Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Combo Sách : Bank 3.0 - Tương Lai Của Ngân Hàng Trong Kỷ Nguyên Số + Bank 4.0 - Ngân Hàng Số : Giao Dịch Mọi Nơi, Không Chỉ Ở Ngân Hàng
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Brett King

Combo Sách : Bank 3.0 - Tương Lai Của Ngân Hàng Trong Kỷ Nguyên Số + Bank 4.0 - Ngân Hàng Số : Giao Dịch Mọi Nơi, Không Chỉ Ở Ngân Hàng

373.500 ₫
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
5 nhà bán khác
Giá từ 283.500 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Mô Tả Sản Phẩm

Bank 3.0 - Tương Lai Của Ngân Hàng Trong Kỷ Nguyên Số

Trong vòng 10 năm tới đây, chuyên gia tư vấn tài chính Brett King đã có dự đoán về tương lai của ngành ngân hàng:

- Các chi nhánh ngân hàng sẽ biến mất vì chúng ngày càng phiền phức và kém hấp dẫn hơn. Khách hàng vẫn hoàn toàn có thể thao tác nhanh chóng trên không gian kỹ thuật số.

- Website, điện thoại di động và máy tính bảng sẽ là nguồn doanh thu lớn nhất của ngành ngân hàng bán lẻ thay vì là một “mối đe dọa” về bảo mật như trước đây.

- ATM sẽ chỉ còn chức năng chuyên biệt duy nhất là “rút tiền mặt” mà thôi. Mọi thao tác khác đã có thiết bị di động lo. Khi thẻ ghi nợ cùng với điện thoại gắn ứng dụng và các hệ thống POS cho phép chúng ta thanh toán bằng thiết bị di động, những chiếc thẻ nhựa của ngày hôm nay sẽ trôi vào dĩ vãng.

Liệu phiên bản “Bank 3.0” với sự lên ngôi của các thiết bị di động và kỹ thuật số có thực sự tối ưu. Hãy theo dõi những lập luận, phân tích và dẫn chứng mà Brett King đưa ra nhằm mở ra trước mắt người đọc tương lai của ngân hàng trong kỷ nguyên số. Cuốn sách thực sự hữu ích cho những người quan tâm tới lĩnh vực tài chính, ngân hàng và muốn đón đầu những xu hướng tương lai trong ngành này.

Bank 4.0 - Ngân Hàng Số : Giao Dịch Mọi Nơi, Không Chỉ Ở Ngân Hàng

Cuốn sách là phần cuối cùng trong loạt sách về ngân hàng, cuốn sách Bank 4.0 khám phá tương lai của các ngân hàng giữa sự phát triển của công nghệ và nêu bật những khởi đầu của cuộc cách mạng này trong thực tế.

Bank 4.0 khám phá sự chuyển đổi căn bản đã diễn ra trong ngành ngân hàng và dự đoán tương lai của nó. Ngân hàng sẽ trông như thế nào sau 30, 50 năm nữa? Các ngân hàng tốt nhất trên thế giới đang phản ứng với sự chuyển đổi này; nhiều cơ quan quản lý đang điều chỉnh lại các quy trình kiểm soát, cấp phép và quy định; những công ty khởi nghiệp FinTech đang tái xác lập vị thế của nó đối với ngành ngân hàng hiện nay. Các ngân hàng đang bị buộc phải phát triển các khả năng mới, công việc mới và kỹ năng mới – và đó là một thế giới hoàn toàn mới. Tương lai của ngân hàng không nằm ở các cửa hàng giá trị, tiện ích thanh toán và tín dụng mới, nó được nhúng trong các trợ lý thông minh dựa trên giọng nói như Alexa và Siri, sẵn sàng 24/7 để giúp con người thanh toán, đặt chỗ, giao dịch hoặc hỏi thăm. Ngân hàng 4.0 có nghĩa là ngân hàng của bạn được nhúng vào thế giới của bạn hoặc không.

Tác giả Brett King đã bác bỏ quan niệm sai lầm về chuyển đổi số của nhiều ngân hàng hiện nay. Các ngân hàng hiện nay chỉ đơn thuần phủ công nghệ lên trên mô hình ngân hàng truyền thống cũ kỹ, nghĩa là các sản phẩm và quy trình về cơ bản vẫn giữ nguyên, chỉ cần trang bị lại cho phù hợp với kênh số. Đây là tư duy sai lầm cần được thay đổi để các ngân hàng có thể thực sự chuyển đổi số thành công.

Trong cuốn sách Bank 4.0, tác giả đưa ra rất nhiều bài báo của các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, công nghệ nhằm cung cấp các kiến thức cũng như thông tin thực tiễn về các mô hình ngân hàng chuyển đổi số thành công trên thế giới hiện nay, qua đó độc giả có được cái nhìn toàn diện về ngành ngân hàng trong thời đại 4.0.

Một điểm thú vị của cuốn sách là phần dự báo xu hướng tương lai của ngành ngân hàng trong vòng 20-30 năm tới. Trong đó, ông cũng đưa ra các tiêu chí chấm điểm “số hóa” cho các ngân hàng hiện nay, từ đó người làm ngân hàng sẽ biết chính xác vị trí của mình trên hành trình chuyển đổi số, đồng thời xác định định hướng đúng đắn trên con đường tiến tới Ngân hàng 4.0.

“Một lần nữa, Brett King lại lập nên kỳ tích với cuốn sách mới nhất này của mình. Bank 4.0 buộc chúng ta phải phân tích mổ xẻ cái bẫy chuột mà chúng ta vẫn quen gọi là ngân hàng, xóa bỏ hoàn toàn lối tư duy cũ kỹ về kỷ nguyên số, đồng thời hình dung lại về hoạt động ngân hàng tới tận năm 2050 bằng cách tập trung vào những nguyên tắc đầu tiên và nhu cầu của khách hàng. Lấy ví dụ về các quốc gia đang phát triển, King đã vẽ ra một tầm nhìn thuyết phục cho thấy hoạt động ngân hàng đối với các cư dân số có thể trở thành một chiến lược thắng lợi và toàn diện như thế nào.”

— Jennifer Tescher, Chủ tịch kiêm CEO của Trung tâm Đổi mới các Dịch vụ Tài chính.

+TÁC GIẢ:

Brett King là tác giả của những cuốn sách ăn khách trên toàn cầu, nhà bình luận nổi tiếng, và diễn giả uy tín trên thế giới về tương lai của thế giới kinh doanh. Ông là cố vấn cho Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Obama, Cục Dự trữ Liên bang, và Hội đồng Kinh tế Quốc gia về tương lai của ngành ngân hàng tại Mỹ, đồng thời là cố vấn cho nhiều chính phủ và nhà lập pháp ở khắp nơi trên thế giới. Được tạp chí Banking Exchange gọi là “Vua của những kẻ đột phá”, King được American Banker bình chọn là “Nhà đổi mới của năm”, The Financial Brand bình chọn là “Nhân vật có ảnh hưởng số 1 thế giới về các dịch vụ tài chính” và Bank Innovation đề cử là một trong mười “thương hiệu ngầu nhất trong lĩnh vực ngân hàng.”

Mời các bạn đón đọc!

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....