TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Tác giả:  Nhiều Tác Giả

    Bộ Sách Cách Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả Cao Nhất ( Để Trở Thành Nhà Quản Lý Hiệu Quả + Quản Trị Nhân Sự Đúng + Thuật Quản Trị ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhAlphabooks
    Loại bìaBìa mềm
    SKU2660890321227

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    - Michale E. Gerber đã làm thay đổi cuộc sống của hàng trăm nghìn các nhà quản lý doanh nghiệp nhỏ. Từ kinh nghiệm làm việc với hơn 15.000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tập đoàn lớn, tác giả đã khám phá ra tại sao nhiều nhà quản lý lại làm việc không hiệu quả và họ cần phải làm gì để khắc phục.

    - Cuốn sách tổng hợp tất cả thông tin bạn cần về nghề nhân sự, từ các vấn đề liên quan đến nhân sự chiến lược nhất đến chi tiết chiến thuật nhỏ nhất để quản lý con người. Mỗi chủ đề trong cuốn sách bao gồm thông tin về các vấn đề pháp lý có liên quan cũng như các câu chuyện từ những tổ chức hàng đầu để minh họa cách thức mà người làm nhân sự có thể tác động tích cực đến tổ chức. Mỗi chương kết thúc với các câu hỏi thảo luận để kiểm tra sự hiểu biết của độc giả về chủ đề và khuyến khích sự sáng tạo. Với nhiều biểu mẫu, văn bản cùng với một danh sách các tài nguyên bổ sung phong phú, cuốn sách chắc chắn sẽ trở thành một cẩm nang hữu ích cho bất kỳ người làm nhân sự nào.

    - Sức mạnh của bất kỳ tổ chức nào đều được xác định bởi khả năng của các nhà quản lý. Bạn muốn trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dây chuyền tổ chức? Hãy tập trung tăng cường kỹ năng quản lý của  bản thân, từ đó, bạn sẽ khai phá được những bí mật để khơi gợi những năng lực tiềm ẩn của nhân viên giưới quyền, giúp biến chuyển họ - những nhân viên bình thường đạt được hiệu suất phi thường. Giờ đây, với cuốn sách Thuật Quản Trị, chuyên gia phân tích Brian Tracy sẽ cung cấp 21 mẹo giúp bạn có được kỹ năng quản lý hiệu quả.

    Bộ sách gồm 3 cuốn:

    1. Để Trở Thành Nhà Quản Lý Hiệu Quả

    Michale E. Gerber đã làm thay đổi cuộc sống của hàng trăm nghìn các nhà quản lý doanh nghiệp nhỏ. Từ kinh nghiệm làm việc với hơn 15.000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tập đoàn lớn, tác giả đã khám phá ra tại sao nhiều nhà quản lý lại làm việc không hiệu quả và họ cần phải làm gì để khắc phục.

    Để trở thành nhà quản lý hiệu quả vạch ra con đường không chỉ làm tăng năng suất nhất thời mà còn hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài. Cuốn sách giúp các nhà quản lý hiểu được sự khác biệt rõ rệt có thể được tạo ra trong bất kỳ một doanh nghiệp nào thông qua việc sử dụng một hệ thống quản lý hiệu quả, từ đó từng bước đưa ra những hướng dẫn cụ thể để phát triển hệ thống này, trong đó nhấn mạnh việc tạo động lực và mang lại lợi ích trước hết cho chính các nhân viên.

    Để trở thành nhà quản lý hiệu quả sẽ là sự lựa chọn sáng suốt giúp bạn điều hành tốt doanh nghiệp của mình.

