Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách: Đọc Vị Khách Hàng + Tiền Bạc Và Lý Trí
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo Sách: Đọc Vị Khách Hàng + Tiền Bạc Và Lý Trí

Đã bán 1
173.600 ₫
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Mô Tả Sản Phẩm

Đọc Vị Khách Hàng 

Cuốn sách mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau.

Đọc vị khách hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:

  • Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu.
  • Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau.
  • Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách.
  • Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau.
  • Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng.

 

Tiền Bạc Và Lý Trí

Tại sao phải trả tiền cho những điều phiền muộn?

Tại sao chúng ta thoải mái trả quá nhiều cho một thứ gì đó ở hiện tại chỉ vì chúng ta đã trả quá cao cho nó trong quá khứ?

Tại sao chúng ta dễ dàng trả 4 đô-la cho một lon soda vào kỳ nghỉ, nhưng lại không chi hơn 1 đô-la cho lon đoa cùng loại tại cửa hàng tạp hóa địa phương?

Thông thường, khi nói đến tiền, chúng ta thường nghĩ về những con số, giá trị, nhưng khi thực sự sử dụng tiền của mình, thì chúng ta lại dựa trên cảm xúc hơn lý trí.

Trong Tiền bạc và lý trí, nhà kinh tế học hành vi Dan Ariely hợp tác với diễn viên hài tài chính Jeff Kreisler để thách thức nhiều giả định cơ bản nhất về mối quan hệ bấp bênh giữa bộ não và tiền của chúng ta. Họ làm thay đổi những suy nghĩ mặc định về tài chính cá nhân của chúng ta và giúp chúng ta vượt qua một số cảm xúc để đưa ra những lựa chọn tài chính tốt hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....