Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Trang chủThời TrangPhối Đồ Nam17+ Cách phối đồ cho người gầy che khuyết điểm cho cả...

17+ Cách phối đồ cho người gầy che khuyết điểm cho cả nam và nữ

Quần áo được xem là “bảo bối” giúp những người gầy có thể biến hóa từ thân hình mảnh khảnh trở nên cân đối, hài hòa hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách phối đồ phù hợp với thân hình của mình. Vậy nên, cùng Tiki tham khảo ngay 17+ cách phối đồ cho người gầy che khuyết điểm cho cả nam và nữ.

Xem thêm:

Lưu ý khi chọn đồ cho người gầy

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn đồ giúp các bạn có thể “ăn gian” cân nặng một cách hiệu quả.

Không chọn đồ quá ôm hay quá rộng

Một trong những tips đầu tiên khi khi lựa chọn cách phối đồ cho người gầy là chọn những bộ quần áo không quá ôm hay quá rộng. Những bộ đồ vừa vặn sẽ giúp ngoại hình của bạn trở nên cân xứng hơn. 

Lựa chọn các mẫu quần áo oversize

Cách phối đồ cho người gầy trông đầy đặn và hài hòa hơn? Các mẫu quần áo oversize là một trong những ý tưởng phối đồ phù hợp cho những bạn sở hữu thân hình mảnh mai. Bởi những items này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm gầy gò của mình. Nếu biết cách phối đồ, nó còn giúp bạn toát lên vẻ năng động, và giàu năng lượng hơn mỗi khi ra đường.

Lựa chọn các mẫu quần áo oversize
Mẫu quần áo oversize giúp bạn trông đầy đặn hơn (Nguồn: Internet)

>>>Xem thêm: Cân điện tử siêu chính xác, kiểm soát và theo dõi cân nặng hằng ngày.

Phối đồ theo phong cách layering

Thay vì chọn những mẫu quần áo oversize, bạn cũng có thể lựa chọn phối đồ theo phong cách layering. Phong cách này không những giúp bạn trông đầy đặn bởi nhiều lớp áo mà còn giúp các bạn ghi điểm về phong cách và kỹ năng phối đồ khéo léo.

Phối đồ theo phong cách layering
Phối đồ theo phong cách layering (Nguồn: Internet)

Dùng các loại quần rộng, baggy

Các loại quần rộng, baggy là một trong những cứu tinh hiệu quả cho những người có thân hình “cò hương”. Với những chiếc quần này, bạn có thể thoải mái biến tấu với nhiều bộ outfits khác nhau.

Lựa chọn các chất liệu vải cứng cáp

Không chỉ thiết kế, chất liệu cũng góp phần không nhỏ vào việc định hình phom dáng của bạn. Vì vậy, những người gầy nên ưu tiên chọn những trang phục có chất liệu vải cứng cáp như jeans, kaki,…

Sử dụng các trang phục sáng màu

Khi lựa chọn quần áo, các bạn nên tránh các items tối màu. Thay vào đó, bạn nên chọn các set đồ màu sáng có họa tiết sẽ giúp bạn trông đầy đặn và trẻ trung hơn.

Chọn các hoạ tiết kẻ ngang

Những bộ trang phục có họa tiết kẻ ngang được đa số mọi người lựa chọn để che đi khuyết điểm về căn nặng của mình. Bởi items này sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác giúp thân hình của bạn trông cân đối hơn.

Lựa chọn các mẫu áo với hoạ tiết kẻ ngang
Cách phối đồ cho người gầy với các mẫu áo với hoạ tiết kẻ ngang (Nguồn: Internet)

>> Tham khảo:

  • Những mẫu đồ bộ cực cute, dễ thương mặc ở nhà.
  • Chelsea boots nam, Dr. Martens, da lộn, đen, trắng, nâu dễ phối đồ
  • Giày thể thao nữ chạy bộ, đẹp, chính hãng

10 cách phối đồ cho người gầy giúp nàng tự tin hơn

Việc sở hữu nhiều bộ cánh giúp các nàng có nhiều sự lựa chọn trang phục hơn. Tuy nhiên, trong thời trang, không phải bộ đồ nào cũng có thể tùy tiện khoác lên người. Bởi điều này còn tùy thuộc nhiều vào phong cách và vóc dáng riêng của từng người. Đặc biệt, khi phối đồ cho người gầy lại càng phải cẩn thận hơn để giúp các chị em có thể trông xinh đẹp và hài hòa hơn. Vì vậy, hãy cùng tham khảo 10 cách phối đồ cho người gầy giúp các nàng có thể tự tin hơn sau đây nhé!

