Đăng Nhập / Đăng Ký
Marketing Du Lịch
product-img-0

Marketing Du Lịch

Ngừng kinh doanh
Xem Sản Phẩm Tương Tự

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Marketing Du Lịch

Dịch vụ du lịch và lữ hành là một ngành phát triển liên tục, đặc biệt ở các quốc gia đang phát triển, đóng góp một phần đáng kể trong tăng trưởng kinh tế thu nhập quốc gia (GDP). Việt Nam là quốc gia có nhiều thắng cảnh đa dạng và phong phú khắp mọi miền đất nước và tiềm năng rất lớn là được phát triển trên cơ sở bảo vệ sinh thái, môi trường, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Marketing rất cần thiết trong việc phát triển sản phẩm - dịch vụ, đặc biệt Marketing du lịch có các đặc trưng riêng cần được chú ý trong quá trình hoạch định tiếp thị hướng đến thành công.Marketing có vai trò quan trọng trong quản lý nhằm đạt được sự cân bằng giữa các giá trị kinh tế và giá trị môi trường, giữa lợi ích và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, giữa số lượng và chất lượng giữa cạnh tranh và hợp tác, giữa dịch vụ hàng loạt và dịch vụ định hướng khách hàng, sự cân bằng giữa vai trò của các doanh nghiệp lớn (công ty đa quốc) và các doanh nghiệp nhỏ.

Đặc biệt công nghiệp thông tin và truyền thông cung cấp phương thức hiện đại thuận lợi, thông qua các công nghệ truyền thông tương tác kỹ thuật số thế hệ mới, liên kết với mạng Internet, các dạng điện thoại di động mới, truyền thông vệ tinh và cáp quang, các máy tính cá nhân đa chức năng, đã hổ trợ mạnh mẽ việc đáp ứng các dịch vụ du lịch và lữ hành theo kỳ vọng khách hàng.

Quyển sách Marketing Du Lịch được biên soạn giúp định hướng khách hàng và giúp các doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo, tái sáng tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp.

Nội dung sách được chia thành 2 phần:

Phần 1: Ý nghĩa Marketing trong du lịch và lữ hành. Phần này sẽ giới thiệu cho người học về Marketing trong du lịch và lữ hành, cũng như các đặc trưng, môi trường kinh doanh, nhu cầu, hành vi của người dùng... trong du lịch và lữ hành.

Phần 2: Tìm hiều về phối thức Marketing trong du lịch và lữ hành. Phần này sẽ hướng dẫn cho người học các phối thức, phân khúc thị trường, nghiên cứu tiếp thị, các chiến lược tiếp thị Marketing trong du lịch và lữ hành.

Sách dành cho các đối tượng:

- Sinh viên chuyên ngành Marketing, du lịch, quản trị kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, thương mại, dịch vụ.

- Giám đốc tiếp thị, giám đốc điều hành.

- Các chuyên viên làm trong lĩnh vực Marketing, dịch vụ du lịch - lữ hành.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...