TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Consumer Culture Theory
    Consumer Culture Theory

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Consumer Culture Theory

    Tác giả: Eric J. Arnould Craig J. Thompson
    SKU: 5892264228512

    889.080

    Tiết kiệm: 7% (66.920 ₫)

    Giá thị trường: 956.000

    Số lượng:

    Nhà sách Fahasa

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    Top 30 shop
    bán chạy nhất tháng

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Giảm thêm 15% tối đa 25K (giảm ở phần thanh toán) khi mua ĐH Sách từ 100K trở lên, được phân phối bởi Tiki .Ưu đãi chỉ dành riêng cho hội viên TikiNOW gói 1 NămSố lần sử dụng: 2 lần/ 1 tài khoản/ 1 thángSố lượng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm khi hết số lượng áp dụng. Xem chi tiết
    • Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 249K tối đa 30K. Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 500K tối đa 50K. Mỗi khách được sử dụng 2 lần/ 1 ưu đãi phí ship
    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Nhập mã ZALOPAY10 Giảm ngay 10.000 VND cho đơn hàng sách có giá trị từ 30.000 VND khi thanh toán qua ZaloPay. Số lần sử dụng: 1 lần/khách hàng. Số lượng có hạn. Chi tiết tại đâyLưu mã
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhSage Publication Ltd
    Nhà xuất bảnSAGE Publications Ltd
    ISBN-139781526420725
    SKU6804095266747

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Consumer Culture Theory

    Outlining the key themes, concepts and theoretical areas in the field, this book draws on contributions from prominent researchers to unravel the complexities of consumer culture by looking at how it affects personal identity, social interactions and the consuming human being.

    A field which is characterised as being theoretically challenging is made accessible through learning features that include case study material, critical reflection, research directions, further reading and a broad mix of the types of consumers and consumption contexts including emerging markets and economies.

    The structure of the book is designed to help students map the field in the way it is interpreted by researchers and follows the conceptual mapping in the classic Arnould & Thompson 2005 journal article. The book is organised into three parts - the Consumption Identity, Marketplace Cultures and the Socio-Historic Patterning of Consumption. Insight is offered into both the historical roots of consumer culture and the everyday experiences of navigating the contemporary marketplace.

    The book is supported by a collection of international case studies and real world scenarios, including: How Fashion Bloggers Rule the Fashion World; the Kendall Jenner Pepsi Commercial; Professional Beer Pong, Military Recruiting Campaigns, The World Health Organization and the Corporatization of Education.

    The go-to text for anyone new to CCT or postgraduate students writing a CCT-related thesis.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...