Phối quần jeans cùng áo tank oversize

Đây là cách phối đồ cho người gầy cực kỳ hiệu quả. Mẫu áo tank oversize không những giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn giúp bạn khoe khéo vòng eo con kiến của mình. Ngoài ra, bộ outfits này còn giúp bạn hách dáng khi kết hợp với quần jeans cạp cao.

>>>Xem thêm: Bàn Là Philips – Công Nghệ Hiện Đại Cho Bàn Là Siêu Nhẹ, Cam Kết Hàng Chính Hãng

Phối quần jeans quần áo tank oversize
Phối quần jeans quần áo tank oversize (Nguồn: Internet)

Phối quần ống rộng cùng áo thun kẻ ngang

Với set đồ này, bạn sẽ trông đầy đặn nhưng cũng không kém phần sang trọng, cá tính. Quần ống rộng giúp ôm trọn phần chân, giúp bạn hạn chế được phần nào khuyết điểm của mình.

hối quần ống rộng cùng áo thun kẻ ngang
Kết hợp quần ống rộng cùng với áo thun kẻ ngang (Nguồn: Internet)

Mặc cùng đầm sơ mi cá tính

Đầm sơ mi suông là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có thân hình mảnh dẻ. Nó tạo nên cảm giác thoải mái, thanh lịch, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi làm hay đi chơi. Bạn cũng có thể mix nó cùng với giày sneakers hay túi xách để làm bật lên phong cách riêng của mình.

>>> Tham khảo thêm các mẫu túi xách chất lượng tại đây.

Mặc cùng đầm sơ mi cá tính
Mix đầm sơ mi cá tính cùng với các phụ kiện như giày, túi xách (Nguồn: Internet)

Phối áo blouse tay dài cùng với chân váy

Cách phối đồ giữa áo blouse tay dài với chân váy luôn được các chị em ưa chuộng và lựa chọn mỗi khi băn khoăn đi làm hay đi đám cưới mặc gì. Một chiếc áo blouse nhẹ nhàng giúp nàng trở nên dịu dàng và đáng yêu hơn. Đây không chỉ là một ý tưởng diện đồ siêu thanh lịch mà còn giúp bạn khoe trọn được đôi chân dài của mình.

>>> Xem thêm: Những mẫu chân váy hot hit này nhé!

Sở hữu style nhẹ nhàng, thanh lịch cùng áo blouse tay dài và chân váy
Sở hữu style nhẹ nhàng, thanh lịch cùng áo blouse tay dài và chân váy (Nguồn: Internet)

Quần mom jeans cùng áo croptop và áo sơ mi trắng

Trong thời gian gần đây, mon jeans trở thành một trong những chiếc quần được yêu thích nhất. Bởi đây là một items thời trang với khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều món đồ khác nhau. Với những người gầy, bạn có thể lựa chọn mix quần mom jeans cùng với áo croptopáo sơ mi trắng đơn giản. Điều này mang lại cho bạn cảm giác vừa thoải mái vừa trẻ trung, thanh lịch.

Mix đồ siêu chất từ quần mom jeans cùng áo croptop và áo sơ mi trắng
Mix đồ siêu chất từ quần mom jeans cùng áo croptop và áo sơ mi trắng (Nguồn: Internet)

Đồ unisex và quần short cạp cao

Với các tín đồ của phong cách thời trang unisex, các bạn sẽ không quá khó để phối đồ khi các bạn sở hữu thân hình mảnh mai. Bởi sự kết hợp này không chỉ làm bật lên phong cách riêng mà còn giúp bạn che đi được nhược điểm của mình. Đơn giản, chỉ phối áo thun unisex và quần short cạp cao, bạn đã có ngay một set đồ thoải mái và cá tính.

>>> Tham khảo một số mẫu đồ unisexquần short cạp cao cực chất.


