Mừng giáng sinh 2014
Các Nhà Vô Địch Ẩn Danh Của Thế Kỷ XXI
Click vào ảnh để phóng to

Các Nhà Vô Địch Ẩn Danh Của Thế Kỷ XXI

Đặt trước

Giá bìa: 105.000 ₫

Tại Tiki: 79.000 ₫ (Đã có VAT)

Tiết kiệm: 26.000 ₫ (25%)

Đổi trả trong vòng 15 ngày

Thông tin & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu. Chi tiết

    Áp dụng đối với sản phẩm SáchQuà tặng và Thời trang. Với sản phẩm Điện tửGia dụng, mỗi 100.000đ được tặng 100 Tiki Xu.

  • Tặng bookcard Tiki 2015 cho ĐH Sách từ 200k Chi tiết

    Thời gian: từ 5/12/2014- 31/12/2014

    Bookcard Tiki 2015

  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

Đang tải...

Các Nhà Vô Địch Ẩn Danh Của Thế Kỷ XXI

Toàn bộ nội dung cuốn sách - đủ dày - viết về những điều thiết thực và bổ ích, đặc biệt dành cho những ai làm doanh nghiệp có khát vọng chinh phục thế giới, muốn trở thành nhà vô địch mà không cần đội vòng nguyệt quế.

Cuốn sách giới thiệu nền kinh tế toàn cầu hiện đại - tuy không phải là một bức tranh hoàn toàn mới nhưng có những đường nét cấu trúc mới, với triển vọng phát triển khác với nhiều ý kiến thông thường - ví dụ như về vị thế không đến mức choáng ngợp của Trung Quốc trong vòng 15-20 năm tới, hay về tương lai không hề u ám của Liên minh châu Âu với nền kinh tế Đức làm trụ cột, v.v. Trong nền kinh tế toàn cầu đó, có một thành tố đặc biệt, tuy có “thâm niên lịch sử” đáng nể nhưng mới về cấu trúc, đóng vai trò quyết định số phận nền kinh tế toàn cầu thế kỉ XXI - những doanh nghiệp vừa và nhỏ “vô địch ẩn danh”. Phát hiện ra nhân vật “vô địch ẩn danh” này là công lao của tác giả cuốn sách.

“… Mục tiêu cốt yếu của cuốn sách, như chính phụ đề của nó chỉ rõ, là giới thiệu với độc giả cách thức (chiến lược) mà các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa xuất sắc vươn lên để trở thành “nhà vô địch” trong nền kinh tế hiện đại, trong thế giới toàn cầu hóa vốn đang có rất nhiều người khổng lồ tầm cỡ toàn cầu thống trị. Những doanh nghiệp nhỏ và vừa này vươn lên không phải bằng cách cố trở thành khổng lồ tầm cỡ Microsoft, Toyota hay Samsung, thành những ông chủ của các tập đoàn xuyên quốc gia, đa quốc gia, có các “chuỗi” sản xuất ngang, dọc đan kết thành mạng lưới bao phủ toàn cầu - mà bằng cách khẳng định một cách khiêm nhường, lặng lẽ chức năng tạo ra những sản phẩm đơn lẻ, thậm chí, những linh kiện cụ thể dường như độc nhất vô nhị của mình, những thứ tuy nhỏ nhưng đóng vai trò không thể thiếu trong hệ thống kinh tế toàn cầu đang được cấu trúc lại theo từng chuỗi sản phẩm. Nói khác đi, cuốn sách này được viết để giới thiệu cách thức chinh phục thế giới hiện đại của những “chú bé hạt tiêu”, về một nhiệm vụ dường như là bất khả thi trong một nền kinh tế mà hai nguyên lý cơ bản là cạnh tranh và tốc độ đều đã được đẩy lên đỉnh của sự khốc liệt…”

(Trích Lời giới thiệu cho ấn bản tiếng Việt, Các nhà vô địch ẩn danh của thế kỷ XXI, Hermann Simon, dịch giả : Phạm Nguyên Trường, NXB Tri thức, 2013).

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Alphabooks
Nhà xuất bản NXB Tri Thức
Trọng lượng vận chuyển 650 grams
Kích thước 16 x 24 cm
Số trang 396
Ngày xuất bản
SKU 3104966293630
Danh mục Quản trị - Lãnh đạo

Hỏi, đáp về sản phẩm

    Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

    • - Sản phẩm này có bền không?
    • - Kích thước sản phẩm này?
    • - Sản phẩm này có dễ dùng không?

    Các câu hỏi liên quan đến vấn đề có hàng, thời gian giao hàng, bảo hành, v.v... vui lòng gửi đến hotro@tiki.vn

    Gửi nhận xét của bạn

    • 1. Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
    • NHẬN NGAY TIKI XU KHI CHIA SẺ NHẬN XÉT HAY
    • - Tiki Xu là hệ thống điểm thưởng (giá trị quy đổi 2,000 Tiki Xu tương ứng 10,000 đồng) được dùng khi mua hàng tại Tiki.vn.
    • - 1 nhận xét được duyệt sẽ được tặng xu như sau: 400 Tiki Xu cho khách hàng đã từng mua hàng thành công tại Tiki.vn, và 200 Tiki Xu cho khách hàng chưa từng mua hàng thành công.
    • - Tiêu chí duyệt nhận xét:
      • • Tối thiểu 100 từ đối với sản phẩm sách, 50 từ đối với sản phẩm các ngành hàng khác.
      • • Được viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • • Hữu ích đối với người đọc, nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • • Nội dung chưa từng được đăng trên các website khác và do chính người gửi nhận xét viết.
      • • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
      • • Không nhận xét ác ý, cố tình bôi xấu sản phẩm.
    • Thông tin thêm
    Help