Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 3 Cuốn: Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo 3 Cuốn: Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng

Đã bán 2
187.000 ₫
284.000 ₫
-34%
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMinh Long
Ngày xuất bản2018-04-03 09:42:09
Kích thước

16x23cm
14.5x20.5cm

Loại bìaBìa mềm

Mô Tả Sản Phẩm

Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng

Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng...

Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng.

Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng.

Cuốn sách thích hợp với mọi nhân viên trong các doanh nghiệp, có giá trị tham khảo và ý nghĩa chỉ đạo rất lớn với việc nâng cao năng lực giao tiếp của nhân viên, hình thành tố chất nghề nghiệp, nâng cao trình độ văn hóa nghề nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và chiếm được lòng tin của khách hàng

9 Bài Học Về tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng là cuốn sách hướng dẫn cải thiện khả năng ăn nói, trong đó bao gồm các kĩ năng giao tiếp trong các tình huống như: hẹn gặp khách hàng, ra mắt khách hàng, trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, xử lí nghi ngờ, ứng phó với sự từ chối, hoàn thành đơn hàng, đối phó khi bị chi trích và cách ứng xử với những đối tượng khách hàng khác nhau. Cuốn sách đã giới thiệu một cách toàn diện những kĩ năng mà người bán hàng cần có trong mỗi bước giao tiếp với khách hàng.

Cuốn sách được trình bày dưới hình thức 4 trong 1, tức là mỗi kĩ năng bao gồm các mục: giới thiệu chung về kĩ năng, tình huống bán hàng thực tế, phân tích tình huống thực tế và kĩ năng giao tiếp đinh cao, giúp ứng phó với mọi vấn đề về giao tiếp có thể nảy sinh trong quá trình bán hàng.

Những người bán hàng xuất sắc đều có tài ăn nói. Bạn cần học cách giao tiếp với khách hàng và tự rèn luyện khả năng ăn nói của bản thân, cũng như biết cách tận dụng hiệu quả từng cơ hội được gặp gỡ khách hàng. Bạn phải đạt đến trình độ “làm chủ mọi tình huống bán hàng, hiểu rõ từng đối tượng khách hàng”, từ đó đến gần hơn với đơn hàng lớn qua mỗi lần tương tác với khách hàng.

 Cuốn sách này đặc biệt phù hợp với những người mới gia nhập lĩnh vực bán hàng - có thể coi đây là một giáo trình huấn luyện bán hàng, và là nguồn tham khảo tốt dành cho cấp quản lí trong việc dẫn dắt nhân viên bán hàng dưới quyền.

Ai Hiểu Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng

Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng.

Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng.

Cuốn sách Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....