Đăng Nhập / Đăng Ký
Yến mạch úc nguyên chất 500g cc nhuyễn
product-img-0
product-img-1
product-img-2
Thương hiệu: OEM

Yến mạch úc nguyên chất 500g cc nhuyễn

Hết hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Không chất béo Hỗ trợ tim mạch Thích hợp cho người ĂN KIÊNG Thành phần: 100% Yến mạch Xuất xứ: Nhập khẩu Hạn sử dụng: 1năm kể từ ngày sản xuất Chứng nhận ISO9001

Yến mạch – loại ngũ cốc thần kì

Yến mạch là một loại thực phẩm ngũ cốc được trồng quanh năm ở vùng khí hậu ôn đới như Mỹ, Cannada, Úc… Do đó, ở nước ta, hầu hết các sản phẩm từ yến mạch đều là nhập khẩu. Là loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao cho sức khoẻ của con người. Vậy nên, yến mạch ngày càng được mọi người ưa thích và dần phổ biến trên toàn thế giới.

Một số công dụng của Yến mạch

  • Giúp giảm cân hiệu quả: Yến mạch thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và tích lũy chất béo.
  • Cải thiện đường tiêu hóa: hàm lượng chất xơ cao trong yến mạch giúp hệ tiêu hóa ổn định
  • Giảm cholesterol: yến mạch chứa acide linéique và chất xơ hòa tan, dùng yến mạch hàng ngày giúp giảm nồng độ triglycéride và cholesterol xấu trong máu.
  • Tác dụng tốt cho hệ thần kinh: Nhờ hàm lượng vitamin nhóm B cao nên việc dùng yến mạch mỗi ngày rất tốt cho hệ thần kinh trung ương.

 

  • Dự phòng các bệnh lý tuyến giáp: Với hàm lượng iod, chất khoáng, yến mạch giúp kích thích tuyến giáp sản xuất hormon. Nên sử dụng yến mạch hàng ngày có tác dụng tốt cho sức khỏe và dự phòng các rối loạn chuyển hóa.
  • Cải thiện hệ thống miễn dịch: Trong yến mạch có chứa bêta-glucane giúp tế bào miễn dịch “định vị” vị trí nhiễm trùng, giúp loại bỏ vi sinh vật gây bệnh.

Công thức một số món tuyệt ngon với yến mạch

1. Yến mạch trộn sữa và trái cây

Nguyên liệu:

- Bột yến mạch

- Sữa tươi

- Hoa quả tùy sở thích

- Hạnh nhân (nếu có sẵn)

Cách làm:

Hoa quả thái hạt lựu hoặc vừa miếng ăn Đổ bột yến mạch vào bát, cho sữa vào trộn đều tay. Đổ hoa quả vào trộn đều lên. Có thể rắc thêm hạnh nhân lên trên. Như vậy, với công thức chế biến yến mạch đơn giản, bạn đã có một bữa sáng hoàn hảo và đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày làm việc hiệu quả.

 

 

 

 

 

2. Cháo yến mạch rau củ

Nguyên liệu: Đậu Hà Lan, Cà rốt, Củ cải đỏ, Súp lơYến mạch: 50g

Cách chế biến:

- Xay nhỏ yến mạch, Đậu Hà Lan, cà rốt, củ cải đỏ và súp lơ rửa sạch, thái miếng nhỏ.

- Cho yến mạch và tất cả các loại rau trên vào nồi, đổ ngập nước đun nhừ trong vòng 15 phút.

- Đổ sản phẩm ra rây mịn, nghiền nhuyễn.Trộn vào hỗn hợp 1 thìa dầu olive.

Yến mạch là thứ ngũ cốc rất lành tính và giàu chất dinh dưỡng nên các công thức chế biến yến mạch cũng có thể phối hợp với khá nhiều những loại thực phẩm khác như trứng, các loại thịt (gà, bò, lợn, cá…), các loại hải sản (ngao, tôm, sò huyết, bào ngư…) hay phối hợp với những loại rau như cà rốt, cần tây,… tùy vào khẩu vị của mỗi người.

Với các hướng dẫn giảm cân từ yến mạch, và tùy vào sở thích của bạn, bạn có thể nầu nhiều hơn 10 loại cháo yến mạch khác nhau để làm phong phú menu bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ cho cả gia đình thân yêu. Những món cháo yến mạch như thế này cũng rất tốt cho bé ngay từ khi bé bắt đầu tập ăn dặm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....