đều cho đến khi yến mạch chín và nhuyễn ra. Tiếp theo, bạn cho thịt lợn xào vào trộn đều lên nêm nếm lại cho vừa ăn theo khẩu vị của mình và tắt bếp. Cuối cùng cho hành lá thái nhỏ vào bát, múc cháo yến mạch lên, trộn đều và thưởng thức được rồi đấy!

 

Chế Biến Yến Mạch Cho Bé

Cháo yến mạch là món ăn đầy dưỡng chất cho bé. Cách chế biến yến mạch cho trẻ ăn dặm ngay dưới đây sẽ giúp bạn đã có ngay món cháo ngon giúp bé phát triển toàn diện hơn.

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn ngâm yến mạch trước khi nấu khoảng 30 – 40 phút cho nở mềm. Tiếp theo, bạn đun sôi một nồi nước rồi đập quả trứng vào đun cho đến khi trứng chín thì cho yến mạch vào nấu mềm. Cuối cùng, cho sữa vào, thêm một ít đường đun cho cháo sôi thì tắt bếp.

Cách Chế Biến Yến Mạch Cho Bữa Sáng

Ăn sáng cùng yến mạch là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Có rất nhiều cách chế biến món ăn sáng với nguyên liệu chính là yến mạch. Bạn hãy cùng theo dõi cách làm bánh với sốt dâu để đổi vị cho bữa sáng mà vẫn đảm bảo năng lượng cho ngày mới.

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Đổ yến mạch vào nồi có 500ml nước lạnh. Sau đó, bạn đem đun sôi rồi điều chỉnh lửa nhỏ lại trong 3 – 5 phút cho yến mạch chín mềm, đặc lại như hồ dán thì tắt bếp, để nguội hoàn toàn.

Trộn bột mì, bột nở và 2 thìa canh đường và một ít muối vào bát.

Trộn sữa tươi và trứng gà vào một bát khác. Bạn cho yến mạch vào bát này và trộn đều lên. Tiếp theo, từ từ cho bát bột mì vào hỗn hợp trộn đều lên.

Bắc chảo chống dính lên bếp đun nóng, cho vào khoảng 1 thìa bơ vào để tan chảy. Bạn dùng thìa to cho bột vào rán vàng cả 2 mặt để tạo thành bánh pancake.

Làm xốt dâu: cho dâu vào nồi cùng với 2 – 3 thìa nước và 50g đường, đun với mức lửa nhỏ cho đến khi dâu mềm và sánh lại là được.

Để nguội hỗn hợp xốt dâu và ăn kèm với bánh pancake.

 

Chế Biến Yến Mạch Giảm Cân

Sử dụng yến mạch là một trong những phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ. Dưới đây sẽ là thực đơn giảm cân siêu tốc với yến mạch, bạn có thể tham khảo nếu muốn có được vóc dáng thon thả nhé!

Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch và 1 quả trứng luộc. Khoảng 10h sáng, bạn ăn thêm 1 quả táo hoặc ½ quả bưởi

Bữa trưa: 1 bát cháo yến mạch + 2 quả trứng luộc (bạn có thể ăn 1 hoặc 2 quả trứng tùy thuộc vào lượng tiêu thụ của cơ thể để thích nghi dần). Khoảng 16h chiều, bạn có thể ăn cà chua hoặc dưa chuột.

Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch và nên uống nước sau 30 – 60 phút. Lưu ý, bữa tối nên ăn trước 19h30 và sau đó không ăn gì thêm nữa.

Với thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần này 1 – 2 ngày đầu bạn sẽ cần để thích nghi nhưng sau đó sẽ quen ngay. Quan trọng bạn cần kiêng các loại gia vị, và không ăn vặt để chế độ ăn giảm cân phát huy hiệu quả. Chú ý là trong quá trình thực hiện chế độ giảm cân cùng yến mạch, bạn nên uống nhiều nước khoảng 2 – 3 lít/ngày và kèm theo tập vận động, tập thể dục nhẹ nhàng.

Chế Biến Yến Mạch Cho Người Tiểu Đường

Chế độ ăn uống quyết định lớn đến sức khỏe của người bệnh tiểu đường. Nếu ăn uống không khoa học, khả năng biến chứng của người bệnh rất cao, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng. Yến mạch là một trong những loại thực phẩm rất tốt dành cho bệnh nhân tiểu đường. Bạn có thể tham khảo 2 cách chế biến yến mạch cho người tiểu đường ngay dưới đây để cho thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn và phòng tránh những biến chứng nguy hiểm của căn bệnh này.

Cách 1: Bạn dùng bột yến mạch hoặc yến mạch cán mỏng cho vào bát sau đó đổ nước nóng vào, đậy nắp chờ khoảng 5 phút là có thể dùng được.

Cách 2: Chế biến yến mạch với sữa không đường trong một bát lớn, sau đó cho vào lò vi sóng khoảng 2 phút là có thể dùng được. Nếu không có lò vi sóng, bạn có thể đun sôi trên bếp.

 

 

 

 

 

Cách bảo quản

Để bảo quản Yến mạch hiệu quả, đảm bảo chất lượng thì bạn cần tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và tránh ẩm. Cách tốt nhất là đổ vào từ hộp nhựa, đậy kín sau mỗi lần sử dụng hoặc cất túi để trong tủ lạnh.

Yến mạch có thời hạn sử dụng rất dài, giá thành rẻ vô cùng tiết kiệm.