Phối áo thun unisex và quần short cạp cao
Phối áo thun unisex và quần short cạp cao (Nguồn: Internet)

Kiểu đồ oversize phong cách giấu quần

Phong cách giấu quần là sự kết hợp giữa những chiếc áo form rộng cùng với những chiếc quần short ngắn. Ưu điểm của bộ outfits này là có thể giúp bạn che được thân hình nhỏ nhắn. Đồng thời, nó cũng đem lại sự thoải mái, vừa cá tính vừa gợi cảm. 

Phong cách giấu quần mang lại sự trẻ trung năng động
Phong cách giấu quần mang lại sự trẻ trung năng động (Nguồn: Internet)

Chất đồ denim và chân váy

Những chiếc áo denim với chất liệu cứng cáp với chân váy là gợi ý cho cách phối đồ cho người gầy. Bộ outfits này không tạo cho bạn cảm giác gò bó mà còn tạo cảm giác trẻ trung và năng động.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi denim và chân váy tạo nên phong cách thời trang trẻ trung và tinh tế
Sự kết hợp giữa áo sơ mi denim và chân váy tạo nên phong cách thời trang trẻ trung và tinh tế (Nguồn: Internet)

Kiểu áo Croptop phối quần ống cạp cao

Một nét nổi bật của những cô nàng thanh mảnh là một vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Vì thế, để có thể tận dụng triệt để lợi thế của mình, kiểu áo croptop với quần ống cạp cao là một set đồ mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, quần ống với form rộng giúp bạn che đi khuyết điểm nhỏ nhắn ở phần chân.

Phối áo Croptop với quần ống cạp cao giúp bạn hack dáng cực đỉnh
Phối áo Croptop với quần ống cạp cao giúp bạn hack dáng cực đỉnh (Nguồn: Internet)

Chân váy xòe phối cùng áo sơ mi

Chỉ với một chiếc áo sơ mi đơn giản cùng với một chân váy xòe đã tạo nên một style trẻ trung, thanh lịch cho các cô nàng hiện đại. Mẫu váy này vừa giúp che đi phần thân gầy gò vừa tăng thêm nét đáng yêu, nữ tính. Bạn có thể mix nó cùng với áo sơ mi trắng hoặc áo họa tiết tùy sở thích của mình.

>>> Xem thêm:

 

Phối chân váy xòe cùng áo sơ mi
Phối chân váy xòe cùng áo sơ mi (Nguồn: internet)

7 cách phối đồ cho nam gầy giúp che khuyết điểm cực tốt

Không chỉ nữ giới, để các bạn nam có thể tự tin với ngoại hình của mình, Tiki gửi đến bạn một số gợi ý cho cách phối đồ cho người gầy dưới đây nhé!

Phối áo thun cổ trụ với quần jeans

Áo thun cổ trụ với quần jeans là một cách phối đồ cho người gầy cực kỳ đơn giản. Những chiếc áo với thiết kế cổ trụ sẽ tạo nên cảm giác cứng cáp, giúp bạn khắc phục nhược điểm hiệu quả. Cùng với đó, những chiếc quần jeans không quá bó sát sẽ giúp form dáng của bạn được cân đối hơn.

Phối áo thun cổ trụ với quần jeans
Phối áo thun cổ trụ với quần jeans (Nguồn: Internet)

>>> Ngoài ra, mùi hương thơm sẽ giúp các bạn nam ghi điểm hơn cho bộ outfit của mình. Tham khảo thêm: Nước hoa nam mùi hương lịch lãm, hiện đại và quyến rũ

Kết hợp quần short sáng màu với áo sọc ngang

Cũng giống với nữ giới, áo sọc ngang cũng là một mẫu áo phù hợp cho các bạn nam có dáng người gầy. Khi kết hợp mẫu áo này cùng với quần short có màu sắc tươi sáng sẽ tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại. Phụ kiện đi kèm có thể lựa chọn với set đồ này thường là mắt kính, đồng hồ, hay giày slip-on (giày lười nam),…

>>> Lựa chọn thêm một số phụ kiện sang trọng:

Một set đồ thời thượng cùng với quần short sáng màu với áo sọc ngang
Một set đồ thời thượng cùng với quần short sáng màu với áo sọc ngang (Nguồn: Internet)

Phối áo sơ mi cùng áo len

Nếu bạn sở hữu một thân hình không được đầy đặn thì đây là một lựa chọn phù hợp trong cách phối đồ cho người gầy. Bộ outfits này sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn. Nó vừa mang đến cảm giác ấm áp, trưởng thành vừa mang đến vẻ lịch lãm, đúng chuẩn quý ông. Những mẫu áo len cổ tròn hay áo len cổ chữ V đều phù hợp cho style này.

