Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách Marketing - Bán Hàng : Free Marketing 100 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Tiêu Chí Thấp + 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Công Ty Khởi Nghiệp ( Combo Sách Tạo Dựng Doanh Nghiệp Hùng Mạnh / Tặng Kèm Bookmark Green Life )
product-img-0
product-img-1
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo Sách Marketing - Bán Hàng : Free Marketing 100 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Tiêu Chí Thấp + 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Công Ty Khởi Nghiệp ( Combo Sách Tạo Dựng Doanh Nghiệp Hùng Mạnh / Tặng Kèm Bookmark Green Life )

Số Lượng

Chỉ còn lại 2 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Loại bìaBìa mềm
Số trang467
SKU7212824777379
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo Sách Marketing - Bán Hàng : Free Marketing 100 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Tiêu Chí Thấp + 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Công Ty Khởi Nghiệp ( Combo Sách Tạo Dựng Doanh Nghiệp Hùng Mạnh / Tặng Kèm Bookmark Green Life )

Mô hình kinh doanh là một công cụ giúp chủ doanh nghiệp thẩm định tính khả thi về mặt kinh tế của ý tưởng nhưng lại ít được đề cập đến trong những cuốn sách về đầu tư khởi nghiệp.

Để dựng nên một doanh nghiệp (DN) mới, bước đầu tiên là phải vẽ ra được một sơ đồ hết sức đơn giản để miêu tả ý tưởng cũng như để giải thích một cách thuyết phục việc hiện thực hóa ý tưởng đó, gọi là tạo lập mô hình kinh doanh. Không gì hay hơn một bức vẽ đơn giản nhưng lại thể hiện được một cách trực quan và sinh động sự sáng tạo của doanh nhân.

Free Marketing  –  101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp (Tái Bản 2017)

Marketing là một trong những khâu không thể thiếu qua quá trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Một chiến lược tiếp thị không ngoan là biết vận dụng những công cụ, nhưng phương tiện và nguồn lực có sẵn để tạo nên một kế hoạch marketing với chi phí thấp nhất (hay thậm chí là hoàn toàn miễn phí) một cách hiệu quả. Và nếu bạn cũng đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho bài toán tối đa hoá chi phí thì “Free marketing” xứng đáng là cuốn sách gối đầu giường của bạn.

Với hơn một trăm ý tưởng sáng tạo, cùng những ví dụ thực tế, Jim Cockrum đã đưa đến cho độc giả những kinh nghiệm, bài học đơn giản, súc tích nhưng có giá trị cao khi áp dụng vào thực tiễn, cũng như những hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ cho các hoạt động marketing trên mọi cách thức (nhất là trực tuyến).

Cuốn sách mang đến cho bạn đọc những phương thức độc đáo, dễ hiểu, dễ áp dụng thông qua việc tiếp thị dựa trên những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, những cách tiếp cận khách hàng qua e-mail, giới thiệu quảng bá sản phẩm bằng việc đưa ra những hình ảnh sống động, những video clip chứa đựng nhiều lời khuyên hữu ích cho khán giả, khách hàng được đăng tải lên Youtube, đồng thời phát tán chúng một cách rộng rãi. Nhiều và còn rất nhiều những ý tưởng sáng tạo khác nữa trong “Free Marketing” đang chờ được bạn khám phá.

19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp

Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích.

Có 3 ý tưởng lớn trong cuốn sách này:

  1. Quy tắc 50% (50% sản phẩm – 50% tăng trưởng) thể hiện sự cân bằng giữa hai quá trình quan trọng: phát triển sản phẩm và tăng trưởng.
  2. Mô hình Bullseye là trọng tâm của tăng trưởng, giúp bạn tìm ra kênh phù hợp, gồm ba vòng: vòng ngoài cùng  (những gì có tiềm năng), vòng giữa (những gì có khả năng) và vòng trong (những gì hiệu quả).
  3. Đường gang giúp bạn tập trung vào mục tiêu tăng trưởng.

Các tác giả phân tích những điểm hiệu quả trong 19 kênh tăng trưởng, đồng thời đưa ra các dẫn chứng thực tế để bạn hiểu rõ hơn về các kênh, biết được doanh nghiệp của mình phù hợp và nên sử dụng những kênh nào để đạt được tăng trưởng.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...