Đăng Nhập / Đăng Ký
combo Đỉnh cao bán hàng thời 4.0:Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay + Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ + Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ + Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Face
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

combo Đỉnh cao bán hàng thời 4.0:Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay + Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ + Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ + Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Face

951.990 ₫
1.388.000 ₫
-31%
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMCBOOKS
Kích thước

15*22

Mô Tả Sản Phẩm

  1. Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay.

    Trong ứng xử giao tiếp giữa con người với con người, dân gian vẫn truyền nhau câu ca dao:

    Lời nói chẳng mất tiền mua

    Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau

    “Cho vừa lòng nhau” ấy là cuộc giao tiếp giữa một bên trao lời và một bên nhận lời đã đạt hiệu quả tốt đẹp. Một cuộc thương thuyết của một nhân viên bán hàng cũng là một cuộc giao tiếp. Trong đó, hiệu quả của cuộc giao tiếp là khách hàng đồng ý mua sản phẩm mà nhân viên kinh doanh giới thiệu. do đó, sự lựa chọn từ ngữ phải được đầu tư xứng đáng. Với tinh thần ấy, tác giả đã đưa đến cho người đọc nói chung và đặc biệt là những người làm nhân viên kinh doanh những kinh nghiệm sao cho thể hiện bản thân tốt nhất trong lời giới thiệu về sản phẩm của mình.

  2. Có gì trong cuốn sách: Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện 

    Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng  bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách. Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế.

    Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn.

  3. BẠN CÓ MUỐN NẮM TRONG TAY QUYỀN LỰC KHÔNG?

    Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra.

    Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ!

  4. Tại sao bạn nên bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook?

    Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, bao gồm sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, các thiết bị thông minh được kết nối internet đang chiếm giữ vị trí quan trọng trong đời sống con người và phương thức kinh doanh hiện đại. Chúng ta dễ dàng nhận thấy và thừa nhận  một cách chắc chắn rằng các phương thức bán hàng truyền thống đang dần được chuyển sang môi trường Internet. Điển hình là sự thịnh hành của các mạng xã hội ngày một phát triển và có ảnh hưởng cực kỳ sâu rộng đến cuộc sống của mỗi con người, của cả cộng đồng thì truyền thông mạng xã hội đang trở thành một xu thế tất yếu và được ưa chuộng trong ngành quảng cáo trực tuyến nói riêng mà marketing online nói chung. Theo thống kê mới nhất hiện nay có khoảng 55,2 triệu người dùng Internet ở Việt Nam, và số người sử dụng thường xuyên lên đến 90%. Cũng tại Việt Nam, theo thống kê của facebook có khoảng hơn 58 triệu người dùng có tài khoản mạng xã hội Facebook và con số này đang không ngừng tăng lên. Số lượng tài khoản người dùng lớn và lớn nhất Việt Nam cũng là một lý do khiến chúng ta cần phải quan tâm đặc biệt đến facebook như một công cụ chiến lược – chiến thuật quan trọng cho tất cả các cá nhân và doanh nghiệp đang làm kinh doanh và marketing. Nhưng chưa hết:

    Cũng theo thống kê của Facebook Ads thì có đến khoảng 70% người dùng facebook nằm trong độ tuổi 18 – 40 tuổi, đây là lứa tuổi có nhu cầu mua sắm mạnh nhất và sẵn sàng chi trả mạnh tay để thỏa mãn nhu cầu của mình.Số người dùng theo giới tính cũng khá cân bằng: Nam chiếm khoảng 52%, nữ chiếm khoảng 48% số lượng người dùng facebook. Điều này cũng rất thú vị, khá cân bằng cho các nhà quảng cáo và kinh doanh, bán hàng trên facebook vì có khả năng tiếp cận tương đối đồng đều với khách hàng nam giới và nữ giới.Thời gian người dùng online facebook rất lớn, số lần đăng nhập truy cập vào facebook của người dùng mạng xã hội này cũng rất cao, cao hơn các dịch vụ khác nhiều

    6.Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. Có phải bạn đã quên mất thời gian? Có phải ai đó gọi nhưng bạn còn không nghe thấy? Có phải bạn đã chìm đắm vào việc đọc đến mức chẳng còn để ý bất kỳ điều gì khác? Hãy đối mặt với điều đó đi, bạn đã bị thôi miên.

    7.Người làm kinh doanh sẽ tồn tại cho đến khi một thiên thạch khổng lồ đâm vào Trái Đất và hủy diệt nền văn minh của loài người mãi mãi. Chỉ cần mọi người có thứ để bán, thế giới không thể hoạt động, cho dù bao nhiêu người ước dân bán hàng biến mất đi chăng nữa. Như người ta nói, sẽ chẳng có gì xảy ra cho đến khi ai đó bán một cái gì đó.

    Cuốn sách này viết ra để những người đã làm công việc bán hàng được một thời gian đọc giải trí, giúp rèn luyện người mới hoặc những người muốn xây dựng sự nghiệp từ ngành này, đồng thời để nhắc nhở những người bán hàng ở khắp mọi nơi rằng họ không cô đơn. Ngay cả trong những thời khắc đen tối nhất, khi khách hàng cuối cùng bạn cần chốt đơn hàng để đạt doanh số không trả lời điện thoại, bạn cũng không đơn độc đâu.

    Chúng tôi hy vọng cuốn sách này và chia sẻ nó với đồng nghiệp và bạn bè trong ngành. Và nếu con cái của bạn bỏ ngoài tai tất cả các lời khuyên của bạn và tự theo đuổi nghề bán hàng, bạn có thể truyền lại cho chúng cuốn sách này.

    8.Bí quyết của những người bán hàng giỏi 

    Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Điều này thay đổi là vì khách hàng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc.

    Cuốn sách “ Người bán hàng giỏi phải bán mình trước” được viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên bán hàng trong môi trường bán hàng ngày nay có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một vài điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....