TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Bộ Sách Đột Phá Tư Duy Bán Hàng Cực Hay Mà Jack Ma Và Các Nhà Bán Hàng Vĩ Đại Khuyên Đọc - Cung Cấp Cho Bạn Những Kỹ Năng Bán Hàng Hoàn Chỉnh Và Chi Tiết Nhất, Cách Thức Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Xây Dựng Kịch Bản Bán Hàng Để Đột Phá Doanh Số (  Sát Thủ Bán Hàng + Bán Hàng Bằng Trái Tim ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
    Bộ Sách Đột Phá Tư Duy Bán Hàng Cực Hay Mà Jack Ma Và Các Nhà Bán Hàng Vĩ Đại Khuyên Đọc - Cung Cấp Cho Bạn Những Kỹ Năng Bán Hàng Hoàn Chỉnh Và Chi Tiết Nhất, Cách Thức Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Xây Dựng Kịch Bản Bán Hàng Để Đột Phá Doanh Số (  Sát Thủ Bán Hàng + Bán Hàng Bằng Trái Tim ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
    Bộ Sách Đột Phá Tư Duy Bán Hàng Cực Hay Mà Jack Ma Và Các Nhà Bán Hàng Vĩ Đại Khuyên Đọc - Cung Cấp Cho Bạn Những Kỹ Năng Bán Hàng Hoàn Chỉnh Và Chi Tiết Nhất, Cách Thức Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Xây Dựng Kịch Bản Bán Hàng Để Đột Phá Doanh Số (  Sát Thủ Bán Hàng + Bán Hàng Bằng Trái Tim ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
    Bộ Sách Đột Phá Tư Duy Bán Hàng Cực Hay Mà Jack Ma Và Các Nhà Bán Hàng Vĩ Đại Khuyên Đọc - Cung Cấp Cho Bạn Những Kỹ Năng Bán Hàng Hoàn Chỉnh Và Chi Tiết Nhất, Cách Thức Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Xây Dựng Kịch Bản Bán Hàng Để Đột Phá Doanh Số (  Sát Thủ Bán Hàng + Bán Hàng Bằng Trái Tim ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
    Bộ Sách Đột Phá Tư Duy Bán Hàng Cực Hay Mà Jack Ma Và Các Nhà Bán Hàng Vĩ Đại Khuyên Đọc - Cung Cấp Cho Bạn Những Kỹ Năng Bán Hàng Hoàn Chỉnh Và Chi Tiết Nhất, Cách Thức Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Xây Dựng Kịch Bản Bán Hàng Để Đột Phá Doanh Số (  Sát Thủ Bán Hàng + Bán Hàng Bằng Trái Tim ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Bộ Sách Đột Phá Tư Duy Bán Hàng Cực Hay Mà Jack Ma Và Các Nhà Bán Hàng Vĩ Đại Khuyên Đọc - Cung Cấp Cho Bạn Những Kỹ Năng Bán Hàng Hoàn Chỉnh Và Chi Tiết Nhất, Cách Thức Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Xây Dựng Kịch Bản Bán Hàng Để Đột Phá Doanh Số ( Sát Thủ Bán Hàng + Bán Hàng Bằng Trái Tim ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

    Tác giả:  Nhiều Tác Giả
    SKU: 2946689467926

    251.000

    Tiết kiệm: 22% (72.000 ₫)

    Giá thị trường: 323.000

    Số lượng:

    NhatPham0356

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Nhập Mã LAMQUENT9A giảm 30k cho đơn hàng đầu tiên từ 99K ở Tiki. Chỉ sử dụng trên App. Không áp dụng cho: Tã, Sữa, Bia, Dầu ăn, Mì gói, ngành hàng Dịch VụLưu mã
    • Nhập Mã LAMQUENT9B giảm 20k cho đơn hàng đầu tiên ở Tiki. Chỉ sử dụng trên App. Không áp dụng cho: Tã, Sữa, Bia, Dầu ăn, Mì gói, ngành hàng Dịch VụLưu mã
    • Nhập Mã LAMQUENT9C giảm 20% tối đa 50k cho đơn hàng đầu tiên ở Tiki. Chỉ sử dụng trên App. Không áp dụng cho: Tã, Sữa, Bia, Dầu ăn, Mì gói, ngành hàng Dịch VụLưu mã
    • Nhập Mã LAMQUENT9D giảm 10% tối đa 100K cho đơn hàng đầu tiên ở Tiki. Chỉ sử dụng trên App. Không áp dụng cho: Tã, Sữa, Bia, Dầu ăn, Mì gói, ngành hàng Dịch VụLưu mã
    • Giảm 15% tối đa 25k cho khách hàng là hội viên TikiNOW khi mua Sách tại Tiki. Không áp dụng cho hàng Quốc tế
    • Nhập mã ZALOPAY giảm ngay 20.000 VND cho đơn hàng từ 100.000 VND. Áp dụng cho tất cả các ngành hàng trên Tiki, loại trừ: sim điện thoại, nạp tiền điện thoại, nạp dung lượng 3G/4G, mã thẻ điện thoại, mã thẻ game, mã phiếu quà tặng (eVoucher và Gift card), bia, sữa, tã – bỉm. Số lần sử dụng: 1 lần/ khách hàng. Số lượng có hạn. Chi tiết tại đâyLưu mã
    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Nhập mã ZALOPAY10 Giảm ngay 10.000 VND cho đơn hàng sách có giá trị từ 30.000 VND khi thanh toán qua ZaloPay. Số lần sử dụng: 1 lần/khách hàng. Số lượng có hạn. Chi tiết tại đâyLưu mã
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 249K tối đa 30K. Mỗi khách được sử dụng1 lần/ 1 ưu đãi phí ship
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
    SKU9991898774559

