Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Cẩm nang bách thắng, Marketing trực tiếp đỉnh cao không giới hạn quyết liệt ,không khoan nhượng ,,,
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Cẩm nang bách thắng, Marketing trực tiếp đỉnh cao không giới hạn quyết liệt ,không khoan nhượng ,,,

158.000 ₫
198.000 ₫
-20%
view-more
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
1 nhà bán khác
Giá từ 188.100 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhThiên Minh Book
Ngày xuất bản2020-11-06 11:39:01
Phiên bảnmới
Dịch GiảNguyễn Phúc Quang Ngọc
Loại bìaBìa mềm
Số trang314
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Mô Tả Sản Phẩm

Cẩm nang bách thắng, Marketing trực tiếp đỉnh cao không giới hạn quyết liệt ,không khoan nhượng ,,,

Trong bối cảnh hội nhập, sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp muốn tồn tại cần đặc biệt chú trọng đến các hoạt động Marketing. Marketing không chỉ là một chức năng trong hoạt động kinh doanh, Marketing còn là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp trong việc phát hiện ra, đáp ứng và làm thỏa mãn  nhu cầu của khách hàng. Nhờ có các hoạt động Marketing, các doanh nghiệp hiểu hơn về người tiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng của họ qua đó sẽ làm cho việc sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

Để các doanh nghiệp, cá nhân có được tài liệu tham khảo hữu ích liên quan đến lĩnh vực marketing và bán hàng, Nhà xuất bản Thế Giới cho phát hành cuốn sách:

Hãy khám phá những thủ thuật thu hút khách hàng , đẩy mạnh doanh thu mà bạn chưa từng biết đến cũng như phương pháp ứng dụng hiệu quả 10 quy tắc giúp chuyển đổi doanh nghiệp của bạn thành một doanh nghiệp marketing trực tiếp với hiệu quả cao hơn nhiều 

Quy tắc 1 . Luôn luôn có một hoặc nhiều chương trình khuyến mãi 

Quy tắc 2. Đưa ra lý do để khách hàng phản hồi ngay lập tức 

Quy tắc 3. Đưa ra chỉ dẫn cụ thể

Quy tắc 4. Phải có phương thức theo dõi , đo lường và kiểm định hiệu quả 

Quy tắc 5. Xây dựng thương hiệu , nhưng không tốn tiền

Quy tắc 6. Phải theo dõi và nhắc nhở

Quy tắc 7. Nội dung phải thật ấn tượng 

Quy tắc 8. Hình thức giống quảng cáo qua thư 

Quy tắc 9. Kết quả là trên hết .Chấm Hết

Quy Tắc 10. Bạn phải là một người quản lý cực kỳ cương quyết để rèn doanh nghiệp của mình theo đúng định hướng Marketing trực tiếp

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....