TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo Những Bí Kíp Thành Công Của Doanh Nghiệp Đứng Đầu
    Combo Những Bí Kíp Thành Công Của Doanh Nghiệp Đứng Đầu
    Combo Những Bí Kíp Thành Công Của Doanh Nghiệp Đứng Đầu
    Combo Những Bí Kíp Thành Công Của Doanh Nghiệp Đứng Đầu
    Combo Những Bí Kíp Thành Công Của Doanh Nghiệp Đứng Đầu

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Combo Những Bí Kíp Thành Công Của Doanh Nghiệp Đứng Đầu

    Bìa mềm
    SKU: 5468173942476

    364.000

    Tiết kiệm: 20% (91.000 ₫)

    Giá thị trường: 455.000

    Số lượng:

    HiHi books

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 250k, tối đa 88k cho mỗi Đơn hàng. Áp dụng tối đa 3 lượt/khách hàng từ 29/07 - 12/08/2020 (Số lượng có hạn)
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhBIZBOOKS
    Ngày xuất bản06-2019
    Kích thước13 x 20.5 cm
    Loại bìaBìa mềm
    SKU6925836129944
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Thay đổi hay là chết

    Nếu bạn không thoải mái với suy nghĩ bản thân đã trở nên lỗi thời, hãy đọc cuốn sách này!
    “Thay đổi hay là chết” mang đến những cách thức mới lạ để đổi hướng, xoay tròn và giải quyết con đường của bạn trong tương lai.
    Đây là một cuốn sách có nhịp độ nhanh, viết rất hay về tầm quan trọng vượt trội của sự thay đổi, đổi mới và kiến tạo – những yêu cầu chính để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể thành công lâu dài.
    Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo
    Bản chất công việc cũng như cách vận hành doanh nghiệp rốt cuộc rồi sẽ thay đổi. Cơ may duy nhất để bất kỳ ai trong chúng ta đạt được thành công là liên tục tái hình dung, tái suy nghĩ và tái kiến tạo mọi thứ ta làm cùng cách thức ta làm, để luôn bắt kịp với thời đại. Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo, và tốt hơn hết ta nên thực hiện điều này thật nhanh chóng.
    So sánh 25 công ty đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ theo bình chọn của tạp chí Fortune trong năm 2000 và năm 2010, kết quả thật đáng kinh ngạc. Có tới 16 trong số 25 công ty đó rơi khỏi đỉnh cao chỉ trong vòng 10 năm. Gần hai phần ba!
    Tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy từ khi danh sách "Fortune 500" được công bố lần đầu vào năm 1955, hơn 90% công ty trong danh sách đó đã bị những đối thủ nhỏ hơn càn quét, bị phá sản, bị thu nhỏ lại tới mức không còn là cái tên quan trọng nữa, hoặc đơn giản là đã đóng cửa.
    Ngày nay, khi mà thị trường phương Tây trì trệ, các quốc gia từng là thế giới thứ ba nay tận dụng công nghệ và trở thành những cường quốc sản xuất cùng tầng lớp trung lưu đông đảo hơn Hoa Kỳ, công nghệ khiến mọi thứ ngày càng minh bạch, và khách hàng tin rằng họ có thể có chính xác thứ mình muốn ngay lập tức với cái giá họ sẵn sàng chi trả, tất cả những điều này khi kết hợp lại với nhau gây ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh với luật chơi đã bị thay đổi. Bất kỳ ai nghĩ rằng mình là ngoại lệ và không cần liên tục kiến tạo doanh nghiệp, thì thực chất, họ chỉ đang lảng tránh sự thật mà thôi.
    Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng - chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”.
    Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để.
    Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” – Bí quyết dẫn đầu của mọi doanh nghiệp
    Cuốn sách này không nói về việc thuê ngoài, cũng sẽ không chỉ cho bạn nên xây nhà máy của bạn ở đâu, làm thế nào để phân phối hàng hóa hoặc dịch vụ, ai sẽ là khách hàng của bạn, mô hình kinh doanh của bạn sẽ trông ra sao, hoặc thậm chí bạn sẽ kinh doanh gì.
    Nhưng cuốn sách sẽ dạy bạn cách tự tìm ra tất cả mọi thứ và cung cấp những bài học cùng các nguyên tắc, để ngay từ lúc bắt đầu, bạn đã có lợi thế vượt trội so với tất cả những người khác. Bạn sẽ biết được những cá nhân và doanh nghiệp liên tục kiến tạo bản thân và tổ chức đã làm gì để luôn đi trước đón đầu.
    Bạn sẽ biết phải từ bỏ những gì trong tư duy và định kiến, phải hành động từ đâu, phải lôi kéo người khác như thế nào để họ có chung suy nghĩ với bạn trong việc thay đổi và trên hết là học cách có một thái độ quyết đoán, dứt khoát để kiến tạo, bứt phá ra khỏi vùng an toàn.
    Nếu bạn đã sẵn sàng, cuốn sách này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn trở thành nhà kiến tạo liên tục.

