

Sách Marketing Đương Đại
275.000₫
Sản phẩm đã hết hàng
Bạn có thể xem các sản phẩm tương tự.Mô tả sản phẩm
Marketing Đương Đại
Cuốn sách Marketing đương đại, phiên bản thứ 15 (Principles of Contemporary Marketing, 15th Edition) có thể xem là một công cụ cập nhật hữu hiệu cho doanh nhân, sinh viên các chuyên ngành kinh tế tại Việt Nam.
Bằng trải nghiệm thực tiễn của các chuyên gia marketing tại một đất nước luôn đi đầu trong cách mạng công nghệ, kéo theo là những công cụ, kỹ thuật marketing hiện đại, hai tác giả tên tuổi David Kurtz & Louis Boone đã mang đến những bài học kinh nghiệm thú vị về cách thức các doanh nghiệp đang khai thác thị trường và xây dựng mối quan hệ dài hạn với khách hàng, cho dù đó là những tập đoàn khổng lồ đa quốc gia hay những cửa hàng nhỏ, các tổ chức vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Xuyên suốt cuốn sách, nguyên tắc cốt lõi của marketing vẫn chú tâm tạo dựng sự trung thành và giá trị trọn đời của khách hàng, nhưng trên những tiêu chuẩn đạo đức và nguyên tắc phát triển bền vững mới.
Cuốn Marketing đương đại là giáo trình marketing cơ bản đầu tiên dành riêng cho đối tượng sinh viên - thay vì dành cho giảng viên; được trình bày theo phương pháp giáo dục tối ưu,… Cùng với nhiều đặc điểm xuất sắc khác, sách Marketing đương đại đã được trao giải thưởng William Holmes McGuffey, giải thưởng danh giá của Hiệp hội Tác giả Học thuật Mỹ (TAA), một bằng chứng rõ ràng cho rất nhiều đóng góp của cuốn giáo trình này trong lĩnh vực marketing hiện đại.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....