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bộ Sách Gồm 2 Cuốn:

    1. Sát Thủ Bán Hàng 

    "Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ.

    Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao."

    * Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nh

    2. Bán Hàng Bằng Trái Tim

    Bán Hàng Bằng Trái Tim

    “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”. Tôi đã nghe đến câu nói này nhiều lần nhưng chưa một lần tự hiểu được hết ý nghĩa mà triết gia nào đó để lại như vậy. Nhưng nhờ một cuốn sách mà tôi đã tìm thấy “chìa khóa” để mở cửa trái tim khách hàng và kết quả thật ngoài sức mong đợi của mình. Đó cũng là lý do tôi lựa chọn chia sẻ đến độc giả cuốn sách có giá trị nghề nghiệp to lớn hôm nay.

    Bạn đều nghĩ “Khách hàng là thượng đế”

    Có lẽ không gì khiến người bán hàng nản lòng hơn lời từ chối của khách hàng trước một sản phẩm có chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí. Bạn phải thuyết phục họ. Muốn thuyết phục người khác, bạn không nên nói cho họ nghe mà phải hỏi họ, rồi đưa ra những lời khuyên bổ ích. Bạn trở thành “nhà tư vấn” hoặc người hướng dẫn mua hàng.

    Trước những phân tích đúng đắn của bạn, khách hàng đang tự thuyết phục chính mình, khi đó bạn có nhiều cơ hội “dẫn dắt” họ đến hành động mua hàng bởi không còn điều gì khiến họ từ chối nữa.

    Có 5 lý do cơ bản khiến khách hàng từ chối mua hàng:

    • Không có nhu cầu
    • Không có tiền
    • Không có động lực
    • Không có mong muốn
    • Không tin tưởng.

    Một trong năm lý do khiến khách hàng không mua hàng là không có nhu cầu. Nhưng, khách hàng chính họ đôi lúc không biết bản thân họ đang có nhu cầu gì. Còn “tiền” – có thể khách hàng không đủ tiền để mua sản phẩm, nhưng có thể đó là lời nói dối. Lý do thực sự không phải vì thiếu tiền mà vì khách hàng không muốn sở hữu sản phẩm đó. Lý do thứ ba khiến khách hàng không mua sản phẩm vì họ không cảm thấy cần phải mua hàng ngay.

    Nhiệm vụ khó khăn nhất của người bán hàng là làm cho khách hàng có sự quan tâm đủ lớn để đưa ra quyết định mua hàng ngay tại thời điểm bạn đang thuyết phục họ.

    Thủ thuật hữu hiệu nhất khiến khách hàng thoát khỏi những suy nghĩ cứng nhắc kia chính là đồng tình với họ thay vì cứ mãi thuyết phục họ mua hàng.

    Bạn hãy nhớ rằng khách hàng chỉ từ chối lời đề nghị mua hàng của bạn chứ không phải họ cự tuyệt cá nhân bạn. Do đó, lý do quan trọng nhất khiến khách hàng không mua sản phẩm của bạn là họ không tin bạn, dù họ không nói ra. Cho nên, yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp là cần thiết, đặc biệt là nghề bán hàng.

    Bán hàng bằng trái tim: Chìa khóa đem lại thành công trong nghề bán hàng.

    Mong muốn và thị hiếu của mọi người là giống nhau. Nếu tiếp xúc đủ số lượng khách hàng và đúng đối tượng, bạn sẽ bán được hàng. Khi phải đương đầu với các vấn đề của khách hàng thì trái tim là điểm tựa vững chắc cho bạn.

    Trước hết, người bán hàng phải là người tốt bụng, có khả năng thiên bẩm hay trực giác để trở thành “nhà tư vấn mua hàng”. Trong lĩnh vực bán hàng, có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nó bổ trợ cho bạn như: đôi giày được đánh bóng sạch sẽ, bộ com-lê phẳng phiu, trang điểm phù hợp, tươi tắn, khả năng ứng xử tốt, biết nói lời cảm ơn chân thành…

    Nếu bạn hoàn tất thương vụ sớm, trước khi thiết lập được giá trị vững chắc trong tâm trí khách hàng tức bạn không thực sự quan tâm đến nhu cầu và ước muốn của họ là gì, dường như bạn chỉ quan tâm đến điều mình muốn là xúc tiến các thương vụ tiếp theo. Bạn đã vô tình tạo ra bức tường ngăn cách giữa khách hàng với bạn.