    Tảng Băng Tan - Đổi Mới Và Thành Công Trong Mọi Hoàn Cảnh
    Bề ngoài, cuốn sách tuyệt vời này dường như là một câu chuyện ngụ ngôn đơn giản, dễ đọc và dễ hiểu. Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng mà thôi. Với cuốn “Tảng băng tan”, dù mọi người làm việc trong bất kỳ tổ chức nào cũng đều có thể vừa thưởng lãm, vừa được cung cấp những hướng dẫn cực kỳ quý báu để sống trong một thế giới luôn chuyển động ngày một nhanh hơn.
    Một câu chuyện ngụ ngôn khác lạ
    Cuốn sách được trình bày theo một phương cách đặc biệt, dưới dạng một câu chuyện ngụ ngôn. Truyện ngụ ngôn có thể có tác động rất mạnh mẽ bởi vì chúng có những nhân vật và nội dung nghiêm túc, điều đó khiến cho chúng trở nên rõ ràng và dễ tiếp cận. Truyện ngụ ngôn thường rất đáng nhớ và không giống những thông tin nóng hổi được kể ngày hôm nay mà bị lãng quên ngay ngày mai. Chúng có thể kích thích suy nghĩ, dạy cho chúng ta những bài học quan trọng và thúc đẩy bất cứ ai, dù trẻ hay già, sử dụng những bài học đó để giáo dục người khác.
    Nó có lợi thế về sự ngắn gọn và nó hấp dẫn nhiều người nghe hơn so với những cuốn sách quản lý truyền thống. Nếu nó phát huy tác dụng, thì những câu chuyện từ các con vật thú vị, làm những điều khác thường sẽ là những câu chuyện rất đáng nhớ và gây được ấn tượng sâu sắc với người nghe. Và những câu chuyện ngụ ngôn luôn có điều hay lẽ phải trong đó, bởi vì chúng tồn tại trong tâm trí bạn, và thực sự có thể thay đổi những gì chúng ta làm.
    Tảng băng tan của bộ tộc chim cánh cụt
    “Tảng băng tan” là cuốn sách thật tuyệt vời, là hiện thân của các lời phán truyền mạnh mẽ và có thể giúp đỡ nhiều người. Cuốn sách này đã cho chúng ta biết tất cả các bước để thành công trong một thế giới đang thay đổi, từ việc tìm ra các vấn đề quan trọng, lập biểu đồ sự việc, tạo sự thấu hiểu và đồng thuận, đến việc đối phó với những người không muốn thay đổi
    Đặc biệt, đây là ấn bản kỷ niệm 10 năm của “Tảng băng tan” có sự thay đổi đôi chút về một vài lời thoại và cảnh ngắn. Câu chuyện vẫn là câu chuyện đó, nhưng các tác giả hy vọng cuốn sách sẽ có tác động mạnh mẽ hơn với những gì họ đã học được sau một thập kỷ và sự cấp bách của việc học cách đàm phán để thay đổi.

