Đăng Nhập / Đăng Ký
Đừng Mong Cuộc Đời Chiếu Cố, Hãy Nương Tựa Vào Chính Mình

Đừng Mong Cuộc Đời Chiếu Cố, Hãy Nương Tựa Vào Chính Mình

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhStylory
Ngày xuất bản08-2020
Kích thước14 x 20.5 cm
Dịch GiảLý Hà Mai
Loại bìaBìa mềm
Số trang376
SKU2022999309733
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

MÔ TẢ SẢN PHẨM

“ĐỪNG MONG CUỘC ĐỜI CHIẾU CỐ, HÃY NƯƠNG TỰA VÀO CHÍNH MÌNH” là một cuốn tản văn bao hàm rất nhiều câu chuyện nhỏ được viết nên bởi một tác giả người Trung Quốc trẻ tuổi, tài năng – Giang La. Cũng như tất thảy những người trẻ đang từng bước trên hành trình tạo lập cuộc sống, theo đuổi ước mơ… Giang La mang trong mình hoài bão nhưng cũng chất chứa nhiều nỗi niềm khi cũng từng kinh qua biết bao thất bại và chứng kiến những góc tối của cuộc sống, đặc biệt khi anh là một sinh viên trẻ đang cố gắng xây dựng sự nghiệp ở nơi đất khách quê người.

Tuy vậy, điều nổi bật trong cuốn sách của Giang La không phải là tâm trạng buồn bã hay chán ghét thực tế cuộc sống, ngược lại, hiển hiện một thái độ lạc quan, cầu thị và tinh thần vượt khó hết sức mạnh mẽ. Từng câu chuyện nhỏ của tác giả đều là những câu chuyện đời thường mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có thể gặp phải trong cuộc sống. Nhưng trái với nhiều người có thể xem đó là chuyện nhỏ mà thờ ơ bỏ qua, tác giả lại coi những tình huống mà mình gặp phải là những trải nghiệm quý giá để anh suy ngẫm và rút ra những kinh nghiệm sống cho riêng mình. Nhờ vậy mà bồi đắp thêm năng lực trí tuệ và tâm hồn, để đến một ngày tác giả có thể ngồi xuống và viết lại tất thảy những điều tâm đắc vào một cuốn sách nhỏ nhỏ gửi tới những người trẻ đồng trang lứa cũng đang gặp phải nhiều khúc mắc trong cuộc sống.

“ĐỪNG MONG CUỘC ĐỜI CHIẾU CỐ, HÃY NƯƠNG TỰA VÀO CHÍNH MÌNH” mang tới cho độc giả trẻ tuổi một sự đồng cảm sâu sắc, cũng như một nguồn cổ vũ và khích lệ để chúng ta thêm giữ vững niềm tin ở tương lai.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...