Sản phẩm có đc ktra lỗi ko ạ?

Các câu trả lời

0

Thích

Huy. Le Thi Kim

Chào bạn, bạn có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở hộp hàng để kiểm tra ngoại quan sản phẩm bạn nhé, trường hợp nếu sản phẩm có lỗi phiền bạn liên hệ hotline 19006035 để được hỗ trợ.

Thích

Câu hỏi khác

Dear Tiki, tối hôm qua có nhân viên gọi check về đơn hàng 779051461 bị hủy dù tôi không hề hủy mà nhân viên nói check lại thì bị lỗi gì đó trong khâu giao hàng ? Nhân viên nói sẽ tạo thành đơn hàng mới và sớm giao đến cho tôi. Nhưng tôi kiểm tra thì vẫn chưa thấy có action gì ? Tôi muốn Tiki làm việc nhanh chóng vấn đề này, chứ không rõ ràng và chậm trễ cho khách hàng quá ! Thanks.

Tại sao Tiki tự hủy đơn hàng của tôi ?

Dây cắm dài bao nhiêu ạ?

Chiều dài dây điện là bao nhiêu vậy bạn ?

tôi có đặt mua 1 cái ấm đun nước lock&lock, lúc nhận hàng mới phát hiện chân đế của ấm bị méo, tôi đã nhiều lần gọi điện lên tổng đài theo số: 1900-6035 (2) để đổi trả bình nhưng điện liên tục 3 ngày không gặp được nhân viên do đường dây bận, xin hỏi còn cách nào để liên lạc không vậy

Mình muốn hỏi về việc bảo hành sản phẩm này ah

Mình mua ấm đun nhưng không hài lòng vì sản phẩm nghe mùi nhựa nồng nặc ở nắp và dây đun. Mình chỉ mới đun khử mùi 2 lần, giờ muốn trả lại được không?

Tôi đã mua ấm này trong dịp flash sale, tôi thấy rất không hài lòng với sản phẩm vì bình nấu nước lâu và kêu rất to, đọc qua 1 lượt các bình luận thì thấy nhiều bạn không cùng cảm nhận với mình, tôi không biết sản phẩm mình có phải là sản phẩm lỗi không nữa?

ấm sài co tiết kiệm điện ko ạ

Ấm nước này công suất bao nhiêu ạ