Tổng đài MobiFone hoạt động 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và khó khăn cho quý khách hàng. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng như sim bị trừ tiền, thuê bao không gọi được, sim chưa đăng ký chính chủ, sim không gửi được tin nhắn,… liên hệ ngay tổng đài CSKH MobiFone để được giải quyết nhanh chóng. Vậy tổng đài Mobi là số mấy? Có phải trả cước phí khi thực hiện cuộc gọi đến tổng đài không? Cùng Tiki giải đáp trong bài viết dưới đây.
Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone là số mấy?
Các số tổng đài của MobiFone
Mỗi số tổng đài MobiFone sẽ có chức năng chăm sóc khách hàng và hỗ trợ dịch vụ khác nhau. Tùy theo vấn đề mà điện thoại và sim bạn đang gặp phải mà hãy gọi đến những số tổng đài thích hợp.
Để được hỗ trợ kịp thời các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng thuê bao MobiFone, bạn có thể gọi đến 1 trong 3 số sau:
Tổng đài | Chức năng | Cước phí gọi |
18001090 | Tiếp nhận khiếu nại và ý kiến đóng góp của khách hàng. | Miễn phí |
9393 | Hỗ trợ người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. | Miễn phí |
9090 | Cung cấp thông tin và dịch vụ liên quan đến nhà mạng. | TB trả trước: 200đ/phútTB trả sau: Miễn phí |

Các số tổng đài theo vùng miền của MobiFone
Bên cạnh các số tổng đài MobiFone chính, tùy theo vùng miền, khách hàng nên liên hệ những số sau để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng và chính xác.
Tổng đài | Chức năng | Cước phí gọi |
Miền Bắc 0904 144 144 | Các tổng đài này dành cho các số điện thoại ngoại mạng, điện thoại bàn để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng tùy theo vùng miền. | Cước phí được tính như cuộc gọi thông thường. |
Miền Trung0905 144 144 | Các tổng đài này dành cho các số điện thoại ngoại mạng, điện thoại bàn để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng tùy theo vùng miền. | Cước phí được tính như cuộc gọi thông thường. |
Miền Nam 0908 144 144 | Các tổng đài này dành cho các số điện thoại ngoại mạng, điện thoại bàn để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng tùy theo vùng miền. | Cước phí được tính như cuộc gọi thông thường. |
Cụ thể các số tổng đài của MobiFone
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách gọi tổng đài MobiFone mà bạn có thể tham khảo:
Tổng đài khiếu nại 18001090
Trong quá trình sử dụng dịch vụ của MobiFone, nếu khách hàng gặp phải bất kì khó khăn, bức xúc hoặc muốn khiếu nại gì liên quan đến dịch vụ, nhân viên,… thì có thể gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 1090. MobiFone tiếp nhận và xem xét mọi ý kiến đóng góp của quý khách.
Cách gọi: Gọi đến số 1800 1090 => Gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ.
Lưu ý: Những thuê bao nội mạng hoặc ngoại mạng MobiFone đều có thể gọi đến số này.
Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ 9090
Đây là số tổng đài thông dụng nhất mà khách hàng có thể gọi đến để được hỗ trợ. Liên hệ đến số 9090 để được tư vấn 24/24, đồng thời giải đáp nhiều vấn đề khác nhau như tìm hiểu về các dịch vụ MobiFone, thông tin gói cước, khuyến mãi, đăng ký 3G/4G, dịch vụ tiện ích (nhạc chờ, chuyển tiền,…).
Hiện nay, tổng đài Mobi 9090 đã được phân bố thành nhiều nhánh (phím tắt) khác nhau để tiện hỗ trợ từng loại vấn đề riêng lẻ. Khách hàng lưu ý gọi đến đúng nhánh để tiết kiệm thời gian.
Phím 1: Cung cấp các thông tin về dịch vụ 3G/4G, dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone.
Phím 2: Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, CSKH.
Phím 3: Tư vấn sản phẩm và gói cước của MobiFone.
Phím 4: Tư vấn cụ thể các dịch vụ thanh toán cước.
Gọi điện thoại đến số 9090 => Chọn phím 1,2,3,4 tương ứng các chức năng cần tư vấn.
Lưu ý: Chỉ có thể gọi được từ số điện thoại MobiFone.

Tổng đài MobiFone 9393 hỗ trợ khách hàng người nước ngoài
Lượng người nước ngoài sang Việt Nam du lịch và sinh sống ngày càng nhiều. Nhu cầu sử dụng thuê bao MobiFone cũng ngày càng tăng. Vì thế, tổng đài Mobi hỗ trợ cho người nước ngoài cũng được triển khai.
Vậy đối với người nước ngoài, số tổng đài mobi là số mấy? Đầu số tổng đài Mobi dành riêng cho dân ngoại quốc là 9393. Nhấc máy và gọi số 9393 để được tư vấn các dịch vụ và giải đáp thắc mắc. Cụ thể, nhấn phím 1 để trao đổi bằng tiếng Anh; phím 2: tiếng Hoa; phím 3: tiếng Hàn; phím 4: tiếng Nhật, phím 5: tiếng Khơ Me.
Lưu ý: Chỉ có thể gọi được từ số điện thoại MobiFone.

Tổng đài MobiFone có thể gọi từ các số điện thoại bàn, số ngoại mạng
Nếu quý khách chưa sử dụng mạng MobiFone nhưng muốn tìm hiểu về dịch vụ, hoặc trường hợp sim Mobi đang bị hỏng, hết tiền, bạn có thể dùng số ngoại mạng hoặc số bàn để gặp tư vấn viên của MobiFone.
Tổng đài MobiFone có thể gọi từ các số ngoại mạng, số bàn chính là Hotline của các khu vực Bắc, Trung, Nam.
Miền Bắc: 0904 144 144.
Miền Trung: 0905 144 144.
Miền Nam: 0908 144 144.

Câu hỏi thường gặp
Gọi lên tổng đài MobiFone có miễn phí không?
Tùy theo đầu số và chức năng của mỗi tổng đài mà khi bạn gọi đến sẽ có thể mất phí hay không.
Tổng đài miễn phí:
- 18001090
- 9393
- 9090 (thuê bao trả sau)
Tổng đài mất phí:
- 9090 (thuê bao trả trước, 200đ/phút)
- Miền Bắc 0904 144 144
- Miền Trung 0905 144 144
- Miền Nam 0908 144 144
Tổng đài MobiFone có hỗ trợ 24/24 không?
Tổng đài 9090 là tổng đài thông dụng nhất, hỗ trợ 24/24 giúp khách hàng giải quyết nhiều vấn đề khác nhau liên quan đến dịch vụ: Hủy đăng ký dịch vụ, thông tin khuyến mãi, đăng ký gói cước, dịch vụ tiện ích (nhạc chờ, chuyển tiền,…).
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm được thông tin tổng đài Mobi là số mấy để dễ dàng sử dụng khi cần thiết. Đừng quên truy cập Tiki Blog để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và mua sắm những vật dụng cần thiết cho gia đình nhé.