icon-search
header_header_account_imgTài khoản

1. Tiki có giao hàng trong thời gian này không?

Tiki vẫn hoạt động bình thường qua ứng dụng Tiki và website tiki.vn để đảm bảo cung ứng hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng. Theo chỉ thị về việc tăng cường biện pháp giãn cách phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành, thời gian xử lý và giao hàng được gia hạn thêm như sau:

Khu vực Gia hạn thời gian giao (*) TP. Hồ Chí Minh Dự kiến đến sau 15/9 TP. Đà Nẵng Dự kiến đến sau 5/9 TP. Nha Trang Dự kiến đến sau 8/9

(*)Thời gian dự kiến và có thể thay đổi theo chính sách thực tế được ban hành tiếp theo nếu có. - Tiki vẫn luôn nỗ lực giao hàng sớm đến quý khách. Trường hợp Tiki chưa thể giao hàng vì sự cố phát sinh, Tiki sẽ chủ động thông báo. Quý khách hãy bật thông báo để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhé. Mong quý khách thông cảm và đồng hành cùng Tiki qua giai đoạn này.

2. Tôi vẫn có thể liên hệ Bộ phận Chăm Sóc khách hàng Tiki chứ?

Quý khách luôn có thể liên hệ TikiCare bất kỳ lúc nào qua các kênh tổng đài, chat, email trong thời gian từ 8h - 21h tất cả các ngày kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ. Quý khách cũng có thể liên hệ TikiCare tại https://tiki.vn/lien-he/gui-yeu-cau

3. Trong thời gian này Tiki có hỗ trợ đổi trả hàng không?

Tiki vẫn tiếp nhận tất cả các yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành sản phẩm trong giai đoạn giãn cách xã hội nên quý khách có thể an tâm mua sắm tại Tiki. Việc thu hồi hàng hóa ở một số khu vực bị giãn cách có thể bị ảnh hưởng và kéo dài hơn dự kiến. Tiki sẽ cố gắng thực hiện trong thời gian sớm nhất và luôn đảm bảo quyền lợi đổi trả cho khách hàng. Đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang, việc thu hồi và giao sản phẩm đổi mới sẽ tạm ngưng đến ngày hết chỉ thị giãn cách xã hội hoặc đến khi có thông tin mới.

4. Để hoạt động mua hàng trên Tiki được an toàn, tôi nên làm gì?

Tiki khuyến khích khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trước và chọn giao hàng không tiếp xúc để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bên cạnh nỗ lực đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, Tiki, nhà bán hàng, nhà cung cấp và các đối tác vận chuyển cũng luôn tuân thủ các yêu cầu trong hoạt động phòng chống dịch bằng kiểm tra thân nhiệt nhân viên mỗi ngày, khử khuẩn kho bãi, yêu cầu nhân viên luôn luôn mang khẩu trang trong lúc làm việc. Tất cả nhằm bảo vệ sức khỏe khách hàng, bản thân, chung tay đẩy lùi dịch bệnh và vận chuyển hàng hóa đến tay người dùng an toàn mỗi ngày. Tiki hi vọng quý khách sẽ tiếp tục yên tâm mua sắm, tin tưởng và đồng hành cùng Tiki với nguồn cung đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu, giá bán bình ổn, cùng chính sách Freeship+ miễn phí vận chuyển không giới hạn. Tiki xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khách, mong quý khách cùng gia đình luôn khỏe mạnh và bình an. Quý khách cũng có thể tham khảo các thông tin hữu ích khác tại https://hotro.tiki.vn

footer (2).png