    Khi khách hàng nói “không” có nghĩa là “tôi không chắc là tôi sẽ mua”, nhưng họ thích đưa ra một quyết định mới dựa trên những thông tin mới. Vì vậy, bạn phải cố gắng hoàn tất thương vụ ngay sau khi đã tạo lập được giá trị cho sản phẩm hay đã khơi dậy ước muốn sở hữu sản phẩm của khách hàng, chứ không phải sau khi đã cung cấp toàn bộ thông tin cho khách hàng rồi bạn mới chốt lại để hoàn tất thương vụ, đó là một sai lầm rất nghiêm trọng.

    Khi khách hàng từ chối hoặc nói không đủ tiền, có nghĩa là họ không cảm nhận được rằng sản phẩm của bạn hoàn toàn đáng giá với số tiền mà bạn nêu ra. Lúc đó, bạn không thể thay đổi đột ngột hay hạ giá sản phẩm, nhưng bạn có thể nhanh chóng thay đổi giá trị của nó bằng cách cung cấp thêm thông tin về sản phẩm đó. Điều này tạo dựng sự tin tưởng và không khí đối thoại cởi mở giữa khách hàng và bạn.

    Tâm lý “cố bán bằng mọi giá” thường gặp ở những người bán hàng có đạo đức nghề nghiệp “đáng ngờ” hoặc chỉ quan tâm đến lợi ích trước mắt chứ không hướng đến xây dựng một sự nghiệp bán hàng lâu dài.

    Bạn phải quan niệm rằng, những người bạn gặp đều có thể là khách hàng tiềm năng cùng với vô số vấn đề cần bạn giải quyết. Hãy thân thiện và niềm nở với tất cả, bởi không phải lúc nào bạn cũng biết rằng mình đang nói chuyện với ai.

    Là người bán hàng bằng chính trái tim, chắc hẳn chúng ta luôn hiểu công việc và khách hàng của mình, biết sử dụng lời nói và các biện pháp tâm lý để thuyết phục khách hàng đồng ý. Sau khi đã thực hiện những gì mình đã chào bán, bạn còn giới thiệu thêm một số dịch vụ cộng thêm nữa, tất cả nhằm để phục vụ cho lợi ích của khách hàng.

    Khi bạn chiếm được niềm tin của khách hàng thì cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ cần đến bạn. Đơn đặt hàng đầu tiên chính là sự tin cậy vào người bán như chúng ta. Khách hàng thường không thích đưa ra bất kỳ quyết định nào, họ luôn trong trạng thái do dự. Đó là lúc người bán hàng thể hiện vai trò của mình trong cương vị của một người tư vấn.

    Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết

    Bán hàng chính là truyền tải cảm xúc. Nếu người bán hàng có thể làm cho khách hàng cảm nhận về sản phẩm của mình theo cách mình cảm nhận về chúng, chắc chắn khách hàng sẽ đồng ý mua.

    Để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp thì bạn phải tận tâm với sản phẩm của mình, khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi niềm tin của bạn hơn bất cứ bằng chứng nào do bạn đưa ra để quảng cáo cho công dụng của sản phẩm.

    Một người bán hàng tự tin, suy nghĩ tích cực, làm việc trên cơ sở trung thực và thẳng thắn chính là người trấn an mọi sợ hãi của khách hàng một cách hiệu quả nhất, và thật sự thấy khách hàng là người chịu thiệt thòi nếu không mua sản phẩm của bạn.

    Bạn không chỉ tin vào sản phẩm mà cũng nên đặt niềm tin vào công ty bạn đại diện. Việc xây dựng tiếng tăm cho công ty sẽ bồi đắp thêm uy tín của bạn trong sự nghiệp bán hàng của mình.

    Cân bằng giữa Bán hàng và Trái tim đó là nội dung cốt lõi mà tác giả Shari Levitin của cuốn sách Bán hàng bằng trái tim muốn truyền tải đến bạn, những người đã đang và sẽ bước chân vào lĩnh vực bán hàng.

    Bán hàng bằng trái tim là nhịp cầu nối khoảng cách giữa khoa học mới về bán hàng và những thực tại của khách hàng rất am hiểu biết và cũng không kém phần choáng ngợp ngày nay, những người luôn đòi hỏi và họ xứng đáng với một cách tiếp cận bán hàng mang tính chất cá nhân nhiều hơn. Chuyên môn của Levitin là rất rõ ràng trong cuốn sách này và là sự pha trộn một cách chuyên nghiệp giữa thần kinh học, con tim và khiếu hài hước để tạo thành một nguồn lực mạnh mẽ cho bất cứ người nào muốn thành công về bán hàng.

    Nếu bạn thực hiện chỉ một trong “những nguyên tắc vàng” của Levitin thì bạn sẽ có thành công ngay lập tức. Vậy tại sao chúng ta lại không đưa 10 sự thật này vào thực tiễn và xem kết quả nhé! Cuốn sách sẽ mang lại kiến thức và chuyển biến thành thành tựu dành cho bất cứ ai quan tâm đến bán hàng, dịch vụ và sống một cuộc sống đích thực.

     

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...