Đăng Nhập / Đăng Ký
Dầu gội trẻ em Paul Mitchell Kids - Baby Don't Cry không cay mắt cho bé - Chính hãng Mỹ 300mlplay-video
product-img-0
product-img-0
product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Thương hiệu: Paul Mitchell

Dầu gội trẻ em Paul Mitchell Kids - Baby Don't Cry không cay mắt cho bé - Chính hãng Mỹ 300ml

295.000 ₫
320.000 ₫
-8%
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
Thời gian bảo hành3 Tháng
Hình thức bảo hànhTem bảo hành
Nơi bảo hànhBảo hành chính hãng
Hướng dẫn bảo hànhXem chi tiết
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Thương hiệuPaul Mitchell
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứMỹ
Hạn sử dụng3 năm
Loại tócMọi loại tóc

Mô Tả Sản Phẩm

Chất tẩy rửa nhẹ và độ pH trung tính tạo ra dầu gội đầu không làm cay mắt cho bé. Sự pha trộn độc đáo của các chất chiết xuất từ hoa cúc và hoa ngô giúp làm ẩm và ngăn ngừa mất độ ẩm. Phù hợp cho các trẻ em ở mọi lứa tuổi và cũng được sử dụng cho người bị rụng tóc. Mùi hương sáng khoái cho trẻ cảm giác thư giản suốt ngày. Hàng chính hãng Mỹ

DẦU GỘI TRẺ EM PAUL MITCHELL KIDS - BABY DON'T CRY KHÔNG CAY MẮT CHO BÉ - CHÍNH HÃNG MỸ 300ML

 

Công dụng: Dầu gội làm sạch vết bẩn và không làm cay mắt cho bé.
 
Cách hoạt động:
  • Chất tẩy rửa nhẹ và độ pH trung tính tạo ra dầu gội đầu không làm cay mắt cho bé.
  • Sự pha trộn độc đáo của các chất chiết xuất từ hoa cúc và hoa ngô giúp làm ẩm và ngăn ngừa mất độ ẩm.
  • Mùi hương sáng khoái cho trẻ cảm giác thư giản suốt ngày.
Lợi ích tăng thêm: Công thức không làm cay mắt phù hợp cho các trẻ em ở mọi lứa tuổi và cũng được sử dụng cho người bị rụng tóc.
 
Kích cỡ:
  • 300ml (10.14 fl. oz)
  • 1000ml (33.8 fl. oz)

Sản phẩm thực tế có thể khác với hình ảnh tùy thuộc đợt hàng của Nhà Phân Phối

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....