Đăng Nhập / Đăng Ký
Khóa Học Chinh Phục Excel Công Sở
product-img-0

Khóa Học Chinh Phục Excel Công Sở

Nhập Thông Tin Chi Tiết

Mã sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn sau khi thanh toán thành công.

Số Lượng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Khóa học giải quyết những nhu cầu thực tế trong công việc văn phòng mà hầu như tất cả các thành viên trong công ty từ ban quản lý đến nhân viên các cấp đều cần thiết: Lập kế hoạch, sắp xếp công việc hiệu quả góp phần quản lý tối ưu thời gian làm việc. Phân tích, xử lý, định dạng, trình bày số liệu chuyên nghiệp và trên hết là nâng cao hiệu quả công việc với tốc độ siêu nhanh trên Microsoft Excel
  • Giúp bạn Sắp xếp, lên kế hoạch công việc nhanh chóng với ứng dụng được xây dựng ngay trên Microsoft Excel
  • Xử lý, phân tích số liệu với những chức năng nâng cao như: Goal Seek, Solver, Scenario, Pivot Tables
  • Định dạng bảng tính chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của người xem và đạt hiệu quả thuyết trình, báo cáo số liệu

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

Khách hàng sau khi nhận mã Evoucher vui lòng gửi mã đến Email: cskh@unica.vn hoặc liên hệ đến Hotline: 0904 886 095 để nhận tài khoản tham gia khóa học

ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG

Vui lòng xem ở phần Chi tiết khuyến mãi

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Khóa Học Chinh Phục Excel Công Sở
Đối tượng đào tạo
  • Những người chuyên viên kinh doanh, theo dõi, quản lý khách hàng, lập kế hoạch công việc, trình bày báo cáo doanh số, thuyết trình số liệu, dự án cho khách hàng.
  • Chuyên viên văn phòng, lên kế hoạch công việc, xử lý dữ liệu, lập báo cáo, trình bày số liệu, phân tích chuyên sâu và thao tác nhanh chóng trên Microsoft Excel.
  • Quản lý công ty.
Giới thiệu khóa học

Excel là một công cụ văn phòng tuyệt vời và không thể thiếu, đặc biệt là với những bạn đang làm việc tại môi trường công sở. Trong Excel có rất nhiều tính năng hay mà không phải ai cũng biết. Những tính năng tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng với những người thường xuyên làm việc với bảng tính Excel. Đến với khóa học "Chinh phục excel công sở" của Thạc sĩ  Nguyễn Thành Đông sẽ giúp bạn:

  • Sắp xếp, lên kế hoạch công việc nhanh chóng với ứng dụng được xây dựng ngay trên Microsoft Excel.
  • Xử lý, phân tích số liệu với những chức năng nâng cao như: Goal Seek, Solver, Scenario, Pivot Tables.
  • Định dạng bảng tính chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của người xem và đạt hiệu quả thuyết trình, báo cáo số liệu.
  • Bứt phá tốc độ làm việc trên Microsoft Excel với hệ thống phím tắt đa dạng
  • Và nhiều thủ thuật, tiện tích khác giúp cho công việc văn phòng trên Microsoft Excel trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.
Nội dung khóa học

 Phần 1: Giới thiệu tổng quát

  •  Bài 1: Giới thiệu sơ lược về phần mềm Microsoft Excel
  •  Bài 2: Giao diện làm việc và các thao tác cơ bản trên Microsoft Excel
  •  Bài 3: Cách soạn thảo và trình bày trên Microsoft Excel
  •  Bài 4: Các thao tác nhanh trên Micorsoft Excel

 Phần 2: Nâng cao hiệu suất làm việc với phím tắt

  •  Bài 5: Hệ thống phím tắt thông dụng trên Microsoft Excel
  •  Bài 6: Hướng dẫn làm bài tập áp dụng phím tắt

Phần 3: Đồ thị nâng cao trong Excel

  •  Bài 7: Các dạng biểu đồ và trường hợp ứng dụng
  •  Bài 8: Kết hợp nhiều biểu đồ trên một miền đồ thị
  •  Bài 9: Định dạng nâng cao cho biểu đồ
  •  Bài 10: Hướng dẫn làm bài tập áp dụng biểu đồ lập kế hoạch kinh doanh, biểu đồ báo cáo

 Phần 4: Vận dụng các hàm nâng cao xử lý số liệu

  •  Bài 11: Hàm luận lý: If, And, Or, Iferror
  •  Bài 12: Hàm dò tìm: Vlookup, Hlookup, Index, Match
  •  Bài 13: Hàm tính toán: Subtotal, Sumproduct
  •  Bài 14: Hướng dẫn làm bài tập áp dụng tạo bảng sử dụng các hàm dò tìm trên các Sheet khác nhau và các hàm điều kiện

 Phần 5: Xử lý, tổng hợp và phân tích dữ liệu

  •  Bài 15: Tính toán dễ dàng hơn với Names Manager
  •  Bài 16: Cho phép người dùng lựa chọn loại dữ liệu nhập vào
  •  Bài 17: Giải bài toán trong kinh doanh, tài chính (đơn biến)
  •  Bài 18: Giải bài toán trong kinh doanh, tài chính (đa biến)
  •  Bài 19: Phân tích tình huống trong kinh doanh, tài chính bằng Scenario
  •  Bài 20: Giới thiệu công cụ tổng hợp, phân tích dữ liệu nâng cao Pivot Tables
  •  Bài 21: Tạo báo cáo tổng hợp bằng Pivot Tables
  •  Bài 22: Hình ảnh hóa số liệu bằng Pivot Chart
  •  Bài 23: Hướng dẫn bài tập lọc dữ liệu bằng Pivot Tables ( lọc các thông số thống kê)

 Phần 6: Khai thác lợi thế trình bày dữ liệu của Microsoft Excel

  •  Bài 24: Định dạng chuyên nghiệp với Conditional Formatting nâng cao
  •  Bài 25: Biểu đồ thu gọn Sparklines
  •  Bài 26: Định dạng nhiều ô với Cell Alignment
  •  Bài 27: Hướng dẫn làm bài tập áp dụng

 Phần 7: Viết ứng dụng quản lý công việc trên Microsoft Excel

  •  Bài 28: Giới thiệu ứng dụng
  •  Bài 29: Viết giao diện ứng dụng
  •  Bài 30: Viết các hàm chức năng
  •  Bài 31: Hướng dẫn làm bài tập áp dụng viết ứng dụng nhắc nhở lịch làm việc (To-do-list)

 Phần 8: Bảo mật bảng tính

  •  Bài 32: Protect Sheet
  •  Bài 33: Đặt mật khẩu mở file
  •  Bài 34: Tổng kết khóa học