TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Chung Tay Đổi Thay Thế Giới
    Tác giả: Megara

    Chung Tay Đổi Thay Thế Giới

    Số Lượng

    Chỉ còn lại 2 sản phẩm
    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhGuBooks
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang479
    SKU2762940551629
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Chung Tay Đổi Thay Thế Giới

    Cuốn sách giúp bạn trả lời những câu hỏi, cũng là những vấn đề THIẾT YẾU và QUAN TRỌNG nhất trong việc xây dựng NHÓM TỐT NHẤT:

    1) Thế nào là một trưởng nhóm tích cực? Một trưởng nhóm tích cực không chỉ là một người quản lí tốt các đầu việc, hoặc đôi khi không cần thiết quản lí công việc ở tầm vĩ mô. Đó phải là một người mang phẩm chất lãnh đạo, dẫn dắt nhóm đi theo định hướng, chiến lược, lí tưởng chung của công ty và thực hiện tốt sứ mệnh công việc. Đó cũng chính là người kết nối các thành viên trong nhóm, nhìn ra thế mạnh của từng nhân viên để sắp xếp họ vào đúng vai trò và công việc. Một trưởng nhóm tích cực là một người không khơi dậy lòng đố kị và ganh ghét giữa các thành viên nhóm với nhau.

    2) Làm thế nào để xây dựng lòng tin giữa các thành viên trong nhóm? Muốn có lòng tin trong một nhóm, các thành viên trước hết cần xác định rõ và đúng vai trò của mình trong nhóm. Thiếu đi điều này, thành viên nhóm sẽ thiếu đi lòng tin vào bản thân, như vậy chuyện tin tưởng vào nhóm cũng là điều không thể. Tất nhiên, xây dựng lòng tin qua các hoạt động nhóm cũng là điều thực sự cần thiết và nên được tích cực duy trì.

    3) Làm thế nào để xác định vai trò của từng thành viên trong nhóm? Trước hết, bạn sẽ có được câu trả lời cho câu hỏi: Nhóm tốt nhất có phải là tập hợp của những thành viên xuất sắc nhất hay không? Câu trả lời là không. Nhóm tốt nhất là nhóm trong đó các thành viên đảm nhận các vai trò khác nhau phù hợp với thế mạnh lớn nhất của mình, và họ có cơ hội phát huy vai trò đó. Trong cuốn sách, chúng ta sẽ được tiếp cận với các mô hình phân công nhóm dựa trên ưu/nhược điểm trong lực và tính cách của từng nhóm người. Từ đó, có thể thúc đẩy từng cá nhân cống hiến vì nhóm và công việc chung. Một nhóm trong đó các thành viên xác định rõ vai trò của mình chính là nhóm sẽ tạo ra những thành viên cống hiến.

    4) Một nhóm tốt nhất hoạt động như thế nào? Cuốn sách sẽ giúp bạn đi vào những điều chi li và cụ thể hơn để có thể xây dựng và vận hành nhóm tốt nhất của mình: từ việc bao nhiêu người trong nhóm thì phù hợp đến việc họp nhóm như thế nào để hiệu quả; từ việc quản lí dự án của nhóm đến việc cân bằng công việc trong nhóm; từ cách phản hồi trong nhóm đến cách quản lí công việc giữa các thành viên nhóm...

    5) Và tất nhiên, bạn sẽ biết làm thế nào để lựa chọn chiến lược phát triển nhóm phù hợp dựa trên tư duy PMO.

    Sau tất cả, như thông điệp của cuốn sách, việc xây dựng nhóm tốt nhất cuối cùng nhắm đến một cái đích, chính là: cống hiến vì sứ mệnh chung. Việc tạo nên những cá nhân cống hiến không nhằm tôn vinh sự xuất sắc về mặt năng lực, mà nhằm tôn vinh tinh thần “chung tay đổi thay thế giới” – mỗi cá nhân là một mắt xích quan trọng của nhóm. Bạn đã xem phim siêu nhân rồi chứ? Dù họ có là siêu nhân, họ cũng không bao giờ giải cứu thế giới một mình. Họ chính là nhóm những siêu nhân bao gồm những siêu nhân phối hợp cực kì ăn ý vì một sứ mệnh chung.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...