>>> Xem thêm: các mẫu áo len, áo sơ mi dành cho nam giới.

Áo sơ mi kết hợp cùng áo len mang đến vẻ đẹp lịch lãm
Áo sơ mi kết hợp cùng áo len mang đến vẻ đẹp lịch lãm (Nguồn: Internet)

Phối áo hoodie với áo khoác da

Khi nhắc đến cách phối đồ cho người gầy, các bạn nam không nên bỏ qua sự kết hợp giữa áo hoodieáo khoác da. Style này vừa giúp giữ ấm cơ thể trong mùa đông lạnh giá vừa tạo nên thần thái thái đỉnh cao.

Áo hoodie và áo khoác là sự phối hợp cực cool cho những người gầy
Áo hoodie và áo khoác là sự phối hợp cực cool cho những người gầy (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Hoodie Zip Local Brand, Chính Hãng, Giá Tốt, Giao Nhanh 2h

Phối áo sơ mi kẻ caro cùng với áo thun

Những bạn nam yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nam tính thì áo sơ mi kẻ caro là một gợi ý phù hợp nhất. Bạn có thể mix những items này cùng với quần jeans hoặc quần short để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh hơn.

>>> Xem thêm: 

Phối áo sơ mi kẻ caro cùng áo thun
Phối áo sơ mi kẻ caro cùng áo thun (Nguồn: Internet)

Kết hợp áo thun cùng quần lửng

Nếu bạn đang chọn cách phối đồ cho người gầy vừa mang nét trẻ trung, năng động vừa phù hợp với mùa hè, hãy thử kết hợp áo thun cùng quần lửng nhé. Để trông thời trang hơn, bạn có thể mix chúng cùng một đôi sneakers, mũ bucket, mũ lưỡi trai, dây chuyền.

Kết hợp áo thun cùng quần lửng
Kết hợp áo thun cùng quần lửng (Nguồn: Internet)

Phối quần jogger cùng với áo layer

Gợi ý cuối cùng về cách phối đồ cho người gầy là phối quần jogger cùng với áo layer. Việc mix nhiều lớp áo đan xen nhau tạo nên cảm giác dày dặn hơn. Ngoài việc phối với áo layer tee, bạn cũng có thể lựa chọn áo thun bên trong cùng với áo khoác kaki hoặc áo khoác denim ở bên ngoài.

Phối quần jogger cùng với áo layer
Phối quần jogger cùng với áo layer (Nguồn: Internet)

Lời kết

Trên đây là top 17+ cách phối đồ cho người gầy che khuyết điểm cho cả nam và nữ mà Tiki muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn có thể có thêm nhiều cách phối đồ, giúp bạn thỏa sức sáng tạo cùng với tủ đồ của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm những bộ trang phục chất lượng với giá cả phải chăng, hãy truy cập Tiki ngay nhé!

Tham khảo thêm một số mẫu quần áo phối đẹp: Bomber, sweater, quần lót, quần áo chạy bộ

Ngoại hình sáng sủa sẽ làm cho bạn tự tin hơn. Tuy nhiên, từ bên trong, khí chất và đẳng cấp của con người phản ánh qua lời nói, cử chỉ và cách ứng xử. Việc rèn luyện khả năng tư duy và quản lý cảm xúc giúp ta tỏ ra sáng suốt và điềm tĩnh trong mọi tình huống. Bản thân sự tự tin và niềm tin vào khả năng của mình sẽ tạo nên sức hấp dẫn và ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh.

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Quần áo được xem là “bảo bối” giúp những người gầy có thể biến hóa từ thân hình mảnh khảnh trở nên cân đối, hài hòa hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách phối đồ phù hợp với thân hình của mình....17+ Cách phối đồ cho người gầy che khuyết điểm cho cả nam và nữ