

Dịch Vụ Thay Pin iPhone 6
350.000₫
Sản phẩm sắp có hàng
Bạn có thể xem các sản phẩm tương tự.Mô tả sản phẩm
Dịch Vụ Thay Pin iPhone 6
Hầu hết pin các dòng iPhone 6, 6 Plus đều có tuổi thọ cao, tuy nhiên do nguyên nhân sử dụng pin không đúng cách hoặc làm sai hướng dẫn của nhà sản xuất, dẫn đến việc pin bị chai trước thời gian mà Apple cam kết ban đầu. Ngoài ra còn do một số nguyên nhân khác làm pin bị nhanh hư như: sạc ở nơi có nguồn điện không ổn định, sạc không đầy pin, vừa sạc pin vừa sử dụng hay chơi game, dùng sạc kém chất lượng, không phải sạc chính hãng của Apple. Như vậy, việc thay pin cho chiếc iPhone 6 của bạn là điều hết sức cần thiết.

Các dấu hiệu nhận biết pin iPhone của bạn gặp vấn đề cần thay mới
Máy còn 5 – 10% pin nhưng tắt nguồn và báo hết pin
Pin sạc đầy 100% sử dụng một chút thì báo hết pin
Pin bị phù đội phần màn hình lên
Điện thoại nhận sạc nhưng phần trăm pin không lên
Sạc lâu đầy, nóng máy

Thay pin nhanh chóng, dễ dàng
Cam kết linh kiện chất lượng tốt
Chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường
Bảo hành cả pin bị phù (Nguyên nhân pin phù: vừa sạc vừa xài, sạc qua đêm, sạc dự phòng,…)
Chỉ cần chờ trong 15 phút là có thể lấy máy ngay
Nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với công việc


Những lưu ý sau khi thay pin cho iPhone 6
Sau khi thay pin iPhone 6 mới, bạn nên thực hiện cách sạc pin như sau để có thể đảm bảo được thời gian sử dụng viên pin iPhone được tốt nhất:
- Lần sạc pin đầu tiên: với lần sạc pin đầu tiên thì bạn nên sạc và giữ thời gian sạc pin trong vòng từ 8 đến 10 giờ liên tục, bạn nên tránh quá trình ngắt sạc nửa chừng.
- Lần sạc pin thứ hai: với lần này bạn cũng nên sạc pin trong vòng 8-10 tiếng, tuy nhiên bạn chỉ nên sạc sau khi đã sử dụng pin trên iPhone cạn kiệt.
- Lần sạc thứ ba: tương tự lần sạc thứ hai bạn cũng thực hiện sạc trong 8 đến 10 tiếng khi đã sử dụng cạn kiệt.
Kể từ những lần sạc tiếp theo bạn bạn nên sạc iPhone chỉ từ khoàng 4 giờ và chỉ nên sạc sau khi điện thoại đã báo pin yếu.

Về ProCARE24h
Trải qua trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone, Tablet, Laptop, desktop cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, ProCARE24h luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.
Giá trị cốt lõi: Thấu Hiểu - Tận Tâm - Hội Tụ - Dẫn Đầu
- Thấu Hiểu: ProCARE24h luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mong muốn được đáp ứng nhu cầu đó một cách tốt nhất, trọn vẹn nhất, an tâm nhất.
- Tận Tâm: ProCARE24h luôn trách nhiệm với sản phẩm mà khách hàng đã tin tưởng giao cho, bảo vệ chữ Uy Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết, duy trì đạo đức nghề nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm.
- Hội Tụ: ProCARE24h coi thái độ và năng lực là sức sống, là đòn bẩy phát triển; Đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm; Chủ trương xây dựng một doanh nghiệp là nơi hội tụ nhiều giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.
- Dẫn đầu: ProCARE24h luôn đặt tôn chỉ “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”; Thực hành “quyết định nhanh – đầu tư nhanh – triển khai nhanh – phục vụ nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh…”
ProCARE24h mong muốn tạo nên một thương hiệu hàng đầu về dịch vụ sửa chữa và bảo hành ủy quyền theo tiêu chí Chất lượng – Nhanh chóng – Thuận tiện.
CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
- Báo đúng giá, đúng bệnh
- Bảo hành nghiêm túc: nhanh, tốt, không tính phí
- Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại thiết bị là 4 ngày
- Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của máy tính sau khi sửa hoặc không sửa được
- Cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối
- Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại Công ty phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....