    Kỹ Năng Để Cân Bằng Giữa Công Việc Và Cuộc Sống
    Lý do bạn mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống?
    Có rất nhiều lý do mà tôi thu thập được từ rất nhiều cá nhân khi phỏng vấn trực tiếp họ cái lý do mà họ thấy mọi thứ đang không còn cân bằng kể từ ngày họ đi làm. Một trong số đó:
    Mức thu nhập của tôi thấp, không đủ để chi trả các khoản phí khác
    Qủa thực, mức thu nhập là câu chuyện đau đầu của những người làm công ăn lương khi miệt mài 8h trên văn phòng hay phải cong chân chạy theo khách hàng để có thể đạt chỉ tiêu mà cấp trên giao phó. Khi bạn chưa lập gia đình thì bạn sẽ bớt kêu ca hơn, nhưng khi bạn có gia đình với những đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn, bạn sẽ làm gì ngoài mức lương nhận đều đặn hàng tháng nhưng mức chi cứ đang tăng dần lên. Lúc này, bạn căng thẳng về những suy nghĩ cho cái ăn, cái mặc cho con thôi đã căng thẳng lắm rồi, mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống từ đây, bạn sẽ dành 80% sức lực và sự cống hiến cho công cuộc mở rộng túi tiền thu nhập bằng rất nhiều cách và chỉ 20% cho cuộc sống của bản thân và gia đình.Gánh nặng thu nhập đã làm bạn mất cân bằng cuộc sống.
    Làm việc chưa có mục đích khiến bạn mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống
    Quá rõ ràng, làm bất cứ công việc gì dù nhỏ hay lớn đều cần phải có mục đích thì mới có thể hoàn thành. Tin tưởng vào mục đích của bản thân sẽ giúp bạn tìm thấy đam mê trong công việc. Qua đó, cũng sẽ cảm thấy có động lực và tích cực hơn. Nếu phải mất nhiều thời gian hơn để đạt được mục đích thì cũng sẽ không bị nản lòng và từ bỏ giữa chừng. Nhưng, bạn làm việc mà không biết thực sự mình có yêu thích nó, bạn có muốn cống hiến vì nó hay không? Khi làm việc không có mục đích và mục tiêu rõ ràng, chắc chắn rồi, bạn đang chuẩn bị cho sự mất cân đối giữa công việc và cuộc sống của mình.
    Họ sẽ hỏi bản thân đang trải qua quãng thời gian bận rộn với công việc hay chỉ lơ đãng làm bất cứ việc gì để thời gian trôi qua thật nhanh? Nếu cảm thấy buồn chán với công việc hiện tại vì bản thân luôn nằm ở vùng an toàn thì sẽ lập tức làm điều gì đó để kích thích sự hứng thú. Người thành công biết được rằng họ cần phải “đánh thức” bản thân bằng mục đích và đam mê, không phải sự cân bằng cuộc sống và công việc. Mục đích mới là chiếc chìa khóa động lực quyết định sự thành – bại.
    Hay là vì, bạn không muốn thay đổi?
    Cuộc sống phải đối mặt với những khó khăn, phía trước có thể xuất hiện một bức tường chắn ngang khiến bạn cảm thấy bị mất tinh thần, mệt mỏi với những điều đang làm. Bạn sẽ cảm thấy lười biếng và thất vọng. Nhưng nếu từ bỏ, bạn sẽ không bao giờ làm được bất kì điều gì có ý nghĩa. Cần phải có tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng. Nếu bạn không muốn thay đổi những thói quen cũ gây nên sự mất cân bằng cho mình, thì nếu có 10 cách để thay đổi e rằng bạn vẫn không thể thay đổi được.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...