    2. Quản Trị Nhân Sự Đúng

    Quản lý con người là phần khó khăn nhất đối với mỗi người lãnh đạo. Với xã hội luôn biến động như hiện nay, công việc đó còn trở nên khó khăn hơn. Quản trị nhân sự Đúng sẽ cung cấp cho bất kỳ chuyên gia nhân sự, người quản lý hoặc chủ doanh nghiệp của bất kỳ tổ chức quy mô nào thông tin họ cần để tận dụng tối đa nguồn nhân lực. Cuốn sách tổng hợp tất cả thông tin bạn cần về nghề nhân sự, từ các vấn đề liên quan đến nhân sự chiến lược nhất đến chi tiết chiến thuật nhỏ nhất để quản lý con người. Mỗi chủ đề trong cuốn sách bao gồm thông tin về các vấn đề pháp lý có liên quan cũng như các câu chuyện từ những tổ chức hàng đầu để minh họa cách thức mà người làm nhân sự có thể tác động tích cực đến tổ chức. Mỗi chương kết thúc với các câu hỏi thảo luận để kiểm tra sự hiểu biết của độc giả về chủ đề và khuyến khích sự sáng tạo. Với nhiều biểu mẫu, văn bản cùng với một danh sách các tài nguyên bổ sung phong phú, cuốn sách chắc chắn sẽ trở thành một cẩm nang hữu ích cho bất kỳ người làm nhân sự nào.
    - Cuốn sách giống như bách khoa thư về nghề nhân sự. Tác giả đề cập đến toàn bộ các lĩnh vực và yếu tố quan trọng dành cho người làm nhân sự: từ việc tìm người tài, thuyết phục, tạo sự gắn kết trong công ty, giải quyết vấn đề nội bộ cho đến các vấn đề pháp lý, mẫu văn bản, hồ sơ, biểu mẫu quan trọng mà bất cứ người làm nhân sự nào cũng cần trong công việc hàng ngày.
    - Giá trị thực tiễn của cuốn sách nằm trong phần phụ lục phong phú với các mẫu, biểu đồ, biểu mẫu và chính sách mẫu. Tài liệu bổ sung này cho phép người làm nhân sự không chỉ sở hữu trong tay nguồn thông tin cơ bản phong phú mà còn giúp họ thiết kế các ứng dụng có thể áp dụng cho tổ chức của mình.
    - Một doanh nghiệp không thể thành công mà không có nhân viên tốt và hạnh phúc. Barbara Mitchell và Cornelia Gamlem khuyến khích độc giả chú ý đến các nhân tài trong doanh nghiệp của mình bởi họ chính là những gì doanh nghiệp cần giữ để truyền cảm hứng cho những người khác. "Cuốn sách nhân sự lớn" là một cuốn sách toàn diện và rất cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào cần tìm nhân viên siêu sao và giữ cho họ hạnh phúc.
    "Bất kể bạn là người mới vào nghề hay đang làm nghề, Quản trị nhân sự Đúng sẽ trở thành người bạn đồng hành để tham khảo cho công việc hàng ngày của bạn. Xuyên suốt cuốn sách này có thể thấy một điều cực kỳ rõ ràng rằng Mitchell và Gamlem là những chuyên gia dày dạn trong ngành. Khả năng chia nhỏ các khái niệm cũng như cách áp dụng vào các tình huống mà một chuyên gia nhân sự có thể gặp hàng ngày của hai tác giả sẽ khiến cuốn sách được nhiều người nghiền ngẫm một cách kỹ lưỡng. Tôi đã rất ấn tượng bởi cách họ truyền đạt những “hiểu biết nội tình” sâu sắc hay “những điều cần biết” mà hầu hết những người làm nhân sự chỉ học được qua các phép thử đúng và sai."
    - Sarah Rajtick, Tư vấn trưởng, Rajtick Consulting

    3. Thuật Quản Trị

    Sức mạnh của bất kỳ tổ chức nào đều được xác định bởi khả năng của các nhà quản lý. Bạn muốn trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dây chuyền tổ chức? Hãy tập trung tăng cường kỹ năng quản lý của  bản thân, từ đó, bạn sẽ khai phá được những bí mật để khơi gợi những năng lực tiềm ẩn của nhân viên giưới quyền, giúp biến chuyển họ - những nhân viên bình thường đạt được hiệu suất phi thường. Giờ đây, với cuốn sách Thuật Quản Trị, chuyên gia phân tích Brian Tracy sẽ cung cấp 21 mẹo giúp bạn có được kỹ năng quản lý hiệu quả:

    • Ủy quyền hiệu quả
    • Loại bỏ phiền nhiễu và tập trung sự chú ý và nguồn lực vào các hoạt động mang lại hiệu quả cao
    • Xác định các khu vực kết quả chính yếu
    • Tuyển dụng và sa thải hiệu quả
    • Xây dựng đội ngũ nhân viên gồm những cá nhân có năng lực
    • Tổ chức các cuộc họp hiệu quả
    • Thúc đẩy tinh thần động độiGiao tiếp hiệu quả rõ ràng
    • Đưa ra tấm gương phù hợp

     

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...