Đăng Nhập / Đăng Ký
Các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam Chuyển Từ Truyền Thống Đến Hiện Đại
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3product-img-4
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam Chuyển Từ Truyền Thống Đến Hiện Đại

Đã bán 6
128.700 ₫
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCông Ty Cổ Phần Tri thức Văn Hóa Sách Việt Nam
Ngày xuất bản2021-07-22 15:00:23
Loại bìaBìa mềm
Số trang412
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Mô Tả Sản Phẩm

Văn hóa là một giá trị. Các hệ thống giá trị của văn hóa Việt Nam là chủ nghĩa yêu nước, chủ nghĩa nhân văn, tinh thần tự lập, tự cường, các giá trị đạo đức và bộ giá trị phổ quát Chân - Thiện - Mỹ trong nên văn hóa Việt Nam truyền thống.

Cuốn sách nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn về các chuẩn mực, các giá trị văn hóa và lịch sử văn hóa Việt Nam trên góc nhìn giá trị học.

Cuốn sách 6 chương với những nội dung sau:
Chương 1: Các chuẩn mực và các giá trị văn hóa. Sự vận động của chúng đến đầu thế kỷ XXI
Chương 2: Văn hóa nhìn từ góc độ giá trị
Chương 3: Sự kế thừa các giá trị văn hóa và các phản giá trị trong văn hóa.

Chương 4: Nhân cách văn hóa trong bảng giá trị Việt Nam
Chương 5: Định hướng xây dựng những giá trị của nền văn hóa mới
Chương 6: Hướng phát triển các giá trị của văn hóa Việt Nam vì mục tiêu Chân
- Thiện - Mỹ, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn đọc có thêm những tài liệu để học tập, nghiên cứu về văn hóa trên góc nhìn giá trị học. Không chỉ các nhà nghiên cứu mà các giảng viên, sinh viên sẽ tìm thấy những điều mới mẻ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....