Đăng Nhập / Đăng Ký
Cuốn Sách Viết Về BTS Bán Chạy Nhất ở Hàn Quốc, Được A.R.M.Y Săn Đón Nhiều Nhất : BTS: THE REVIEW (Bí Quyết Thành Công Của BTS)
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Kim Young Dae

Cuốn Sách Viết Về BTS Bán Chạy Nhất ở Hàn Quốc, Được A.R.M.Y Săn Đón Nhiều Nhất : BTS: THE REVIEW (Bí Quyết Thành Công Của BTS)

141.500 ₫
169.000 ₫
-16%
Hết hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Mô Tả Sản Phẩm

BTS: THE REVIEW - cuốn sách viết về BTS bán chạy nhất ở Hàn Quốc và được các A.R.M.Y tìm đọc nhiều nhất.

Thế kỷ XXI, âm nhạc đại chúng Hàn Quốc thoát khỏi ao làng chật hẹp, vươn ra toàn cầu và gây tiếng vang với cái tên “K-pop”. Đối với làn sóng âm nhạc mới được hình thành này, Hàn Quốc đã có hai bước ngoặt quan trọng, được nhìn nhận như những “hiện tượng”. Đầu tiên là Gangnam Style của Psy - siêu hit trong lịch sử âm nhạc đại chúng Hàn Quốc khơi mào cho sự lan truyền toàn cầu và bùng nổ của K-pop. Và bước ngoặt thứ hai là sự nổi tiếng của BTS.

Nhiều người chỉ chú ý tới cái kết mang tên “thành công” và ít để tâm đến chặng đường họ đã trải qua. BTS không thành công chỉ trong chốc lát hay nhờ một cú vẩy đũa thần. Thành công của họ là kết quả của cả một quá trình từ khi debut cho đến thời điểm hiện nay.

Đừng quên chiếc tai nghe hay chiếc loa yêu quý của các bạn khi nghiền ngẫm cuốn sách này, còn gì tuyệt bằng việc đắm mình trong âm nhạc của BTS và nhìn lại từng dấu mốc trên chặng đường sự nghiệp của họ. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi các bạn biết nhà phê bình âm nhạc có cái nhìn như thế nào về BTS, có gì giống hay khác với cảm nhận của bản thân. Hy vọng rằng khoảnh khắc gấp lại cuốn sách cũng là lúc các bạn có được một câu trả lời thỏa mãn về bí quyết thành công và bản chất của BTS.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....