Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
2030: Những Xu Hướng Lớn Sẽ Định Hình Thế Giới Tương Lai (Tái Bản Lần 1)
product-img-0product-img-1
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy

2030: Những Xu Hướng Lớn Sẽ Định Hình Thế Giới Tương Lai (Tái Bản Lần 1)

144.000 ₫
209.000 ₫-31%
Kết thúc sau
000000
Đã bán 2
view-more
Tặng tới 13,20 Astra trị giá 6.716đ

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhPhương Nam Book
Ngày xuất bản2022-01-01 00:00:00
Kích thước15.5x23.5cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang432
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Mô Tả Sản Phẩm

THẾ GIỚI MÀ BẠN BIẾT SẮP KẾT THÚC, BẠN SẼ CHUẨN BỊ GÌ CHO NHỮNG ĐIỀU XẢY RA TIẾP THEO?

Đến năm 2030, thế giới đó sẽ khác:

Ông bà sẽ nhiều hơn cháu chắt

Giới trung lưu châu Á và châu Phi Hạ Sahara sẽ có dân số đông hơn Mỹ và châu Âu cộng lại

Lần đầu tiên trong lịch sử, kinh tế toàn cầu sẽ bị điều khiển bởi nhu cầu phi-phương Tây

Nữ sẽ sở hữu tài sản nhiều hơn nam

Sẽ có nhiều robot hơn người lao động

Năm 2030, không còn là một thời điểm xa xôi trong tương lai mù mịt, nó đang đến rất gần, và chúng ta cần phải gấp rút tự trang bị trước những cơ hội lẫn thách thức. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn chúng ta nắm bắt ý nghĩa của những chuyển biến, đưa ra thông điệp lạc quan về tương lai (dù vẫn phải đối mặt với những lo lắng hiện tại); hỗ trợ chúng ta vượt qua cơn biến động mang tính lịch sử, chỉ ra điều gì cần làm và điều gì nên tránh trước những hoàn cảnh mới mẻ, lạ lùng này. ừng có lúc, thế giới phân biệt rõ rệt giữa giàu và nghèo. Dân số trẻ, tài chính đảm bảo, người lao động nhiều hơn người về hưu. Những công ty lớn không thấy nhu cầu bành trướng ra bên ngoài Mỹ và châu Âu. Một người bình thường trong xã hội phát triển chỉ cần siêng năng làm việc là sẽ có một tương lai ổn định.

Cuốn sách là bản phân tích đột phá từ một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về các xu hướng toàn cầu, bao gồm cả cách Covid-19 đang đẩy nhanh tất cả những thay đổi lớn đang diễn ra cho thế giới của chúng ta.

“Cuốn sách táo bạo và đầy khiêu khích của Mauro Guillen sẽ khai sáng cho chúng ta lý do tại sao tỉ lệ sinh lại giảm đi, giới trung lưu thì trì trệ, tỉ lệ thất nghiệp luôn biến động, cũng như những thế lực mới đang không ngừng vươn lên.” ―Adam Grant, tác giả của Originals

“Từ sự chuyển đổi nhân khẩu học đến tốc độ đô thị hóa, những thay đổi trong mối quan hệ giữa giới tính và của cải, sự sụt giảm công nghệ và những điều chỉnh của nền kinh tế toàn cầu,… Mauro Guillen nhắc nhở ta về tính liên kết và những lỗ hổng của chúng ta. Và do đó, đây là một cuốn sách phải đọc, một cuốn sách mà đơn giản là ta không thể phớt lờ.” ―Dambisa Moyo, tác giả của Edge of Chaos

“Những thay đổi trong cách chúng ta sống và làm việc, trong chính trị và văn hóa của chúng ta, cả thời gian tồn tại của chúng ta trên trái đất này đều góp phần tạo nên những thay đổi lớn trong lịch sử nhân loại… Một cuốn sách phải đọc cho những nhà lãnh đạo doanh nghiệp lẫn lãnh đạo chính trị, những nhà hoạch định đô thị cùng tất cả những ai quan tâm đến tương lai.” ―Richard Florida, tác giả của The Rise of the Creative Class

Mauro F. Guillén auro F. Guillén(30/9/1964) là chuyên gia xu hướng thị trường toàn cầu và là một nhà diễn giả, tư vấn uy tín cho nhiều doanh nghiệp. Ông từng tốt nghiệp Xã hội học ở Đại học Yale và Kinh tế học ở Tây Ban Nha. Ông đồng thời cũng là một nhà tư tưởng đáng tôn trọng, học giả và giáo viên từng đoạt giải thưởng tại Trường Wharton, nơi ông giữ chức Giáo sư Zandman về Quản lý Quốc tế và giảng dạy trong Chương trình Quản lý Nâng cao hàng đầu cùng nhiều khóa học khác cho giám đốc điều hành, MBAs và sinh viên đại học. Hiện nay, ông là Giám đốc và Hiệu trưởng của Trường Kinh doanh Cambridge Judge, và là thành viên của Queen's College tại Đại học Cambridge. Những cuốn sách đã xuất bản: The Architecture of Collapse, Global Turning Points và Emerging Markets Rule

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....