Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Experience - Xây Dựng Trải Nghiệm Trong Thời Đại Khách Hàng Khó Tính
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Experience - Xây Dựng Trải Nghiệm Trong Thời Đại Khách Hàng Khó Tính

Đã bán 1000+
215.100 ₫
280.000 ₫
-23%
view-more
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
1 nhà bán khác
Giá từ 238.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhRio Việt Nam
Ngày xuất bản2019-07-01 00:00:00
Kích thước16 x 24 cm
Dịch GiảNhật Mỹ, Trà My
Loại bìaBìa mềm
Số trang416

Mô Tả Sản Phẩm

Cuốn sách đầu tiên về xây dựng trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam.
Chúng ta đang sống trong một thế giới luôn luôn chuyển động, nơi mỗi con người được kết nối với nhiều nguồn thông tin, ngày càng chủ động đánh giá và có nhiều sự lựa chọn hơn.
Trong bối cảnh đó, sản phẩm và dịch vụ tốt không còn đủ để doanh nghiệp chiếm được trái tim của khách hàng, mà trải nghiệm mới chính là một lợi thế cạnh tranh mới. Bạn có biết rằng 93% các nhà lãnh đạo cấp cao trong nhiều ngành công nghiệp tuyên bố rằng việc cải thiện CX (Customer eXperience - Trải nghiệm khách hàng) là một trong ba ưu tiên hàng đầu của công ty trong hai năm tiếp theo, 91% khác nói rằng họ đang cố gắng trở thành một người đi đầu trong CX? Tuy nhiên, nghiên cứu lại cho thấy rằng chỉ có 37% trong số các nhà điều hành được phỏng vấn  thực sự nghĩ ra một sáng kiến về CX. Trải nghiệm khách hàng là gì, vai trò của nó như thế nào, cũng như ai là người đảm nhận nhiệm vụ xây dựng trải nghiệm không phải ai cũng thực sự nắm bắt và triển khai được trong thực tế.
Hiểu được thực trạng này, tác giả Brian Solis đã cho ra đời cuốn sách eXperience - Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính. Ông là một trong những nhà lãnh
đạo tư tưởng nổi bật nhất trong đổi mới kinh doanh, đồng thời là một nhà phân tích kỹ thuật số, nhà nhân chủng học và nhà tương lai học, ông nghiên cứu công nghệ và tác động của nó đối với doanh nghiệp và xã hội. Ông cũng là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất bao gồm What the Future of Business (WTF), Engage!, và The End of Business as Usual.
Cuốn sách đặc biệt phù hợp cho các chủ doanh nghiệp, các quản lý cấp cao, người làm Marketing cần xây dựng chiến lược, định hướng cho sự phát triển bền vững và tương lai của doanh nghiệp. eXperience - Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính chia sẻ lý do vì sao sản phẩm tốt, marketing sáng tạo và dịch vụ khách hàng thú vị đến thế nào cũng không còn đủ để doanh nghiệp giành được khách hàng. Thông qua hệ thống hình ảnh minh họa súc tích, những ví dụ kinh điển về cách nắm bắt thành công yếu tố “eXperience - trải nghiệm”, cuốn sách khéo léo thúc đẩy bạn đọc xem xét lại mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ, tiếp thị hình thành nên mối quan hệ hình thành nên giữa khách hàng và thương hiệu trong thời đại mới. 
Kết thúc cuốn sách, RIO Book đặc biệt dành tặng bạn đọc ấn phẩm X+ được xây dựng với những góc nhìn từ các chuyên gia về trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam mà ở đó bạn sẽ nhìn thấy rõ hơn về những nhận định sai lầm về trải nghiệm khách hàng cũng như cách thức để thiết lập một hành trình khách hàng thuận lợi. Chúng tôi cũng hy vọng bạn sẽ không chỉ dừng lại ở việc hiểu, những hướng dẫn được thiết kế trong cuốn X+ sẽ là nền tảng để bạn hành động và thực hành để xây dựng thành công thành công trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam.
Hãy sẵn sàng cho hành trình khám phá ẩn số X!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....