TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng ( Tái Bản Lần 1)
    Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng ( Tái Bản Lần 1)
    Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng ( Tái Bản Lần 1)

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng

    Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng ( Tái Bản Lần 1)

    Sản phẩm đã hết hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhCÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN HÓA TINH HOA
    Kích thước

    14.5 x 20.5 cm

    Loại bìaBìa mềm
    Số trang207
    SKU8912021263185
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    "Nếu Bạn đang đối mặt với những gạch đầu dòng dưới đây và quá KHÓ KHĂN khi viết các bài quảng cáo mà KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG. Hãy đọc cuốn sách này của Thiên Trần để CHẤM DỨT NGAY sự LÃNG PHÍ công sức và thời gian của Bạn!"

     Bạn không biết bắt đầu viết từ đâu ?

     Không biết đặt tiêu đề như thế nào hiệu quả ?

     Cách trình bày bài viết làm sao cho thu hút ?

     Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài viết PR - Quảng Cáo sản phẩm, dịch vụ ?

     Không biết viết như thế nào cho đúng tâm lý khách hàng ?

     

    Cuốn sách này có những gì mà BẠN ĐÁNG PHẢI ĐỌC ?

    ► 6 nguyên liệu thông tin giúp thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của bạn thay vì những đối thủ cạnh tranh khác

    ► 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết quảng cáo của bạn

    ► Cấu trúc bài viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng tuyệt đỉnh

    ► Tư duy đúng và Công thức đặt tiêu đề SIÊU TỐC trong 30s

    ► Cách sử dụng câu chuyện để tăng sự tin tưởng và bán hàng cho khách hàng mục tiêu

     

    ► Và hàng loạt những bài viết thực tế đã được "thử qua lửa" tại Việt Nam

     

    Mục lục

    Chương 1 - Tư duy ĐÚNG khi viết bài PR - Quảng Cáo

    Chương 2 - Viết bài DÀI hay NGẮN - Bài nào có hiệu quả bán hàng tốt hơn

    Chương 3 - Cấu trúc một bài PR - Quảng Cáo hiệu quả

    Chương 4 - Tư duy ĐÚNG và CÔNG THỨC đặt tiêu đề hiệu quả SIÊU TỐC

    Chương 5 - Cách mở đầu bài viết thu hút khách hàng

    Chương 6 - Cách trình bày sản phẩm thuyết phục khách hàng

    Chương 7 - 3 kỹ thuật xóa tan nỗi lo e ngại GIÁ CAO

    Chương 8 - 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết

     

    Chương 9 - Các bài ví dụ thực tế

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...