Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách Dành Cho Nhà Quản Lý - Kỹ Năng Để Tăng Hiệu Suất Của Nhân Viên Và Hiệu Quả Công Việc ( Thuật Quản Trị + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên + Thuật Tuyển Dụng Và Sa Thải + Thuật Đàm Phán ) tặng kèm bookmark Thiết Kế Cực Đẹp
product-img-0
product-img-1
product-img-2
product-img-3
product-img-4

Combo Sách Dành Cho Nhà Quản Lý - Kỹ Năng Để Tăng Hiệu Suất Của Nhân Viên Và Hiệu Quả Công Việc ( Thuật Quản Trị + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên + Thuật Tuyển Dụng Và Sa Thải + Thuật Đàm Phán ) tặng kèm bookmark Thiết Kế Cực Đẹp

Số Lượng

Chỉ còn lại 3 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
SKU6941501980702

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Bộ sách gồm 4 cuốn:

1. Thuật Quản Trị

Sức mạnh của bất kỳ tổ chức nào đều được xác định bởi khả năng của các nhà quản lý. Bạn muốn trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dây chuyền tổ chức? Hãy tập trung tăng cường kỹ năng quản lý của  bản thân, từ đó, bạn sẽ khai phá được những bí mật để khơi gợi những năng lực tiềm ẩn của nhân viên giưới quyền, giúp biến chuyển họ - những nhân viên bình thường đạt được hiệu suất phi thường. Giờ đây, với cuốn sách Thuật Quản Trị, chuyên gia phân tích Brian Tracy sẽ cung cấp 21 mẹo giúp bạn có được kỹ năng quản lý hiệu quả:

  • Ủy quyền hiệu quả
  • Loại bỏ phiền nhiễu và tập trung sự chú ý và nguồn lực vào các hoạt động mang lại hiệu quả cao
  • Xác định các khu vực kết quả chính yếu
  • Tuyển dụng và sa thải hiệu quả
  • Xây dựng đội ngũ nhân viên gồm những cá nhân có năng lực
  • Tổ chức các cuộc họp hiệu quả
  • Thúc đẩy tinh thần động độiGiao tiếp hiệu quả rõ ràng
  • Đưa ra tấm gương phù hợp
  • Đưa ra quyết định hiệu quả một cách nhanh chóng

2. Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên

Với tư cách một nhà quản lý, một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của bạn là khuyến khích nhân viên dưới quyền nỗ lực hết sức mình trong công việc. Các nhà quản lý biết cách tạo ra những môi trường tích cực, khuyến khích khen thưởng sẽ làm giảm tỉ lệ vắng mặt và thay đổi nhân sự đồng thời tăng đáng kể năng suất và chất lượng công việc. Với kinh nghiệm của bản thân, Brian Tracy sẽ cung cấp cho độc giả 21 bí kíp súc tích, mạnh mẽ và vô cùng hiệu quả để gia tăng hiệu suất của bất kì cá nhân hoặc nhóm làm việc nào gồm:

  • Đảm bảo rằng nhân viên luôn muốn đến nơi làm việc và đam mê với công việc của họ.
  • Thử thách họ bằng các nhiệm vụ và để họ được toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ đó.
  • Đáp ứng nhu cầu của họ để họ cảm thấy vừa độc lập trong công việc vừa là một phần của tổng thể lớn hơn.
  • Giảm thiểu nỗi sợ hãi thất bại và gia tăng ham muốn thử sức ở mỗi nhân viên. - Loại bỏ những trở ngại khiến nhân viên còn chần chừ.
  • Cung cấp các thông tin phản hồi thường xuyên mà họ cần để thành công.

3. Thuật Tuyển Dụng Và Sa Thải

Tuyển dụng và sa thải là hai trong số những nhiệm vụ quan trọng và khó khăn nhất của nhà quản lý. Quyết định lựa chọn cá nhân nào và sa thải nhân viên nào là bài toán đau đầu và đầy áp lực, bởi nó quyết định sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai. Theo thống kê của các chuyên gia về nhân sự, những kĩ năng tuyển dụng tốt nhất chỉ mang lại 66% thành công và một phần ba số người bạn tuyển dụng sẽ không gắn bó với công ty lâu dài. Cùng với đó, mối thương cảm và sự hèn nhát là hai yếu tố chính khiến nhà quản lý trì hoãn quyết định sa thải một nhân viên không hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục những điểm yếu này và cải thiện hiệu quả tuyển dụng của mình bằng cách vận dụng 21 ý tưởng trong cuốn sách này.

4. Thuật Đàm Phán

Đàm phán là một yếu tố thiết yếu trong mọi tương tác mang tính cá nhân cũng như chuyên nghiệp. Nó giúp chung ta thiết lập các mối quan hệ, hợp tác và đưa ra các giải pháp cho khách hàng, tổ chức và chính chúng ta.

Trong sự nghiệp thành công của mình, Brian Tracy đã đàm phán các hợp đồng trị giá hàng triệu đô-la. Nhờ trải nghiệm đó, ông đã đúc rút và đưa những bí quyết vào cuốn sách Thuật đàm phán này như một cuốn cẩm nang ngắn gọn giúp bạn trở thành một nhà thương thuyết bậc thầy nhờ:

Sử dụng 6 phong cách đàm phán chính
Khai thác sức mạnh của cảm xúc trong quá trình đi đến thỏa thuận
Sử dụng thời gian như một lời thế
Chuẩn bị như một nhà đàm phán chuyên nghiệp và tiến vào bất cứ cuộc đàm phán nào với tư thế chủ động
Rõ ràng về những lĩnh vực bất đồng và nhất trí
Phát triển những kết quả "đôi bên cùng có lợi"
Sử dụng sức mạnh "có đi có lại"
Biết khi nào và bằng cách nào rút lui

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...